เกมส์ Assassin?s Creed ภาคใหม่ มีระบบเติมเงินซื้อไอเทม

อ่าน 8,336

เทรนด์วิดีโอเกมส์ในสมัยอดีตและปัจจุบัน ถือว่าเปลี่ยนแปลงไปมากๆ เมื่อสมัยก่อนเพียงแค่ซื้อเกมส์มา 1 กล่อง ก็สามารถเล่นเกมส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซนต์แล้ว แต่ในปัจจุบัน นอกจากจะต้องซื้อเกมส์แล้ว ยังต้องซื้อคอนเทนต์ดาวน์โหลดเพื่อเติมเต็มเนื้อหาเกมส์อย่างสมบูรณ์

ล่าสุดผู้พัฒนาเกมส์ Ubisoft Quebec ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกมส์แอคชั่นผจญภัยเจาะเวลาประวัติศาสตร์ Assassin?s Creed: Syndicate โดยเพิ่มระบบเติมเงินเกมส์ สามารถหาซื้อไอเทมเกมส์มาเล่นในด่านยากๆ ระบุตอบโจทย์แก่ผู้เล่นที่ไม่มีเวลาเล่นเกมส์และลดเวลาการผ่านด่านเกมส์ให้ดำเนินเล่นเร็วขึ้น

Francois Pelland ผู้อำนวยด้านพัฒนาเกมส์จาก Ubisoft Quebec กล่าวว่ารูปแบบการเติมเงินเป็นเพียงระบส่วนเสริมเพื่อตอบโจทย์ผู้เล่นเกมส์ที่ไม่มีเวลาเล่นเกมส์ หรือผู้ที่อยากดำเนินเนื้อเรื่องเกมส์เร็วๆเพื่อผ่านด่านให้จบเกมส์ ด้านราคาจำหน่ายไอเทมเกมส์ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่ก่อนหน้านั้นของเกมส์ภาค Black Flag จำหน่ายไอเทมประเภทอาวุธชุดเกราะโดยเริ่มต้นราคา 1.99 ดอลล่าร์? (ราว 80 บาท)

อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นไม่ประสงค์กับทางเลือกดังกล่าว ยังคงสามารถเล่นเกมส์ได้อย่างปกติ สามารถตามเก็บบรรดาไอเทมที่วางขายในเกมส์ได้ และยังคงสมดุลเกมส์ระหว่างคนที่ซื้อไอเทมและไม่ซื้อไอเทมด้วย

เกมส์ Assassin?s Creed: Syndicate วางขายวันที่ 23 ตุลาคม 2015 บน Xbox One และ PlayStation 4 ส่วนเวอร์ชั่น PC วางขาย 19 พฤศจิกายน 2015



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีSafariปลาอัลลิเกเตอร์ข่าวล่าสุดปลาประหลาดGlassGoogleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก