Far Cry Primal ผจญภัยสู้ระหว่างชนเผ่า สู่โลกก่อนประวัติศาสตร์

อ่าน 13,242

หากนึกถึงเกมส์ Far Cry จาก Ubisoft ผู้เล่นเกมส์จะนึกถึงฉากแอคชั่นและการผจญภัยบนแวดล้อมอันสุดตื่นตา ไม่ว่าจะเป็นเกาะสวรรค์เขตร้อน, ดินแดนบนท้องทุ่งแอฟริกา หรือบริเวณเทือกเขาหิมะ ล่าสุด ทางผู้ผลิตเกมส์ประกาศเกมส์ภาคล่าสุด ชื่อว่า Far Cry Primal พาผู้เล่นย้อนยุคก่อนประวัติศาสตร์ คาดวางขายบน PC, Xbox One และ PlayStation 4

ถึงแม้ว่า Ubisoft เปิดเผยรายละเอียดเกมส์ Far Cry Primal ออกมาไม่มาก แต่เปิดเผยภาพวาดบนผนังหินในยุคก่อนประวัติศาสตร์และมีเปลวเพลิงฉาดบนผนัง ส่วนเนื้อหาเกมส์คาดการณ์กันว่ายังคงนำเสนอเรื่องราวของกลุ่มชนเผ่าเกิดความขัดแย้งกับอีกกลุ่มชนเผ่าอันโหดร้ายและเอารัดเอาเปรียบ ตัวผู้เล่นเองจะต้องปราบปรามและกำราบกลุ่มชนเผ่าร้ายให้ได้

จากที่สังเกตของเกมส์ Far Cry Primal จะเห็นได้ว่า จำพวกอาวุธสำหรับการต่อสู้ล้วนเป็นอาวุธที่ทำมาจากไม้และหิน ไม่ว่าจะเป็น หอกไม้, กระบองไม้ หรือหน้ากากที่สลักจากการกระดูกสัตว์ และผจญภัยสู่โลกป่าทึบที่เต็มไปด้วยต้นไม้และมีสัตว์ร้ายแอบแฝงอยู่ในบริเวณนั้น

เกมส์ Far Cry Primal วางขายบน PC, Xbox One และ PlayStation 4



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดตลิ่งทรุดเรือเขาตาม่องล่ายชมหิ่งห้อยที่เที่ยวSelfridgeMissโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก