Hershey ออกปุ่ม Amazon Dash กดทีเดียวได้ลูกอมส่งถึงบ้าน

อ่าน 13,571

ด้วยยุคสมัยแห่งเทคโนโลยี Amazon Dash คือ นวัตกรรมใหม่ ที่ทำให้การสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องเปิดคอมฯ หรือ อุปกรณ์ไอทีขึ้นมาเลย ด้วยรูปแบบการใช้งานของ Amazon Dash ที่เชื่อมต่อกับระบบ wifi ในบ้าน และยังสามารถเอาไปติดในที่ใดก็ได้ เช่น ผงซักฟอก ก็ติดตั้งตรงเครื่องซักผ้า เมื่อคุณสังเกตว่าผงซักฟอกคุณหมด ก็เพียงกดปุ่ม และยืนยันการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ โดยใช้วิธีชำระผ่านระบบธนาคารที่คุณลงทะเบียนไว้ เท่านี้ผงซักฟอกก็จัดส่งมาถึงบ้านคุณ ตามแต่ละระยะเวลาที่กำหนด ประมาณภายใน 2 วัน

ล่าสุดมีบริษัทยักษ์ใหญ่อีกเจ้า ลงมาเล่นด้วยกับ Amazon Dash นั้นคือ Hershey?s บริษัทลูกอม หรือ ช็อคโกแลคที่เราคุ้นเคย โดยส่งลูกอมมิ้นท์ ice breakers เหมือนว่าที่ไทยไม่มีขายนะ ยี่ห้อนี้ นั้นแหละเป็นลูกอมในเครือของเฮอร์ชีย์ ซึ่งในการลงมาเล่นด้วยกับ Amazon Dash เพราะยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ ของ ice breakers เพิ่มขึ้นจากเว็บ Amazon มากกว่า 70% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และยังมีอัตราการสั่งซื้อซ้ำสูงถึง 31% ซึ่งเป็นสัดส่วนที่เหนือกว่าสินค้าอื่นในตระกูล Hershey กว่า 2 เท่า ทีนี้เมื่อต้องการสั่งลูกอม ก็ง่ายมากขึ้น นั่งอยู่บนโต๊ะทำงาน หรือ นั่งดูทีวี หันมาเจอลูกอมกำลังจะหมดก็เอื้อมไปกดปุ่มสั่งได้ทันที

ซึ่งในขณะนี้ เมื่อนับรวมสินค้าที่เข้าร่วมกับ Amazon Dash มีทั้งหมด 29 แบรนด์กับสินค้ากว่า 500 ตัวแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจ เมื่อระบบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ถูกปรับเปลี่ยนให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อ และผู้ขายที่ได้ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้า ต้องรอติดตามว่าบริการนี้จะไปได้รอดหรือไม่ เพราะตอนนี้ยังเป็นเพียงเฉพาะกลุ่มลูกค้า Amazon Prime ลูกค้าที่ซื้อสินค้าประจำๆ เท่านั้น ที่จะได้มีโอกาสในบริการ Amazon Dash อันนี้



บทความแนะนำ


ความรักเที่ยวเชียงใหม่เซ็กส์โปรโมชั่นBootsแถมซื้อโปรโมชั่นผู้หญิงบ้านป่าบงเปียงผู้ชายท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติเที่ยวหน้าฝนแม่แจ่มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก