แอปเปิล เปิดตัวอุปกรณ์ในตระกูล Magic Accessories รุ่นปี 2015

อ่าน 2,145

Apple ได้เปิดตัวแบบเงียบๆไปแล้ว สำหรับอุปกรณ์ในตระกูล Magic Accessories ในรุ่นปี 2015

Apple Magic Keyboardปรับดีไซน์แบบใหม่ให้บางเบากว่าเดิม ใช้พื้นที่น้อยลง 13% แบตเตอรี่ในตัวและมีการปรับปรุงกลไกใต้ปุ่มแบบใหม่เพื่อให้กดได้มั่นคงยิ่งขึ้น 33% มีการวางองศาใหม่ของคีย์บอร์ดให้เหมาะสมรวมถึงการชาร์จหนึ่งครั้งสามารถใช้ได้มากกว่าหนึ่งเดือน ราคา 3,700 บาท

Magic Mouse 2 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัว น้ำหนักเบายิ่งขึ้นและมีความแข็งแรงยิ่งกว่าเดิม และเนื่องจากไม่มีแบตเตอรี่แล้วด้านล่างจึงเรียบเนียนยิ่งกว่าเดิม รวมถึงมีแรงเสียดทานกับโต๊ะที่น้อยลง ราคา 2,900 บาท

Magic Trackpad 2ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 29% และรองรับ Force Touch เช่นเดียวกับ MacBook 12? มีแบตเตอรี่ในตัวโดยการชาร์จแต่ละครั้งสามารถใช้งานได้มากกว่าหนึ่งเดือน ใช้พื้นผิวแบบกระจกจรดขอบสามารถเลื่อนและปัดดูคอนเทนต์โปรดได้สะดวกกว่าที่เคยราคา 4,900 บาท

อุปกรณ์มาใหม่ราคาก็แพงขึ้นเป็นธรรมดา อุปกรณ์ทั้ง 3 ชิ้นที่เปิดตัวมาคือได้ แบตเตอร์รี่แบบถอดออกมาไม่ได้ ฝั่งไว้ภายในเลย ทำให้การใช้งานสะดวกขึ้น เพราะชาร์จเร็วและอยู่ได้นาน แถมสาย Lighting ซึ่งนำไปใช้กับอุปกรณ์ iDevices อื่นๆได้



บทความแนะนำ


ผิวเหี่ยวย่นเครื่องสำอางเครื่องสำอางกันน้ำKidstonCathหน้าเด็กโปรโมชั่นการลดริ้วรอยเมคอัพหน้าฝนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก