12 เหตุผลที่ รักหมาดีกว่ารักผู้ชาย

อ่าน 1,889

บทความนี้ถูกเขียน ในวัน National dog biscuit day หรือ วันของขบเคี้ยวหมาแห่งชาติ ที่เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นานมานี้เพื่อ ให้รู้ว่า คุณหมาอย่างฉันก็มีดีนะเฮ้ย รู้ยังง!! เอาหล่ะฉันจะเริ่มชี้แจงแถลงไขให้เหล่าบรรดาแฟนคลับคนรักหมาและมนุษย์ทั่วโลกได้รู้กันแล้วนะว่าฉันมีดีกว่า มนุษย์ผู้ชายอย่างไร เริ่มเลยดีฟ่า

1.เคยเจ้าชู้มั้ยหล่ะเคยมั้ยที่ฉันเจอสาวๆแล้ววิ่งเข้าใส่ ไม่มี๊ไม่มี สาวผมบลอนด์ หุ่นดีแค่ไหนก็ทำอะไรไม่ได้หรอก (แต่ถ้าหมาตัวเมียมาฉันขอดมก้นหล่อนแผลบนึงนะ) ถ้าเป็นผู้ชายหล่ะก็อาจจะไม่แค่เหล่ตามองนะ บางทีมีขอไลน์หลังไมค์อ่ะแหน่ะ ไม่ไหวๆ

2. ไม่กรนนะเสียงเหล่านี้ฉันไม่มีให้รำคาญใจนะจ๊ะ ต่างจากมนุษย์ผู้ชายนะ บางทีนึกว่าอยู่คลองแสนแสบ เรือหางยาวมาทีเป็นสิบลำนอนแทบไม่ได้

3. ไม่ดื่มนะเต็มที่ก็ขอมีปาร์ตี้กะเพื่อนหมาก็พอแล้ว ไม่เมาด้วยนะจ๊ะ เรื่องนี้หลายคนคงหนักใจไม่เบาเพราะ คุณผู้ชายเล่นแปลงร่างเมาทีเป็นหมาไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว

4. เป็นผู้ฟังที่ดีเราไม่เคยเดินหนีเลยนะ ถึงจะไม่เข้าใจแต่จะอยู่กันคุณมองคุณด้วยสายตาจริงใจเสมอ ส่วนผู้ชายหน่ะหรอให้ตายเถอะไม่เคยจะเข้าใจซะเลย แถมทำหงุดหงิดขี้เกียจฟังใส่อีกแหน่ะ

5. ไม่ดูหนังโป๊ก่อนนอนฉันเข้านอนกะคุณเสมอนะ ไม่มีหรอกที่ฉันจะเดินไปอีกห้องหนึ่งดูบางสิ่งบางอย่างหน้าจอคอมจนมีเสียงเล็ดลอดมาให้คุณช้ำใจหน่ะ พวกผู้ชายนี่ไม่ไหวๆ คือบางครั้งก็สงสัยนะ จะดูเพื่อ ? ของจริงเลยดีกว่ามะ

6. ไม่เล่นเกมนะกงเกมอะไร ไร้สาระจริงเชียวพวกมนุษย์ผู้ชายยย ส่วนผู้ชายนะหรอ ไม่รู้จะติดอะไรนักหนา วันหลังไม่หอบช่อดอกไม้ ไปขอเกมแต่งงานเลยหล่ะ

7. ล้างจานเองเสมอนะ เลียเกลี้ยงสะอาดทุกครั้งเลยถ้าเป็นผู้ชายหล่ะ ทิ้งเรี่ยราด ไม่ยอมล้างหรอก แล้วใครเหนื่อยหล่ะ ทายซิ

8. เสแสร้งไม่เป็นทุกอย่างจะเห็นจากการกระทำของฉัน ถ้าทำผิดหูตก แววตาเศร้าทันที ผิดกับคุณผู้ชายทั้งหลายถ้าไม่มีหลักฐาน อย่าหวังว่าจะจับตัวได้

9. กอดอุ่นนะไม่ต้องบอกให้กอดฉันก็เข้าใกล้อยู่ใกล้คุณเสมอไม่ต้องบอกเหมือนมนุษย์ ผู้ชายนะ ^^ พวกผู้ชายบางทีก็ไม่รู้หรือไงว่าผู้หญิงต้องการให้แสดงความรักบ้างอะไรบ้าง

10. ทำให้ร่ายกายคุณเฟิร์มนะลองคิดดูถ้ามีคุณก็คงนั่งกินป๊อปคอร์น พออิ่มก็ผายลมอยู่หน้าทีวี แต่ถ้ามีฉันหล่ะ คุณพาฉันออกวิ่งวันละ 2 รอบร่างกายคุณก็เฟิร์มแล้ว โฮ่งๆ มาวิ่งกานเถอะๆ คนบางคนมีแฟนแล้วอ้วนขึ้นเป็นหลายโลพอเลิกเท่านั้นแหละผอม แต่ก่อนมีแต่ชวนแต่จะกินนู่นนี่ตลอด

11. ไม่เคยตัดสินคุณไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไรฉันก็รัก ฉันไม่เคยพูด ไอ้อ้วน ไอ้ดำ ไอ้แขนล่ำ ไอ้?. เห็นมั้ยหล่ะฉันออกจะเพอร์เฟค ถ้าเป็นหนุ่มๆหล่ะ ว่าได้มันทุกอย่าง ดำ อ้วน อกเล็ก อกใหญ่ยังบอกยาน แหน่ะ เค้าเสียใจนะ ฮือๆ

12. ฉันไม่สนใจลาภยศเงินทองสนใจและต้องการแต่ความรักความเอาใจใส่และคุณผู้ชายบางคนก็นะ บางครั้งเข้ามาก็เพราะเงินทองจริงๆ น่ากลัวกว่าหมาเห็นๆ

เห็นแบบนี้ แล้วอยากจะเลิกกับแฟน เอาเงินไปซื้อหมามาเลี้ยงสักตัวมั้ยล่ะจ๊ะสาวๆ หรือสาวไหนโสดนี่แทบจะอยากได้หมาสักตัวเลยมั้ยล่ะ



บทความแนะนำ


เมียหลวงปัญหาครอบครัวลุงพลัดตกน้ำเอี๊ยมยีนชุดเอี๊ยมเมียน้อยแฟชั่นเอี๊ยมพลัดตกน้ำข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก