เจ๋ง! CS:GO ปาระเบิด ส่งไรเฟิลให้เพื่อน แถมชนะด้วย !

อ่าน 11,171

สารภาพตามตรง เห็นครั้งแรกได้แต่อึ้งว่า มันเกิดอะไรขึ้น ต้องดูคลิปวนกว่า 4-5 ครั้งถึงจะเก็ทว่า เทคนิคนี้มันเทพตรงไหน ตามปกติแล้วการปาอาวุธทิ้งลงพื้นในเกมสฺ์CS:GOนั้น อาวุธจะตกลงพื้นไม่ไกลจากตัวเจ้าของมากนัก แต่มีกรณีเดียวที่อาวุธสามารถลอยไปได้ไกลมากขึ้น คือต้องมีแรงส่งจากภายนอกเข้ามาเสริม และเป็นที่มาของเทคนิคปาระเบิดส่งไรเฟิลให้เพื่อนในครั้งนี้นั่นเอง

ในคลิปนี้จะเห็นได้ว่า เพื่อนที่รออยู่ที่จุดวางระเบิดต้องการคนมีปืนไรเฟิล AWP เพื่อรับการมาของศัตรู แต่ด้วยระยะที่ห่างออกไปทำให้มือไรเฟิลวิ่งไปช่วยป้องกันไม่ทันแน่ๆ คนถือปืนไรเฟิลเลยปาระเบิดลงพื้นก่อน แล้วกะจังหวะ+ทิศทางโยนไรเฟิลไปให้เพื่อนที่รออยู่ แรงระเบิดได้ส่งปืนไรเฟิลให้ลอยไปไกลแบบที่เห็นในคลิป เมื่อไรเฟิลเข้าถึงมือ เพื่อนก็เอาไปยิงศัตรูดิ้นได้ในนัดเดียว

ไรเฟิลที่ลอยมาตามแรงระเบิด

เทคนิคนี้ไม่ใช่การด้นสด ต้องมีการฝึกซ้อมกันมานานเป็นสิบเป็นร้อยครั้งแล้ว ใครที่คิดจะเอาไปใช้บ้างต้องซ้อมให้ดีก่อน ไม่งั้นเอาไปใช้มั่วๆนอกจากปืนจะไปไม่ถึงมือแล้ว คนปาปืนจะขาดอาวุธคู่ใจ แล้วโดนอีกฝ่ายยิงเข้าหัวสบาย ๆจนทีมแพ้ก็เป็นได้



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงที่เที่ยวเกาะสิปาดันเที่ยวในประเทศiTunesเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก