ถ้าต้องเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าที่เคยมีอะไรด้วย เราควรทำยังไงดีค่ะ

อ่าน 7,929

เลิกกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของเรา คบกัน 2 ปี เคยมีอะไรกัน 2 ครั้ง เรารักกันมากเลยคะ ตอนนั้นตอนเลิกกันทั้งเค้าและเราเสียใจ เป็นเราที่เดินหายออกมาจากชีวิตเค้าก่อน บล็อกเฟส บล็อกไลน์ บล็อกทุกอย่าง

จนวันหนึ่งเรารู้สึกคิดถึงเค้า จึงปลดบล็อกเฟสแล้วแอดไป เค้ารับทันที ก่อนจะทักมาบอกว่าคิดถึงจัง ไม่ได้คุยตั้งนานแต่ตอนนั้นเค้ามีแฟนใหม่แล้วคะ แต่เราก็ยังไม่มีใคร เราก็รู้สึกเศร้าอยู่ลึกๆ เค้าทักมาว่า ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ใช่มั้ยเราก็บอก อืมได้ดิ.....จากนั้นมาเค้าก็ทักไลน์มาหาบ่อยๆ ชอบทักมาปรึกษาเรื่องแฟนใหม่เค้า และผ่านไปไม่นานเค้าทั้ง2ก็เลิกกันเพราะแฟนใหม่ของเค้ามีแฟนอยู่แล้วแต่มาโกหกเค้า สรุปว่าคบเป็นกิ๊ก เค้าเสียใจโทรมาร้องไห้กับเรา...เราก็ได้แต่ปลอบใจ แต่ลึกๆคือเราเจ็บเหมือนกัน

เรารู้สึกสับสน ไม่อยากคุยเลย เราลืมเค้าไม่ได้ เค้าชวนเราไปเที่ยวด้วย แต่เราไม่กล้าไป ใจแข็งไม่พอ ถ้าไม่เคยมีอะไรกันเราอาจจะทำใจได้ง่ายกว่านี้ แต่คือเราลบมันออกไม่ได้คะ เราอยากเป็นเพื่อนกับเค้าเพราะเค้าก็เป็นคนดีคนหนึ่งเลยนะเราไม่ดีเลย เราคุยกะเค้าทีไรก็อดคิดถึงเรื่องเก่าๆไม่ได้ ทั้งๆที่เค้าไม่เคยพูดถึงมันเลย เราควรทำยังไงดีคะ

มีใครที่เคยเป็นเืพ่อนกับผู้ชายที่ตัวเองเคยมีอะไรด้วยได้บ้างค่ะ ทำใจยังไง ให้ลืมอะไรเก่าๆไป



บทความแนะนำ


หุ่นยนต์โปรโมชั่นทิปส์ท่องเที่ยวเทคโนโลยีที่เที่ยวNoirFootworkEndSaleSeasonทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก