สรุปผลประเภทเกมส์ออนไลน์-มิือถือ-อุปกรณ์ ยอดเยี่ยมในไทยปี 2015

อ่าน 13,460

ในปี 2558 ผู้ผลิตเกมส์และผู้จัดจำหน่ายเกมส์ได้นำเข้าเกมมาให้บริการและจำหน่ายในไทยเป็นจำนวนมาก เป็นตัวเลือกให้ผู้เล่นเกมส์ได้สัมผัสและตอบโจทย์ความต้องการของคนเล่นเกมส์ บางเกมส์มีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจผู้เล่นอันมาจากไลฟ์สไตล์การเล่นเกมส์ของแต่ละคนไม่ตรงกัน งั้นก็จากกันด้วยดีนะค้าบทางทีมงาน MThai Game ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปผลประเภทเกมส์ออนไลน์ในประเทศไทยที่ยอดเยี่ยม ตามด้วยเกมส์มือถือยอดเยี่ยม และอุปกรณ์เล่นเกมส์ยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2558 นี้ มาดูเกมส์แต่ละประเภทกันว่ามีเกมส์ใดที่สมควรและคู่ควรกับเกมส์แห่งปีบ้าง

เกมส์ MMORPG ยอดเยี่ยม ? Dragon Slayer

เกมส์ออนไลน์แฟนตาซี สไตล์การ์ตูนสุดน่ารัก ตัวเกมส์มีกลิ่นอายความเป็นเกมส์ล่ามอนสเตอร์ ลือกสายอาชีพมากมายตามความถนัดของผู้เล่น และผจญภัยสู่สถานที่แห่งต่างๆ และเกมส์นี้มีกลุ่มสังคมคนเล่นเกมส์เหนียวแน่น มีผู้เล่นไหลเวียนเข้ามาเล่นอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา รวมถึงมีการอัพเดตเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกมส์นี้เป็นที่ประทับใจ

เกมส์แอคชั่นออนไลน์ยอดเยี่ยม ? Infestation

เกมส์แอคชั่นเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้และผู้คนที่อาจไม่ไว้เนื้อเชื่อใจได้ ผจญภัยสู่เมืองร้างและหุบเขา จัดหาอาวุธและของยังชีพเพื่อประทังชีวิตตัวเอง ด้วยระบบการเล่นเกมส์ที่สร้างความเร้าใจและระทึกใจเวลาปะทะบรรดาซอมบี้มากมาย รวมถึงผู้เล่นเกมส์ที่พยายามซุ่มยิง สอดคล้องกับผู้เล่นเกมส์ที่ไหลเวียนเข้ามาเล่นมากมาย ทำให้เจอกลุ่มเล่นที่ไม่ซ้ำหน้าและมีวิถึการเล่นที่หลากหลาย

เกมส์ซูตติ้งออนไลน์ยอดเยี่ยม ? Special Force 2

เกมส์ซูตติ้ง FPS ทางทหารที่มาพร้อมกับพัฒนาระบบการเล่นเกมส์ทันสมัย ดำเนินการเล่นเกมส์ที่กระชับรวดเร็ว เลือกประเภทอาวุธปืนที่หลากกลายเพื่อดำเนินแข่งขันจากโหมดเกมส์ที่หลากหลาย ตั้งแต่เรื่องความสมจริงจนถึงแฟนตาซีเล็กน้อย

เกมส์ออนไลน์ MOBA ยอดเยี่ยม ? Heroes of the Storm

เกมส์ MOBA รวบรวมบรรดาตัวละครเกมส์ในเครือ Blizzard ไม่ว่าจะเป็น World of Warcraft, Starcraft และ Diablo มาปะทะต่อสู้บนสมรภูมิรบที่มีลูกเล่นเพื่อพลิกเกมส์ทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ ยังออกแบบการเรียนรู้ตัวละครเกมส์ได้รวดเร็ว สอดคล้องกับการปะทะฝ่ายตรงข้ามบ่อย ตอบโจทย์สิ่งที่กังวลปัญหาการเล่นเกมส์แนวนี้ อาทิ เหตุการณ์ตัวถ่วงให้กับทีม หากต้องอาศัยความร่วมมือระหว่างทีมนำพาชัยชนะ ทั้งนี้ เวลาการเล่นเกมส์ใช้เพียงแค่ 15-20 นาทีต่อเกมส์เท่านั้น ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้เล่นเกมส์หน้าใหม่ที่อยากสัมผัสเกมส์ MOBA และผู้เล่นเกมส์ที่มีเวลาอันสั้นในการเล่นเกมส์

เกมส์มือถือยอดเยี่ยม ? Dragon Blaze

ด้วยระบบการเล่นเกมส์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร มีเนื้อเรื่องเกมส์ที่ลึกซึ้ง ให้ความสำคัญแก่เนื้อเรื่องเป็นอย่างดี นอกจากนี้ด้านกราฟิกเกมส์มีความทันสมัยและประมวลผลออกมาอย่างงดงาม ด้านระบบการเล่นเกมส์มีความสมดุลเป็นที่สุด พร้อมการล่าบอสเกมส์สุดอลังการ มีระบบที่แปลกใหมอย่าง ระบบปาร์ตี้ล่าบอสเกมส์ที่ไม่มีเกมส์ไหนมีมาก่อน

เกมส์ออนไลน์ที่สมจริงยอดเยี่ยม ? World of Warships

เกมส์เรือรบออนไลน์ที่มีความสมจริงของการต่อสู้บนน่านน้ำสงครามโลกครั้งที่สอง ทั้งการขับเคลื่อน, ความเร็วของยานยนต์, ความแรงของกระสุนปืนใหญ่ ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดรให้แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้ ยังมีการอัพเดตเกมส์ด้านคอนเทนต์เกมส์และปรับปรุงเกมส์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเฉากเกมส์ใหม่ๆและเรือรบลำใหม่ ที่สำคัญ ยังรักษาความสมดุลเรื่องความทัดเทียมของฉากต่อสู้ระหว่างสองฝ่ายอีกด้วย จึงไม่แปลกที่ผู้เล่นเกมส์กลุ่ม Mid-Core จนถึง Hard Core ชื่นชอบเกมส์นี้

อุปกรณ์เล่นเกมส์ยอดเยี่ยม ? Zowie Gear

ถือว่าเป็นอุปกรณ์เล่นเกมส์ที่มีจุดยืนเรื่องการพัฒนาประสิทธิภาพการใช้งานแม่นยำอย่างสูงสุด มีส่วนร่วมพัฒนาอุปกรณ์ร่วมกับผู้เล่นเกมส์เพื่อตอบโจทย์คนเล่นเกมส์โดยเฉพาะกลุ่มผู้เล่นซูตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่ง นอกจากนั้น ยังคำนึงถึงความเรียบง่ายของตัวผลิตภัณฑ์ ลงทุนเรื่องวัสดุการใช้งานที่มีคุณภาพ ตัดคุณสมบัติความหรูหราและล้ำสมัยของรูปลักษณ์ภายนอก รวมถึงให้ความสำคัญเรื่องขนาดของผลิตภัณฑ์เพื่อให้เข้ากันกับสรีระฝ่ามือของผู้เล่นมากที่สุด

*เก็บข้อมูลและสรุปผลในแง่การตอบรับ, องค์ประกอบการเล่นเกมส์, การมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นเกมส์, ปัญหาด้านเทคนิคต่างๆ ครอบคลุมในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนมกราคม ? ตุลาคม 2558*



บทความแนะนำ


การศึกษาเครื่องสำอางแพคเก็จน่ารักเครื่องสางเกาหลีออสก้าภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก