วิธีเด็ดๆ ทำความรักของคุณให้หวานขึ้นอีกเป็นกอง

อ่าน 12,420

ความสัมพันธ์ของคู่คุณเป็นแบบไหนกันบ้างคะ เหี่ยวแห้ง จืดจางกันบ้างรึป่าวเอ่ย อย่ามัวช้า หันมาดูแลกันและกัน ใส่ใจรายละเอียดในความสัมพันธ์ของคู่คุณเพิ่มมากขึ้นกันเถอะค่ะ หรืออาจจะย้อนวันวาน ที่เคยจีบกันให้กลับมาอีกครั้ง ก็ยังไม่สาย แต่ถ้าหากว่าคุณยังนึกไม่ออกว่าจะใช้วิธีเด็ดๆ แบบไหน มาลองทำตามวิธีต่อไปนี้กันดูค่ะ รับรองว่า รักของคู่คุณ จะกลับมาหวานแหววได้อีกครั้ง?

1.ของขวัญแทนใจ ช่วยให้รักยังหวาน คนรักกัน นานๆ ไปอาจเกิดความรู้สึกอิ่มตัว ไม่อยากให้คู่คุณเป็นแบบนั้น แนะนะให้คุณ ใช้วิธีเติมรักให้ยังหวาน ด้วยการเลือกของขวัญชิ้นเล็กๆ แบบน่ารักๆ จะซื้อหรือทำเองก็ได้ค่ะ จากนั้นมอบให้คนรักพร้อมเขียนข้อความบอกรักแบบซึ้งๆ ใส่กระดาษติดไปด้วย วิธีน่ารักๆ แบบนี้ คุณกับคนรัก สามารถทำให้กันได้บ่อยๆ เหมือนตอนที่เริ่มจีบกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อย่าปล่อยให้รักจืดจางกันนะคะ

2.ผู้หญิงอารมณ์ขัน ไม่หนุ่มคนไหนก็อยากอยู่ด้วยทั้งนั้นแหละค่ะ แนะนำให้คุณสาวๆ รักษาอารมณ์ขันไว้ให้ได้ตลอดไป ถ้าหากว่า คุณเป็นผู้หญิงอารมณ์ร้อนมากๆ นั่นอาจเป็นสัณญาณอันตรายของชีวิตคู่ของคุณกับคนรักได้นะคะ ยิ้มและร่าเริงเข้าไว้ ทำตัวให้มีความสุข แล้วความรักของคู่คุณ ก็จะมีแต่รอยยิ้ม และหวานฉ่ำเพิ่มมากขึ้นได้ค่ะ

3.เสริมรักให้ชุ่มฉ่ำ ยอมเป็นแมวเหมียวให้หวานใจ ถ้าหากว่าคุณกับคนรัก รู้สึกไม่ค่อยดีกับความสัมพันธ์ในช่วงนี้ ลองใช้วิธีน่ารักๆ แบบเด็กๆ กันดูสิคะ ให้คุณสาวๆ แกล้งทำตัวเป็นแมวเหมียว เข้าไปคลอเคลีย ออดอ้อนคนรักของคุณ สักหนึ่งวัน ประหนึ่งว่า คุณนั้นเป็นสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักสำหรับเขา การใช้เวลาเพียงไม่นาน กับวิธีแบบน่ารักๆ แบบนี้ ก็สามารถช่วยทำให้คุณกับเขา มีช่วงเวลาที่น่าจดจำ และมีความสุขมากขึ้นได้ค่ะ

4.ส่งท้ายลมร้อน กับหาดทรายสีขาว ชวนคนรักของคุณ ออกไปเที่ยวลั้นลา ริมชายหาดบ้างก็ดีนะคะ อาจจะไม่ต้องเปิดห้องพักหรูหรา เอาเพียงแค่ ห้องที่มีบรรยากาศดีๆ นอนกินลมทะเล ดูพระจันทร์ตกน้ำก็ได้นะคะ บรรยากาศโรแมนติกๆ แบบนี้ จะช่วยทำให้คุณกับคนรัก ใกล้ชิดกันมากขึ้นได้ ยิ่งผ่อนคลายมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเพิ่มความสุขได้มากขึ้นเท่านั้นค่ะ

5.กิจกรรมยามว่าง ท่ามกลางสายฝน บรรยากาศดี ทุกอย่างก็ดีตาม ไม่ว่าคุณกับคนรักจะทำอะไรที่ไหน กินข้าวมื้อละเท่าไหร่ ก็คงไม่สำคัญเท่ากับบรรยากาศรอบตัวหรอกค่ะ เข้าฤดูฝนแบบนี้ ถ้าหากว่าคุณกับคนรัก ไม่อยากออกไปเดินตากฝน แนะนำให้คุณชวนคนรักทำกิจกรรมยามว่าง ในที่ร่มกันเถอะค่ะ อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดไปไกลกันนะคะ กิจกรรมที่ว่านั้น อาจจะเป็น การทำอาหาร หรือนั่งดูรักหวานซึ้ง ท่ามกลางบรรยากาศเย็นฉ่ำ จากสายฝน รับรองเลยค่ะว่า คุณกับคนรัก จะมีความสุขเพิ่มมากขึ้นได้ แถมไม่ต้องโดนฝนอีกต่างหากค่ะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงงานแต่งดาราข่าวบันเทิงความรักผู้ชายวอนช่วยไฮโซอ๊อบเด็กกตัญญูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก