ผู้ชายเล่นเกมส์น่าเอามาเป็นแฟนไหม?

อ่าน 7,010

ผู้ชายชอบเล่นเกมส์ อาจฟังดูเป็นผู้ชายประเภทที่ผู้หญิงไม่นิยมมากเท่ากับหนุ่มแฟชั่น หนุ่มนักกีฬา ฯลฯ อาจเป็นเพราะผู้ชายเล่นเกมส์ดูไม่เป็นผู้ใหญ่ อย่างน้อยก็ตามภาพที่สังคมเราชอบมองกัน แล้วการมีแฟนชื่นชอบงานอดิเรกเล่นเกมส์มันดี หรือ ไม่ดียังไง ? ผู้ชายเล่นเกมส์น่าเอามาเป็นแฟนไหม? 5 ข้อดี 5 ข้อเสีย ของการมีแฟนชอบเกมส์จากนี้จะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ข้อดีข้อที่ 1- อยู่ติดบ้านไม่ชอบออกไปไหน

ใครที่อยากได้แฟนอยู่ในโอวาทอยู่ในสายตา หนุ่มติดเกมส์ถือเป็นตัวเลือกที่น่าเลือกมาก เพราะเกมเมอร์อย่างพวกเรา การได้นั่งเล่นเกมส์ตลอดวันหยุดกับคอมเครื่องโปรด คอนโซลสุดรัก ถือเป็นเรื่องที่แฮปปี้ที่สุดแล้ว ไม่ต้องกลัวว่าเราจะหายหัวไปไหน เสาร์-อาทิตย์เจอพวกเราหน้าเครื่องเกมส์ได้เสมอ

ข้อเสียข้อที่ 1- อยู่ติดบ้านไม่ชอบออกไปไหน(อ้าว มันก็เหมือนข้อดีนิ)

เพราะเราชอบอยู่ติดบ้านเพื่อเล่นเกมส์ เราจึงไม่ค่อยมีความสุขเสียเท่าไหร่ ถ้าสาวๆจะพาเราออกไปช้อปปิ้ง เที่ยวทะเล ดำน้ำ ดูปะการัง ขึ้นเขา ปีนน้ำตก ฯลฯ เราอยากอยู่บ้านเล่นเกมส์มากกว่า ยิ่งเกมส์ไหนมีคูณสองวันหยุดแล้ว อย่าพรากเราไปจากเกมส์เลยเราขอร้อง(ฮา)

ข้อดีข้อที่ 2 ? จีบสาวไม่เก่ง ไม่เจ้าชู้

พวกเราเป็นคนรักเดียวใจเดียว คือรักแต่การเล่นเกมส์ เอ้ย รักแฟนคนเดียว(ฮา) เราไม่ค่อยอยากเสียเวลาเล่นเกมส์ไปกับการออกไปเจ้าชู้ประตูดิน ไปเสียเวลานั่งรอสาวคนอื่นเป็นวันๆ เราอยากเอาเวลาอันมีค่าของเราไปปลดปล่อยกับเกมส์มากกว่า ดังนั้น ถ้าอยากได้แฟนไม่เจ้าชู้ ไว้ใจพวกเราได้เลย

ข้อเสียข้อที่ 2 ? สาวๆอาจต้องเป็นคนมาจีบเราแทน

เกมเมอร์มักไม่ค่อยมีประสบการณ์ภาคสนามในการจีบสาวบ่อยนัก เพราะเวลาส่วนใหญ่ละลายหายไปกับเกมส์หมดแล้ว ดังนั้นอย่าหวังให้พวกเราเดินเข้าไปหา ไปขอเบอร์ พาไปเที่ยว กินข้าวดูหนังเองเลย บางทีสาวๆอาจต้องช่วยเราหน่อย อ่อยเราบ้าง เพราะเราไม่ได้เก่งกาจในการจีบหญิง แต่ถ้าอยากให้ยิงเฮดช้อทนี่บอกได้เสมอ

ข้อดีข้อที่ 3 ? เรากินง่ายอยู่ง่าย

มาม่า ปลากระป๋อง ข้าวกล่องร้านสะดวกซื้อ เรากินได้หมด หรูหน่อยก็พิซซ่า ไก่ทอด เบอร์เกอร์ส่งถึงบ้าน เรายินดีรับทุกสารอาหารที่ให้เรารับประทานได้หน้าคอม(ฮา) ใครอยู่กับเราจะรู้ทันทีว่า เราเลี้ยงง่าย น่ารัก โตไว แน่นอนข้าวถุงตลาดนัดเราก็กินได้หมด แต่อาจจะเรียกลงไปกินข้าวที่โต๊ะยากนิดนึง

ข้อเสียข้อที่ 3 ? เราไม่อยากไปกินข้าวนอกบ้าน

วันหยุดสาวๆก็มีโมเม้นท์อยากไปกินข้าวตามห้าง ตามร้านอาหารบ้าง แต่พวกเราไม่อยากไปไหนอ่ะ(เหมือนข้อเสียข้อที่ 1) สาวๆอาจจะลำบากในการแซะเราออกจากเก้าอี้เพื่อให้พาไปกินข้าวนอกบ้านบ้าง แต่เราไม่ดื้อหรอก ค่อยๆแซะ ค่อยๆงัดเดี๋ยวเราก็ใจอ่อน ยอมไปกินข้าวด้วยเอง

ข้อดีข้อที่ 4 ? เราไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย

เราไม่ใช้เงินไปกับแฟชั่นเครื่องแต่งกาย การแต่งรถ ฯลฯ เราใช้อย่างมากก็แค่ชุดแฟชั่นในเกมส์ Moba แผ่นเกมส์ใหม่ เกมส์สตรีมลดราคา ซึ่งนั่นก็แค่หลักไม่กี่พันบาทซึ่งถือว่า น้อยมากเมื่อเทียบกับผู้ชายสายแฟชั่น หรือ สายแต่งรถ ใครอยากมีแฟนเก็บเงินเก่ง ผู้ชายติดเกมส์น่าสนนะเออ

ข้อเสียข้อที่ 4 ? ระวังผู้ชายติดเกมส์มือถือ หรือสุ่มหาของ

เชื่อหรือไม่ว่า เกมส์มือถือ คือเกมส์ที่เปลืองเงินที่สุด หรือ เกมส์ที่มีการสุ่มของรางวัลกาชาปอง สุ่มการ์ด ฯลฯ ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะการซื้อของแบบสุ่ม แล้วไม่ได้ของที่ต้องการอาจทำให้หนุ่มๆติดเกมส์ขาดสติ เติมเงินเป็นหมื่นเพื่อสุ่มหาของที่ต้องการได้ ถ้าแฟนติดเกมส์แนวนี้ต้องบอกเค้าให้ใช้เงินอย่างระวัง เตือนสติเค้าให้ดี

ข้อดีข้อที่ 5 ? เกมเมอร์ใช้ชีวิตไม่เสี่ยง อายุยืนนาน

เราไม่ชอบกิจกรรมแอดแวนเจอร์ ขึ้นเขา ลงห้วย ซิ่งมอเตอร์ไซด์ ทำให้เรามีความเสี่ยงที่จะเสียชีวิตกระทันหันน้อยกว่าผู้ชายที่ใช้ชีวิตโลดโผน แน่นอน เราไม่ได้ดูน่าตื่นเต้น เอ้กไซท์ติ้ง แต่เราก็ดูมั่นคง ยืนยงเป็นหินผาอยู่หน้าจอเกมส์ของเรา

ข้อเสียข้อที่ 5 -สุขภาพพวกเราไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ในอนาคตเกมเมอร์ที่ไม่ออกกำลังกาย กินอาหารไม่มีประโยชน์ อาจมีปัญหาสุขภาพและเป็นภาระของแฟนที่ต้องดูแล ดังนั้นใครที่คิดจะมีแฟนเป็นหนุ่มติดเกมส์ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เรื่องอาหารการกิน และ พาพวกเราไปออกกำลังกายด้วย ไม่งั้นเบาหวาน ความดัน หัวใจ ถามหาแล้วต้องมาปวดหัวกันภายหลังนะเออ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงอภิวัชร์แสตมป์นักเรียนชุมนุมแสตมป์แสตมป์อภิวัชร์เอื้อถาวรสุขโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการปทุมธานีเทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่เฉลิมชัยกึ้งไล่ผู้อำนวยการวันเกิดแสตมป์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก