ราคา iPhone 6s สีชมพู เครื่องหิ้ว เฉียด 5 หมื่นบาท!

อ่าน 9,597

ไม่น่าเชื่อว่าด้วยความฮอตฮิตของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus สมาร์ทโฟน iOS รุ่นล่าสุดจาก Apple ที่เริ่มวางจำหน่ายในต่างประเทศเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยความนิยมนี้เอง ทำให้ราคาเครื่องหิ้วโดยเฉพาะรุ่นสีชมพู โดดทะยานไปถึง 48,900 บาท หรือประมาณ 2 เท่าเลยทีเดียว

thanks pic from reddit

โดยราคาที่ว่านี้เป็นของราคาร้านในห้างมือถือชื่อดัง MBK หรือมาบุญครองนั่นแหละครับ ซึ่งหลังจากที่ต่างประเทศเริ่มวางขาย ร้านค้าที่มักนำเครื่องหิ้ว หรือเครื่องนอกเข้ามาขายก็เริ่มเปิดให้ลูกค้าจับจองก่อน ซึ่งก็แน่นอนว่า การที่จะได้ใช้ไอโฟนรุ่นดังก่อนใคร ก็ต้องแลกมาด้วยราคาที่แพงหลุดโลกอย่างแน่นอน

ล่าสุดร้านค้ามือถือชื่อดังใน MBK ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจจับจอง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus กันแล้ว โดยผู้ซื้อจะต้องวางเงินมัดจำล่วงหน้าตั้งแต่ 10,000 ? 20,000 บาท โดย iPhone 6s จะถูกตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 31,000 บาทสำหรับรุ่น 16GB ในขณะที่ iPhone 6s Plus ถูกตั้งราคาไว้คร่าวๆ ที่ 34,500 บาทสำหรับราคาเริ่มต้นเช่นกัน

และที่ช็อคที่สุด คือราคาของ iPhone 6s รุ่น 16GB สีชมพู Rose Gold จะมีราคาเริ่มต้นสูงถึง 48,900 บาท ซึ่งน่าจะมีราคาเป็นสองเท่าของราคาศูนย์เลยทีเดียว!

เอาเป็นว่าถ้าใครเงินถุงเงินถัง อยากลองของใหม่ก่อนใคร ก็ต้องลงทุนกันหน่อยครับ และราคานี้อาจเปลี่ยนแปลงได้นะครับ ถ้าใครไม่รีบยังไงรอเครื่องศูนย์ก็ได้ครับ น่าจะถูกกว่านี้พอประมาณเลยทีเดียว



บทความแนะนำ


ความรักดารานั่งเจ็ทเหมาเจ็ทวันจันทร์วันอาทิตย์วันอังคารเจ็ทลีเดียผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก