ความในใจของผู้ชาย ที่อยากให้สาวๆได้รู้

อ่าน 4,873

แม้ผู้ชายจะบอกว่าผู้หญิงเราเป็นเพศที่มีความซับซ้อนและเข้าใจยาก และเรามักจะมองว่าพวกเขาไม่เข้าใจหรือไม่เคยคิดอะไรที่มันลึกซึ้งเลย ซึ่งบางครั้งคุณอาจจะคิดผิดถนัดเลยก็ได้ เพราะผู้ชายก็มีบางมุมที่เราอาจจะยังไม่รู้ อย่างเช่น 7 ข้อต่อไปนี้ ที่เว็บไซต์ allwomenstalk บอกว่ามันคือความในใจของหนุ่ม ๆ ที่อยากให้สาว ๆ ได้รู้ในมุมนี้ของพวกเขาบ้าง

1. พวกเขาคิดว่าผู้หญิงสวยในแบบของตัวเอง

ใครที่บอกว่าหนุ่ม ๆ มองแต่สาวสวยอกโต ขอบอกว่าสุดท้ายแล้วหน้าอกหน้าใจไม่ได้ทำให้คนเรารักกันได้ยาวนานกว่าความสวยจากภายใน เพราะร้อยทั้งร้อยผู้ชายก็ชอบผู้หญิงจิตใจดี มองโลกในแง่ดี เข้มแข็ง เมื่ออยู่ด้วยแล้วสบายใจ ที่สำคัญพวกเขายังคิดว่าผู้หญิงทุกคนสวยในแบบที่ตัวเองเป็น นั่นก็แสดงให้เห็นว่าความสวยไม่ใช่แค่เรื่องรูปลักษณ์ภายนอก แต่ต้องสวยจากภายในต่างหากที่สำคัญ

2. ความเฉลียวฉลาดสำคัญกว่าหน้าอกตูม ๆ

ก็แน่นอนล่ะว่าหน้าอกตูม ๆ ของสาว ๆ นั้นดึงดูดเพศตรงข้ามไม่น้อย แถมยังเป็นจุดที่หนุ่ม ๆ ชอบมองเสียด้วย แต่ก็ใช่ว่าผู้ชายจะเครซี่แล้วโฟกัสผู้หญิงที่หน้าอกเท่านั้น เพราะพวกเขาบอกว่าสุดท้ายแล้วขอเลือกผู้หญิงที่มีความคิดดีกว่าผู้หญิงที่สวยไปวัน ๆ นะเออ งานนี้สาว ๆ จอแบนก็มั่นใจได้เลย แม้จะคัพ A แต่ถ้าคุณมีความคิดดี ๆ ใคร ๆ ก็หลงรักได้ไม่ยาก

3. ความมั่นใจคือเสน่ห์ชวนหลงใหล

อีกหนึ่งความในใจของผู้ชาย ก็คือ พวกเขาตกหลุมรักผู้หญิงที่มีความมั่นใจน่ะสิ ผู้หญิงที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ มีเสน่ห์ดึงดูดเป็นที่สุด แม้แรก ๆ ผู้ชายอยากจะเอาชนะความมาดมั่นของเรา แต่มารู้ตัวอีกทีก็หลงรักสาวมั่นไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะมั่นใจสูงปรี๊ดแบบที่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางนะคะ หากรู้จักอ่อนโยนหรือรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ๆ ด้วยจะทำให้คุณมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเลย

4. ผู้ชายก็มีความรู้สึกไม่ต่างจากผู้หญิงหรอก

ใครที่คิดว่าผู้ชายไร้ความรู้สึกหรือไม่สนใจอะไรก็ต้องคิดใหม่นะคะ เพราะหนุ่ม ๆ บอกว่าพวกเขาเองก็มีหัวจิตหัวใจเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์เศร้า เสียใจ น้อยใจ หึงหวง หรืออะไรก็ตามที่ผู้หญิงเป็น ดังนั้นอย่ามัวแต่งอแงเป็นเด็กให้เขาตามง้ออยู่ฝ่ายเดียวนะคะ คุณควรใส่ใจความรู้สึกของเขารวมทั้งเป็นฝ่ายง้อเขาบ้าง

5. ผู้หญิงอารมณ์ดี มีเสน่ห์จะตายไป

ผู้หญิงเพี้ยนนิด ๆ หัวเราะง่าย สดใสร่าเริง ใคร ๆ ก็หลงรักเป็นธรรมดา ยิ่งหากว่าคุณทำให้เขาหัวเราะได้ด้วยแล้วละก็ รับรองว่าเขาจะไม่พลาดที่จะแจกขนมจีบคุณแน่นอน ที่สำคัญถึงแม้ว่าเขาจะไม่ชอบคุณแบบคนรักแต่เขาก็คงอยากผูกมิตรกับคุณในฐานะเพื่อน

6. ผู้ชายรู้แต่ไม่พูด

บางครั้งการที่ผู้ชายเลือกที่จะไม่พูดอะไรก็ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่ใส่ใจหรือไม่รับรู้ความเป็นไปของคุณ เพียงแต่ต้องเข้าใจธรรมชาติสักหน่อยว่าผู้ชายเป็นเพศที่พูดน้อยและไม่ค่อยแสดงออกมากเท่ากับผู้หญิง ซึ่งนั่นไม่แปลว่าพวกเขาไม่รู้ หากแต่ว่าพวกเขาเลือกที่จะไม่พูดดีกว่า ยิ่งหากว่าเรื่องไหนที่ไม่มีประโยชน์ต่อความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ด้วยแล้ว ซึ่งต่างจากผู้หญิงเราที่มักจะขุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ ขึ้นมาพูดในช่วงทะเลาะกัน ที่สำคัญพวกเขายังไม่ชอบการที่ผู้หญิงคาดคั้นให้พูดในขณะที่เขาไม่อยากพูด

7. พวกเขาก็ต้องการการกอดเช่นเดียวกัน

ไม่ใช่แค่สาว ๆ เท่านั้นที่อยากได้ไออุ่นจากอ้อมกอดของคนรัก ผู้ชายก็เช่นกันที่เขาอยากให้แฟนสาวสวมกอดในช่วงเวลาต่าง ๆ ทั้งตอนนอน ดีใจ หรือเสียใจ เพราะการกอดเป็นยาชั้นดีที่ทำให้เขารู้ว่าคุณพร้อมจะอยู่เคียงเขาเสมอ ดังนั้นสาว ๆ อย่าละเลยที่จะสวมกอดแฟนหนุ่มให้แนบแน่นนะคะ

เอาเป็นว่าสาว ๆ ที่เคยเข้าใจผู้ชายผิด ๆ หรือเหมารวมว่าผู้ชายเป็นเหมือนกันทั้งโลก ขอบอกเลยว่าคุณคิดผิดนะคะ เพราะไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่จะชอบผู้หญิงแค่เปลือกนอก แต่ยังมีผู้ชายที่หลงรักผู้หญิงที่จิตใจอยู่ ที่สำคัญพวกเขาก็มีมุมอ่อนโยนเหมือนกับผู้หญิงเรานั่นแหละ รู้เขารู้เราแบบนี้จะได้เข้าใจกันมากขึ้นนะคะ



บทความแนะนำ


GenerationประเทศไทยGirls?รีสอร์ทบันเทิงวันนี้อุษามณีขวัญเต้าโผล่เครื่องพิมพ์มิติเทคโนโลยีOriginsArkhamข่าวบันเทิงข่าวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก