เป็นปลื้ม! ผู้พัฒนาเกมส์สวยจากเกาหลี ทำคลิปขอบคุณผู้เล่นไทย

อ่าน 13,295

หลังจากที่เว็บไซต์ MThai Game (game.mthai.com) จัดทำเนื้อหาเกมส์ดีไซเนอร์สวยจากประเทศเกาหลีเกมส์Wooparoo Land และได้รับการตอบรับจากผู้เล่นไทยเป็นอย่างดี ล่าสุดบยอน เฮจอง ได้ออกมาขอบคุณผู้เล่นเกมส์ผ่านบทสัมภาษณ์และคลิปวิดีโอในครั้งนี้

แนะนำเปิด FullScreen เพื่อดูซับไตเติ้ล (คำแปลอาจแปลแปลกๆอยู่บ้าง เนื่องจากทีมเกาหลีเป็นผู้แปลภาษาไทย

เฮจอง เปิดเผยว่า ปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่งคือผู้ดูแลโปรเจคเกมส์ Wooparoo Land แต่ความฝันที่แท้จริงของเธออยากเป็นเกมส์ดีไซเนอร์ เพราะจบมหาวิทยาลัยคณะนิเทศศาสตร์เอกศิลปะ รวมถึง คลั่งไคล้ในเกมส์ RPG ชื่อดังอย่าง Final Fantasy 7 ทำให้เป็นแรงบันดาลใจเข้าเรียนคณะนี้ ระหว่างที่ตนเรียนอยู่นั้น ตนเริ่มมีความสนใจในการสื่อสารผ่านคำพูดและตัวอักษร มากกว่าสื่อสารผ่านรูปภาพจึงได้เริ่มเปลี่ยนความคิดจากที่เคยอยากจะเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์ แล้วมาเป็นผู้ดูแลโปรเจคเกมส์ควบคู่ไปกับ กำกับการออกแบบภาพศิลป์ในเกมส์ด้วย

บยอน เฮจอง

เธอยังกล่าวถึงเกมส์ Wooparoo Land โดยนิยามมอนสเตอร์ในเกมส์เปรียบดั่งสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักและน่าเอ็นดู ด้วยเอกลักษณ์ของเจ้ามอนสเตอร์ทำให้ผู้เล่นเกมส์ชื่นชอบและครองใจผู้เล่นโดยเฉพาะผู้หญิงเป็นจำนวนไม่น้อย ที่สำคัญ เรายังสามารถนำไปอวดให้กับเพื่อนๆผ่านหน้าจอ เพื่อแสดงความเติบโตของมอนสเตอร์ที่ตนเลี้ยงอยู่ได้ เมื่อถามถึงมอนสเตอร์ที่เธอชอบและหลงใหลมากที่สุดนั้น เฮจองกล่าวว่า ชอบตัวละครโฟริกับดอลลี่มากๆ เพราะมันแสดงอารมณ์ชวนน่ารักและตรงใจมากที่สุด

เมื่อถูกถามถึงเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆว่าทำไมหน้าตาถึงอ่อนวัยขนาดนี้ เธอกล่าวว่าไม่มีเคล็ดลับอะไรมาก เพียงแค่ทานผักกับผลไม้เพื่อสุขภาพเท่านั้นเอง และขอขอบคุณผู้เล่นชาวไทยที่ชื่นชมในครั้งนี้เธอกล่าวว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าอยู่และเป็นธรรมชาติมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารไทยมีความสดใหม่ รสชาติจัดจ้านและเป็นเอกลักษณ์ และอาหารไทยที่เธอชื่นชอบมากที่สุดคือ?ผัดไทย? รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ประทับใจมากที่สุดคือ กรุงเทพฯ,เกาะช้าง กับ ภูเก็ต และหวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากผู้เล่นเกมส์ชาวไทย

เฮจองกล่าวทิ้งท้ายถึงการขอบคุณที่ให้ความสนใจกับเกมส์ Wooparoo Land อีกครั้ง ทางทีมงานจะตั้งใจพัฒนาเกมส์ให้ทุกคนสามารถสนุกกับเกมยิ่งขึ้น

ดาวน์โหลดเกมส์LINE Wooparoo บน iOS และ Android ได้ที่นี่

appstoregoogle-play



บทความแนะนำ


Poltergeistความรักผู้หญิงภาพยนตร์ผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก