ตัวอย่าง The Choice พร้อมโปสเตอร์แรก

อ่าน 10,273

ตัวอย่าง The Choice พร้อมโปสเตอร์แรกหนังรักจากนิยายของ นิโคลัส สปาร์คส์

หากเป็นคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบนวนิยายแนวรักโรแมนติกของ นิโคลัส สปาร์คส์ (Nicholas Sparks) แล้วละก็ เตรียมดีใจกันได้เลย เพราะอีกไม่นานผลงานเรื่อง The Choice ของเขาจะโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้ง ซึ่งล่าสุด เฟซบุ๊ก The Choice ได้เผยทีเซอร์พร้อมโปสเตอร์แรกของ The Choice ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

โดยเนื้อหาของ The Choice เล่าเรื่องราวความรักระหว่าง ทราวิส ปาร์คเกอร์ (เบนจามิน วอล์คเกอร์) และแก็บบี้ ฮอลแลนด์ (เทเรซา พาลเมอร์) สองเพื่อนบ้านที่พบรักกันขณะย้ายมาอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ริมชายฝั่ง โดยหลังจากนั้นเป็นต้นมาความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อย ๆ งอกงามเป็นเวลาหลายปี และยืนหยัดผ่านบททดสอบที่เข้ามาในชีวิตมากมาย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดในเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเพื่อนและครอบครัวของ นิโคลัส สปาร์คส์ ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา

ส่วนนักแสดงที่จะร่วมถ่ายทอดความประทับใจของ The Choice ได้แก่ เบนจามิน วอลค์เกอร์ (Benjamin Walker), เทเรซา พาลเมอร์ (Teresa Palmer), แมกกี้ เกรซ (Maggie Grace), อเล็กซานดร้า แดดาริโอ (Alexandra Daddario), ทอม เวลลิ่ง (Tom Welling) และทอม วิลคินสัน (Tom Wilkinson) มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 5 กุมภาพันธ์ 2016



บทความแนะนำ


้ความรักเทรนด์แฟชั่นผู้หญิงผู้ชายข่าวด่วนรองเท้าเซ็กส์ภรรยาจ่าเพียรวีรบุรุษแห่งเทือกเขาบูโดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก