เรื่องที่ผู้ชายคิด...แต่ไม่เคยบอกให้คุณรู้

อ่าน 4,456

การเปิดอกพูดความจริงสำคัญกับความรัก แต่ก็ไม่ใช่ทุกเรื่องที่พูดจะเป็นประโยชน์ต่อคุณทั้งคู่ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ เองที่เขาไม่อยากทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ พวกเขาจึงเลือกจะเก็บความต้องการไว้ในใจ และเว็บไซต์ elitedaily ก็มีข้อมูลดี ๆ ที่บอกว่า มีเรื่องใดบ้างที่ผู้ชายคิด...แต่อาจไม่เคยบอกคุณ มารู้ใจเขาให้มากขึ้นเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นดีกว่า

1. เขาไม่ชอบการคุยโทรศัพท์พร่ำเพรื่อ

คุณอาจจะชอบให้แฟนหนุ่มโทรศัพท์มาเซย์กู๊ดไนท์ทุกคืน แต่รู้หรือไม่ว่าผู้ชายไม่ใช่เพศที่จะโทรศัพท์พร่ำเพรื่อหากไม่จำเป็น เขาจะโทรศัพท์หาคุณเพราะเขาอยากโทรไม่ใช่โทรเพื่อถามว่าคุณทำอะไร อยู่ที่ไหน กับใคร แต่ก็นั่นล่ะหากเขาไม่โทรมาเซย์กู๊ดไนท์คุณ คุณก็อาจจะน้อยใจจนทำให้เขาปวดหัว เขาเลยต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลมด้วยการโทรหาคุณแทน

2. เขาไม่ชอบที่คุณกังวลเรื่องน้ำหนักตัวมากเกินไป

ใคร ๆ ก็ชอบคนสวย คุณจึงพยายามทำตัวให้ดูดีเพื่อดึงดูดความสนใจจากเขาเสมอ แต่รู้อะไรไหมการที่คุณปฏิเสธทุกครั้งที่เขาชวนไปหาของอร่อย ๆ กินจะทำให้เขาหงุดหงิดกว่าการที่คุณมีน้ำหนักตัวเพิ่มเสียอีก แถมคุณยังเลือกกินเพราะมัวแต่ห่วงรูปร่างแบบนี้ ก็เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาจึงตามใจให้คุณเป็นฝ่ายเลือกทุกครั้งว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี

3. แต่งตัวโชว์เนื้อหนังบ้าง

เป็นเรื่องยากที่แฟนหนุ่มจะบอกคุณว่า ให้ใส่กระโปรงหรือเสื้อผ้าที่โชว์รูปร่างหรือเนื้อหนังบ้าง เพราะคุณอาจจะพาลคิดไปว่าเขาไม่หึงหวงหรือห่วงภาพลักษณ์ของคุณเลย บางทีการแต่งตัวสวย ๆ รู้จักโชว์ผิวพรรณบ้างก็เป็นอาหารตาที่ดีเช่นกัน และมันก็ไม่ได้แปลว่าเขาไม่หวงคุณสักหน่อย

4. เมื่อเขามีความต้องการทางเพศมากกว่าคุณ

แม้เขาจะมีความต้องการทางเพศมากแค่ไหน แต่ก็คงไม่คุ้มที่ต้องทะเลาะกับคุณหากว่าตอนนั้นคุณไม่มีอารมณ์เลยสักนิด อันที่จริงการมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องธรรมดาของสามีภรรยา คุณเองก็ต้องรู้ถึงหน้าที่ตรงนี้เช่นกัน อย่ามัวไปสนใจเรื่องอื่น ๆ หรือติดละครหลังข่าวมากจนไม่มีเวลาสวีทกัน

5. ไม่ต้องแต่งหน้าแบบจัดเต็มทุกครั้งก็ได้

ใครบอกกันนะว่าผู้หญิงต้องแต่งหน้าแต่งตัวจัดเต็มตลอดเวลาจึงจะดูสวยงาม อันที่จริงลองแต่งตัวสบาย ๆ ด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้นดูบ้าง และก็ไม่ต้องแต่งหน้าแบบจัดเต็มทุกครั้งหรอก หนุ่ม ๆ ก็ไม่ได้ปรารถนาความสวยงามจากขนตาปลอม คอนเทคเลนส์ หรือลิปสติกสีแดงไปมากกว่าความสวยภายในของคุณเลย

6. เขารักครอบครัวของคุณแต่ก็อยากมีเวลาส่วนตัวบ้าง

หากทุกวันหยุดคุณมักจะชวนเขาไปพบพ่อกับแม่ของคุณก็คงเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับเขา เชื่อสิว่าผู้ชายเวลาที่อยู่ต่อหน้าพ่อกับแม่ของฝ่ายหญิงมักจะรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าไร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาหน้าไหว้หลังหลอกหรือไม่จริงใจกับคุณเสียหน่อย แต่เขาก็อยากมีเวลาส่วนตัวที่ได้ใช้วันหยุดยาวอยู่กับคุณเพียงลำพังบ้างก็เท่านั้น

7. และเขาก็อยากไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ของเขาบ้างเช่นกัน

และนอกจากการพบปะครอบครัวของคุณและการอยู่กับคุณสองต่อสองแล้ว เขาเองก็อยากมีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ของเขาเช่นกัน เช่น ออกทริปบิ๊กไบค์ตะลุยเที่ยว, เตะบอล หรือกิจกรรมแมน ๆ ที่ผู้หญิงเราอาจไม่เข้าใจ

8. อยากมีพื้นที่ส่วนตัวมากกว่านี้

บางเวลาพวกผู้ชายก็อยากมีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการอยู่คนเดียวบ้าง ก็เหมือนกับคุณนั่นแหละที่ต้องการอยู่คนเดียวในบางครั้ง และการทำตัวติดกันแจก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ดังนั้นคุณควรปล่อยให้เขามีเวลาส่วนตัวโดยที่เขาไม่ได้ร้องขอจะดีกว่า รวมทั้งตัวคุณเองด้วยที่ต้องหากิจกรรมอื่น ๆ ทำบ้าง ไม่ใช่คอยแต่จะตามติดชีวิตของเขา

9. รวมทั้งอยากให้ความรักมีสีสันมากกว่าที่เป็นอยู่

เขาอาจรู้สึกเบื่อหน่ายกับความรักแต่ไม่ได้หมดรักคุณ ในขณะเดียวกันก็ไม่กล้าบอกคุณตามตรงเพราะกลัวว่าคุณจะคิดมาก ดังนั้นคุณเองควรเป็นฝ่ายสร้างบรรยากาศดี ๆ ให้กับความรักบ้างไม่ใช่แต่จะรอให้เขาเป็นฝ่ายสร้างเซอร์ไพรส์คุณเพียงฝ่ายเดียว เช่น สร้างบรรยากาศห้องนอนให้ดีขึ้นด้วยการหาดอกไม้หรือภาพสวย ๆ มาประดับ หรือเซอร์ไพรส์เขาด้วยการจัดแจงที่เที่ยว ที่กิน ที่พักให้เขาไว้หมดแล้ว เชื่อสิว่าวิธีนี้จะทำให้เขาประทับใจในตัวคุณมากขึ้น

10. ผู้ชายก็มีมุมอยากอยู่ติดบ้านเหมือนกัน

การชวนเขาไปเที่ยวในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ก็สร้างความเบื่อหน่ายให้เขาได้เช่นกัน เพราะการท่องเที่ยวไม่ใช่แค่การไปถึงจุดหมายเท่านั้น ไหนจะระยะเวลาการเดินทาง การขับรถที่เขาเองก็คงจะเพลียเหมือนกัน ดังนั้นลองปรับเปลี่ยนเวลาที่ใช้ร่วมกันดู ไม่จำเป็นต้องออกนอกบ้านก็สวีทหวานกันได้จริงไหม

ได้รู้ใจหนุ่ม ๆ กันมากขึ้นแล้วก็อย่าลืมนำไปปรับใช้กันนะคะ สิ่งที่ผู้หญิงเราทำให้โดยที่เขาไม่ต้องร้องขอถือเป็นเรื่องน่าประทับใจสุด ๆ และคุณเองก็ควรจะเอาใจเขามาใส่ใจคุณเหมือนที่คุณอยากให้เขาเข้าใจคุณทุกเรื่องนั่นแหละ แบบนี้สิความรักจะไปได้ไกลอย่างใจฝันเลย



บทความแนะนำ


แฟนทำอาหารแฟนสาวฝ้ายแอมไฟน์ภาพยนตร์เพลงใหม่แอมไฟน์Regressionแอมไฟน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก