6 วิธีเติมความหวานให้กันและกัน

อ่าน 4,459

หลายคนคงจะเคยได้ยินกับประโยคที่ว่า "เมื่อแรกรักน้ำต้มผักก็หวาน เมื่อจืดจางน้ำตาลยังว่าขม" ซึ่งบางครั้งก็ไม่จริงเสมอไปและก็ใช้ไม่ได้กับทุกคู่ ถ้าคุณรู้จักที่จะเติมความหวานให้กันและกันด้วย 6 วิธีเติมความหวานสำหรับคู่รัก ที่เรานำมาฝากจาก เว็บไซต์ magforwomen เชื่อเลยว่าความรักของคุณจะมีแต่เบ่งบานและหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยล่ะ 1. ข้อความธรรมดา ๆ ที่ได้ผลจริง

ไม่ต้องจ๊ะจ๋าหรือคะขาหรอกหากว่ามันไม่ใช่ตัวคุณ แค่ข้อความน่ารัก ๆ ที่ส่งไปทักทายหรือให้กำลังใจเขาทุกเช้าหรือระหว่างวันก็เพียงพอแล้ว หรืออาจจะตั้งเวลาไว้ เช่น ส่งข้อความหาเขาทุกเที่ยงตรง เป็นต้น เชื่อเลยว่าเขาคงต้องปลาบปลื้มและอดไม่ได้ที่อยากให้นาฬิกาเดินไปที่เลขสิบสองเร็ว ๆ เพราะมันจะเป็นช่วงเวลาพักเที่ยงที่ทำให้เขารู้สึกดีสุด ๆ เลยล่ะ นอกจากนี้การบอกเล่าเรื่องขำขันผ่านข้อความยังทำให้เขาอมยิ้มได้ทั้งวันด้วยนะ 2. ชื่นชมเขา

สาว ๆ รู้กันบ้างไหมว่าผู้ชายตัวโตที่อยู่ตรงหน้าคุณก็มีมุมอ่อนแอและความไม่มั่นใจซ่อนอยู่ ดังนั้นเพื่อเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจของเขากลับมา อย่าลืมที่จะพูดชื่นชมเขาไม่ว่าจะเป็นเรื่องในอดีตหรือปัจจุบัน เช่น ความเสมอต้นเสมอปลายของเขา, ความเอาใจใส่, ความอดทน หรือความรับผิดชอบของเขา เชื่อสิว่านอกจากเขาจะรู้สึกดีที่คุณเห็นในสิ่งที่เขาทำแล้ว เขายังมีกำลังใจในการทำสิ่งดี ๆ ต่อไปแม้ในช่วงเวลาที่เขาเหนื่อยหรือท้อแท้มากก็ตาม 3. ทำอาหารจานโปรดให้เขา

อาจไม่ใช่ทุกวันก็ได้ แต่อย่างน้อยในวันหยุดหรืออาหารมื้อเช้าก็ควรจะสละเวลาตื่นแต่เช้าตรู่มาทำของโปรดให้เขาบ้าง เพราะไม่ว่าจะกี่ยุคสมัยเสน่ห์ปลายจวักของสาว ๆ ก็เป็นที่น่าดึงดูดเสมอ และนอกจากจะทำให้เขาชื่นชมในความเป็นแม่ศรีเรือนของคุณแล้ว เขายังจะตกหลุมรักคุณมากขึ้นไปอีก เพราะมันแสดงให้เขาเห็นถึงความห่วงใยและใส่ใจของคุณยังไงล่ะ 4. ดูแลตัวเองดี

ถึงจะเป็นแม่บ้านแม่เรือนแต่ก็ใช่ว่าจะปล่อยตัวเองให้หน้ามันหรือหัวฟูเสมือนอยู่ในครัวตลอดเวลานะคะ เพราะยังไง๊ยังไงความสวยความงามก็เป็นที่ต้องตาตรึงใจผู้ชายวันยังค่ำ ดังนั้นอย่าลืมที่จะดูแลตัวเองให้ดีทั้งภายนอกและภายใน รวมทั้งการแต่งตัวที่ดูทะมัดทะแมงและพร้อมที่จะลุยไปกับเขาในทุกที่ หรือบางครั้งก็หัดเป็นสาวหวานในโอกาสสำคัญบ้างก็ได้นะคะ เพราะความอ่อนโยนและบอบบางของคุณทำให้เขาคิดว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่าทะนุถนอมจนไม่อยากจากคุณไปไหนเลย 5. เป็น "เพื่อน" ไม่ใช่ "แม่"

ผู้หญิงหลายคนมักจะพลาดกับการทำตัวเจ้ากี้เจ้าการหรือจู้จี้จุกจิกมากเกินไป ไม่ว่าคุณจะเป็นห่วงเขาแค่ไหนก็ตามควรแสดงออกให้ถูกต้องและเหมาะสม เพราะการบ่นหรือพูดจาราวกับเป็นแม่คนที่สองของเขาคงไม่ใช่เรื่องน่ายินดีเท่าไร โดยเฉพาะการเทศนาหรือสั่งสอนเหมือนเขายังเป็นเด็กน้อย ดังนั้นควรจะทำตัวเป็นทั้งเพื่อนและคนรักให้เขาอยู่ด้วยแล้วสบายใจดีกว่า หรือหากมีอะไรจะบอกกล่าวหรือตักเตือนเขาก็ให้พูดในเชิงแนะนำปรึกษาไม่ใช่คำสั่งหรือการสั่งสอน 6. แค่ยิ้มก็เปลี่ยนโลกได้แล้ว

เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้หญิงควรรู้ แค่รอยยิ้มที่จริงใจของเราก็ทำให้ผู้ชายละลายแล้ว ที่สำคัญมันยังเปลี่ยนสถานการณ์ร้าย ๆ ให้เบาบางลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่มีประโยชน์ที่จะทำหน้าบูดบึ้งเมื่อรู้สึกว่าอะไรไม่ได้ดังใจ แต่ให้ยิ้มรับกับสิ่งนั้นไว้ดีกว่า เพราะอย่างน้อยมันช่วยลดความตึงเครียดได้ดีทีเดียว ที่สำคัญเขายังมองว่าคุณเป็นสาวมองโลกในแง่ดีอีกด้วย แบบนี้ใครกันจะไม่อยากอยู่ใกล้

รู้แบบนี้ก็ยิ้มกันไว้นะคะสาว ๆ นอกจากนี้ก็ต้องรู้จักเอาอกเอาใจและทำตัวเป็นคนรักที่ดีด้วย เพื่อที่รักของคุณจะได้สดใสและมีชีวิตชีวาแบบที่เรียกว่ารักเราไม่เก่าเลย



บทความแนะนำ


นักแสดงช่องขัดผิวสิ่งสกปรกผู้หญิงข่าวบันเทิงข่าวด่วนความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก