อยากเลิกกับแฟนเพราะเขาจนมาก ขอคำปรึกษาค่ะ

อ่าน 8,832

สวัสดีค่ะ อึดอัดใจไม่มีที่ปรึกษาก็เลยอยากจะมาขอคำปรึกษาชาวพันทิบอาจจะช่วยเราได้เราท้องก่อนแต่งนะคะมีลูกสาว1คน2 ขวบกว่าๆ(ตอนแต่งวางเงินแค่1หมื่น ซึ่งเราก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร ลงรูปทีไรยอดไลค์500++)เข้าเรื่องค่ะแฟนเป็นคนที่ดีมากทำให้ได้ทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องเงิน" เค้าเป็นคนดีค่ะงานบ้านแทบทุกอย่างส่วนมากเขาจะทำ ทำงานคนเดียวเงินเดือน1 หมื่น ส่วนเราขายของออนไลน์อยู่บ้านขายได้บ้างไม่ได้บ้าง เลี้ยงลูกอยู่บ้าน เรื่องที่อึดอัดใจคือตอนนี้ครอบครัวแย่ แฟนก็รายได้น้อย ส่วนเรา ไม่มีใครให้ฝากลูกเพราะย้ายมาต่างจังหวัดไม่มีญาติที่ใหน (แม่เราอยู่กรุงเทพยังทำงานอยู่ต้องส่งน้องเรียน). อึดอัดใจมากเพราะ เช่าห้องอยู่ขนาดที่ว่า ตู้เย็นก็ไม่มีจะไช้ ทีวีก็ไม่มีดู. มีแต่กาน้ำร้อนไว้ชงนมลูกแค่นั้น เงินไช้เดือนชนเดือนไช้หนี้ไปด้วย เราเองต้องขายของออนไลน์กดดันที่ต้องหาไปวันๆ คิดอยู่คนเดียวว่าพรุ่งนี้จะเอาอะไรกิน ขายโดยไม่มีทุนค่ะไปเป็นตัวแทนจำหน่ายเขา. บางทีก็คิดค่ะ ว่าอยากจะเลิก!กับแฟน เพราะทั้งชีวิตเขาไม่มีอะไรเลย. มีแต่ความดี ค่ะ เค้าดีมากทำอะไรให้หมดยกเว้นเงิน. ซึ่งเราก็กดดัน(ลืมบอกไปค่ะ เป็นโรคความดันตั้งแต่ตอนท้อง ทำให้ยืนไม่ได้ยืนแปปเดียวเป็นลมเลยทำงานที่ยืนตลอดไม่ได้เลย) เราก็ทำงานยืนไม่ได้ ป่วย. กดดันขายของเอาชีวิตรอดไปวันๆ. วันใหนที่เงินหมด เค้าก็จะไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรเลย. ซึ่งจุดๆนี้ เลยอึดอัดค่ะทนไม่ได้ เพราะเรื่องเงิน เพื่อนคิดว่าเราควรหาทางออกยังงัยดี. บางทีเราก็คิดว่าจะเลิกกับเขาซะ แต่คิดอีกมุมเค้าก็เป็นคนดีไม่ค่อยมีเรื่องให้ลำบากใจ. แต่ติดเรื่องเดียวนี่ล่ะคะ. จนมาก จนถึง ขนาดในห้องไม่มีทีวี ตู้เย็น ท้อมากค่ะ ไม่รู้จะเริ่มยังงัยดี ตัวเราเองก็ป่วย แถมไม่มีญาติให้ฝากลูกเลี้ยงได้แล้วก็ไม่กล้าเอาไปจ้างใครเลี้ยงด้วยค่ะพ่อแม่ท่านก็คงช่วยไม่ได้เพราะท่านหนี้เยอะเหมือนกันส่งน้องเรียนอีกคน.พ่อแม่แฟน ท่านก็เสียหมดแล้วค่ะแฟนก็เลยมีแต่ตัวกับความจน มาเลี้ยงเรา .... เพื่อนๆช่วยเราหาทางออกหน่อยนะคะ อึดอัดจริงๆที่ต้องเป็นแบบนี้ ????????

เราไม่ได้มองว่าจนแล้วไม่เอานะคะ แต่ว่า เหนื่อยที่ต้อง กดดันหาเงินให้อีก เลี้ยงลูกไปอีก. (ซึ่งเราคบกันมา5 ปีแล้วค่ะรู้มาตลอดว่าจน) เราไม่มีที่ปรึกษาเลยเราพึ่งใครไม่ได้เลยค่ะ

**เพิ่มตรงนี้ค่ะ---ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นนะคะบางคนก็ให้ทางเลือก บางคนก็ด่า เอาประเด็นว่าเราอัพรูปได้ไลค์เยอะ อันนั้นไม่เกี่ยวค่ะ. อย่าเอามาเป็นประเด็นประเด็นคือ เราเป็นโรคความดันต่ำแล้วทำงานยืนไม่ได้จนถึงปัจจุบันเราก็ไม่ได้อยากเป็นและไม่อยากอ้างเลยค่ะเราอยากแข็งแรงเหมือนคนอื่นเขา แล้วเงินแฟนหมื่นนึง ไช้หนี้เดือนละ8พันค่ะ. แล้วคิดดูนะคะ ค่านมลูก ค่าแพมเพิส ค่ากิน เราค่ะ เราเป็นคนกดๆๆจิ้มๆๆโทศัพหาเอง. หาไปวันๆกดดันไป เอาเสื้อผ้าของตัวเองมาขายมือสองจนไม่มีจะไส่แล้ว ไม่มีเวลาและไม่มีเงินไปรักษาอาการป่วยค่ะ เพราะแฟนก็ไปทำงาน รถมีคันเดียวญาติก็ไม่มีค่ะ จนเราต้องคิดแบบนี้ว่า อยากเลิกกับเขาอยู่คนเดียวดีกว่า. ไม่ได้อยากคิดหาผัวรวยหรอกค่ะ เพราะไม่มีใครเค้าอยากได้แม่ลูกติดอยู่แล้ว คนด่า อ่านให้ระเอียด เข้าใจประเด็นหน่อยนะคะ ไม่ไช่สักแต่ด่าค่ะ. ขอบคุณความเห็นที่แนะนำเราไปทำงาน เราอยากทำมากค่ะ แต่หาไม่ได้เลยงานวุดม3 ไม่มีหรอกมั้งค่ะงานนั่งทำ. (บางคนแนะนำงานนอนทำ ขอโทดนะคะถึงฉันจะมีลูกแต่ไม่มีทางไปทำงานแบบนั้นแน่นอน แสดงความเห็นได้ดูถูกมากค่ะ. มาขอคำปรึกษาไม่ได้มาขอคำด่าคำดูถูกค่ะ. ใจเขาใจเราค่ะ บางคนไม่ได้มายืนจุดๆนี้ ไม่รู้หรอกค่ะว่าเครียดขนาดใหน. ถ้าฉันปกติ ฉันไม่เกี่ยงงานหรอกค่ะ. ขอบคุณค่ะ



บทความแนะนำ


แฟชั่นโปรโมชั่นโมโนโครมเทรนด์แฟชั่นmonochormคุณน่ารักแอพพลิเคชันแชทfacebookSukishiทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก