Ghostbusters บริษัทกำจัดผี

อ่าน 3,690

เรื่องย่อ Ghostbusters

ในเวอร์ชั่นนี้ เมลิสซา แม็คคาร์ธี ที่เคยเรียกเสียงฮาจากหนังเรื่อง Spy จะสวมบทเป็น แอ็บบี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ส่วนทางด้าน เคท แม็คคินน่อน รับบทเป็นวิศวกรนิวเคลียร์ จิลเลียน ที่คิดค้นนวัตกรรมต่าง ๆ ให้กับทีม ขณะที่ คริสเตน วิก จะเล่นเป็นนักฟิสิกส์นามว่า เอริน ปิดท้ายด้วย เลสลี่ โจนส์ ที่สวมบทเป็น แพ็ตตี้ อดีตพนักงานรถไฟใต้ดินที่เชี่ยวชาญเส้นทางในนิวยอร์ก

เกี่ยวกับภาพยนตร์

กว่า 30 ปีหลังจากที่ภาพยนตร์ภาคแรกได้เปิดตัว กว่า 25 ปีหลังจากที่บรรดาผีได้อาละวาดบนจอเงิน การรอคอยที่ยาวนานได้สิ้นสุดลงเสียที Ghostbusters กำลังจะหวนคืนสู่โรงภาพยนตร์ ด้วยทีมงานใหม่และตัวละครใหม่ในการผจญภัยครั้งใหม่

ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เริ่มต้นขึ้นด้วยผู้กำกับพอล ฟิ้ก ผู้สร้างซีรีส์ "Freaks and Geeks" และผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Bridesmaids, The Heat และ Spy ผู้สร้างผลงานคอมเมดี้ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด แปลกใหม่และน่าจดจำจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมื่อได้รับ? ? โอกาสในการปลุกชีพให้กับแฟรนไชส์นี้ ฟิ้กก็มองเห็นหนทางในการนำสิ่งที่มีอิทธิพลต่อการสร้างงานคอมเมดี้ของเขามาสู่ศตวรรษที่ 21 "ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ตอนที่ Ghostbusters เข้าฉายครั้งแรกครับ" เขากล่าว "ผมได้ดูหนังเรื่องนั้นในสุดสัปดาห์แรกที่มันเปิดตัวในโรงหนังและผมก็ไม่เคยดูหนังคอมเมดี้เรื่องไหนที่ทำกับผู้ชมได้เหมือนหนังเรื่องนั้นมาก่อนผู้ชม รวมถึงตัวผมเอง ชอบมันมาก ๆ ไม่เพียงแต่เพราะมันตลกเท่านั้น ตัวละครเป็นกลุ่มคนที่ตลกที่สุด เราทุกคนต่างก็รักบิล เมอร์เรย์, แดน แอ็ครอยด์, ? ?

ฮาโรลด์ รามิสและเออร์นีย์ ฮัดสัน ดังนั้น การได้เห็นพวกเขา ที่เป็นกลุ่มคนสุดตลก มารวมตัวกัน ก็ทำให้มันดียิ่งขึ้นไปอีก แต่สิ่งที่ทำให้มันวิเศษสุดคือบริบท? ?

ของการสู้กับผีด้วยเทคโนโลยี มันเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้คุณพูดว่า



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงTaeyeonSPECTREองค์กรลับสุดร้ายบอนด์แฮมบาวริสแอนนาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก