ทำยังไงดี? แฟนยืมเงินไปเยอะมากแล้ว

อ่าน 5,930

เรายังอยู่ในวัยนักศึกษา เราทำงานหลายๆอย่างเลยมีเงินเก็บบ้างนิดหน่อย ส่วนแฟนเรานักศึกษาไม่มีรายได้สาเหตุที่ให้แฟนยืมเงิน เพราะ ทางครอบครัวส่งเงินให้เขาใช้ไม่พอ แล้วก็ไม่มีรายได้ เราสงสารไม่อยากให้แฟนอยู่กินลำบาก เลยให้เงินยืมเป็นค่าอาหารค่าใช้ชีวิตประจำวัน บางทีก็ซื้อของใช้ในห้องไปให้บ้าง ซื้อขนม ทำอาหาร เผื่อจะแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเขาลงบ้างหน่อย เราให้ไปก็ถือเป้นการดูแลแฟนไม่ได้คิดอะไรมาก

จนกระทั่งเรารุ้สึกว่า เงินที่เราให้ยืมไปมันสะสมจนเป็นจำนวนเยอะมาก (เกินครึ่งหมื่น)เงินจำนวนนี้เป็นเงินเก็บสำหรับอนาคตเรา เราให้ยืมไปเลยไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ทีนี้เรามาคิดว่า เงินจำนวนขนาดนี้ รายได้เขาก็ไม่มี เขาจะเอาจากไหนคืนเราแล้ววันนึงสมมุติเลิกกันไปเขาจะคืนเราไหม? ใจนึงเราก็กลัวเงินศูนย์ แต่จะไม่ให้ก็ไม่อยากเห้นเขากินอยู่ลำบาก TT

ทำยังไงดี? - ลองให้แฟนประหยัดกินอยู่ลงแล้ว เขาก็เป็นผู้ชายกินเยอะ- เคยลองให้เขาคืนเงินเรา อาทิตย์ละ 60-100 แล้ว มันก็ไม่ได้ T^T เขาก็ไม่พอใช้ ยังต้องขอยืมเรานิดๆหน่อยๆอยู่เลย- สังสรรค์ เที่ยวเล่นให้น้อยลง เขาไม่ค่อยได้ไปไหนอยู่แล้ว จะมีก็ไปเตะบอล กินเหล้า 1-2 เดือนครั้ง- หารายได้เสริม คือ เขาก็ต้องกลับบ้านไง เขาเลยทำงานไม่ได้

- จะทำไงให้เรามั่นใจว่า เราจะไม่โกงเราอ่ะ คือเราก็รัก แต่เห็นบทเรียนคู่อื่นๆมันก็กลัว



บทความแนะนำ


อารมณ์หลงชั่ววูบหลายพันปีรักแรกพบสารเคมีกิจกรรมทางเพศประจำเดือนธรรมชาติBeautyBuffetสายฝนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก