9 ท่าถ่ายรูปกับแฟนลงโซเชียล ให้ชาวโลกอิจฉา

อ่าน 7,591

ยุคนี้นี่มันเป็นยุคแห่งการถ่ายรูปอวดจริงๆ ไม่ว่าคุณจะกินอะไร นอนที่ไหน เที่ยวที่ไหน ทำงานที่ไหน ทำอะไร เรียกได้ว่าทุกมิติของชีวิตของคุณ ต้องอวดชาวโลกให้ได้เห็น และเช่นกัน เมื่อคุณมีแฟน คุณก็อยากจะแสดงความรักให้ชาวโลกได้เห็นเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะคุณสาวๆเนี่ยล่ะ เวลาจะเรียกแฟนมาถ่ายรูปที ตาแฟนนี่ก็ไม่เคยให้ความร่วมมือเล้ย มือไม้เกะกะ เก้ๆกังๆไปหมด

วันนี้ ปัญหานี้จะหมดไปแล้วค่ะ ถ้าคุณเก็บภาพ ท่าถ่ายรูปคู่แฟน เหล่านี้ไว้เป็นตัวอย่างล่ะก็ รับรองท่าโพสไหนก็ต้องรอดและอวดความหวานให้ชาวโลกได้เห็นอย่างแน่นอน

1. โอบแขนรอบคอ

ท่าเบสิคที่ทำได้ง่าย ไม่ประเจิดประเจ้อ และดูน่ารักดูรักกันดีด้วย เพิ่มความหวานด้วยการเอาหน้าชิดกันหน่อย รับรองคนอื่นเห็นก็กรี๊ดเพราะมดกัดแล้วล่ะจ้ะ

2.ทิ้งตัวข้างไหล่

จู่ๆก็เกิดสภาพไร้น้ำหนักซะเลยเธอ ทิ้งหัวลงบนไหล่ของชายหนุ่มซะ การอยู่ในไหล่ของชายหนุ่มแสดงให้เห็นถึงความรักที่อ่อนโยน สดใส มุ้งมิ้ง อาจจะเพิ่มความหวานด้วยการโอบแขนเขาด้วยเสียหน่อย แสดงออกไปเลยว่า คนนี้ของฉันย่ะ!

3.วางมือบนแก้ม

จะเป็นใครก็ได้ จะคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงก็ได้ แค่เอามือวางบนแก้มของเขา เพิ่มความสุดจะหวานด้วยการหลับตาพริ้ม จูจุ้บเสียหน่อย หรือจะมองตากันแสดงความรัก แต่มีข้อแม้ว่า ถ้ามองตาแล้วห้ามเขินกันเป็นอันขาด ล่ะ

4.อยู่ในอ้อมกอดของฝ่ายชาย

ท่าที่ทุกงานพรีเวดดิ้งต้องมา ท่าคลาสสิคตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ยังไงก็ใช้ได้อยู่จนวันนี้ ท่านี้แสดงถึงความอ่อนโยน และความรักที่ฝ่ายายแสดงต่อฝ่ายหญิง เพิ่มความเลี่ยนด้วยการมองตากันด้วยก้ได้นะ

5.ผู้หญิงมองกล้องฝ่ายเดียว

โพสนี้แสดงถึงความวินของฝ่ายหญิง ว่า ?เฮ้ยแกร เขามองแต่ชั้นคนเดียวย่ะ!? ถ้าใครชอบแนวนี้ และรู้สึกว่าตาแฟน ถ้ามองกล้องแล้วจะไม่เกิด ก็ขอให้ใช้ท่านี้หากินเอาเลยแล้วกัน ง่ายดี เชื่อว่าผู้ชายกลัวกล้องหลายคนอาจจะชอบท่านี้

6.ทำท่าตลกๆ บ้าๆบอๆ

เชื่อว่าคู่รักทุกคู่ ต้องเคยทำอะไร ติ๊งต๊อง บ้าๆบอๆใส่กัน เวลาถ่ายรูป ช่วงเวลาเหล่านี้นี่แหละที่ควรต้องเก็บไว้เลยล่ะ เพราะมันคือความธรรมชาติของคุณทั้งคู่ อย่าลืมดึงมันมาใช้ ครีเอทมันออกมา และจะได้ภาพตลกๆบ๊องๆในสไตล์ของคุณทั้งคู่

7.จับมือกัน

ท่าคลาสสิค เดิมๆ สิ่งที่ทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว ดึงมาใช้เป็นท่าโพสกันซิ แค่จับมือก็รู้แล้วว่าคุณเป็นแฟนกัน คู่รักไหนที่ยังไม่กล้าออกสื่อมาก แค่อยากจะแสดงความกรุบกริบเบาๆให้ชาวบ้านกรีดร้อง ก็แค่โพสรูปจับมือกันแล้วก็แท็คแฟนไป รับรองเพื่อนคุณได้มีตาร้อนกันเป็นแถวๆแล้ว

8.แอบจุ๊บให้รู้ว่ารัก

เหมาะกับประเทศไทยเหลือเกิน เพราะถ้าจูบแบบประเจิดประเจ้อ อาจจะถูกคนอื่นมองว่าไม่เหมาะสมได้ เพราะฉะนั้นถ้าอยากจะสร้างความหวานแบบจูจุ๊บก็หาอะไรมาปิดบัง ให้พอกรุบกริบ ให้คนอื่นมโนเอาเองแล้วกัน

9.จูจุ๊บอวดให้โลกเห็น

อีกหนึ่งอย่างในการแสดงความรัก อันนี้เหมาะกับงานแต่ง งานพรีเวดดิ้ง หรือ งานที่บอกว่าพร้อมแล้วที่คุณจะรักคนนี้ไปสุดหัวใจ ไม่ว่าใครจะเห็นภาพจูจุ้บทีไรก็จะรู้สึกอบอุ่นไปทั้งหัวใจ ถ้าพร้อมจะอวดให้โลกเห็นว่ารักกันมากแค่ไหน ก็ลุยไปเลยจ้า



บทความแนะนำ


ซื่อสัตย์ความผิดพลาดแก้ปัญหาข่าวจีนสาหร่ายสีเขียวการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก