ผู้ชายน่ารำคาญ ที่สาวๆไม่อยากอยู่ใกล้

อ่าน 7,583

1)เนี๊ยบจัด เป๊ะเวอร์ผู้ชายหล่อเนี๊ยบก็ชอบนะ แต่ขอร้องว่าอย่าเกินไป ทุกอย่างต้องกริ๊บ ต้องเนี๊ยบตลอดเวลา คุณไม่มีวันได้เห็นเขาหน้าสดโดยเด็ดขาด เพราะเขาไม่โผล่ออกจากที่กำบัง ถ้ายังไม่ได้เซ็ทผมให้เสร็จ แถมยังอัพรูปหน้าผมพร๊อพเฟอเฟ็คตลอดเวลา ผู้ชายเหล่านี้มักจะเป็นพวกหลงตัวเอง ถ้าคุณต้องคบกับเขาจริงๆรู้ตัวไว้เลยว่าคุณต้องอัพลุคให้งดงามอยู่เสมอ เพราะไม่อย่างนั้นเขาจะไม่มีวันควงคุณออกสื่อ เพราะเขาอาจจะอายได้

2)ตั้งสมญานามให้ตัวเองอย่างชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้ชื่อ ?เล้ง? แต่ดันเปลี่ยนชื่อตัวเองเพราะมโนไปองว่าตัวเองหน้าเหมือนเฉินหลงเลยเป็นชื่อตัวเองเป็น ?อาหลง? และต้องการเสียงสนับสนุนจากคนรอบข้างด้วย ซึ่งผู้ชายแบบนี้มักเป็นคนขาดความมั่นใจ ซึ่งบอกได้เลยว่าคบกับคนนี้คุณต้องเหนื่อยสักหน่อย เรพาะคุณต้องเป็นคนอัพพลังใจให้เขาได้มั่้นอยู่เสมอ

3)หลงตัวเองจัดๆผู้ชายที่หมั่นฟิตกล้ามให้แน่นปึ๋ง ถ้าจะเก็บหุ่นไว้โชว์ที่สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และโชว์สาวในห้องนอน 3 ที่หลักนี้โอเคนะ แต่ถ้าเขาทุ่มเทอัพรูปซิกแพคอัพขึ้นอินสตราแกรมทุกชั่วโมง ทุกวัน แล้วคอยเช็คยอดไลค์ตลอดเวลาละก็ บอกเลยว่าเขาไม่ได้รักใครมากกว่าตัวเอง และเขาจะใส่ใจอิมเมจของเขาเองมากกว่าที่จะมาใส่ใจคุณ

4)โย่วแมน วอท สัพ แมนเวลาผู้ชายเจอกันแค่จับมือเชคแฮนแน่นๆซักทีก็พอแล้ว แต่ประเภทที่ต้องไฮไฟฟ์ชกกำปั้น หรือมีท่าทางการทักทายที่ประหลาดๆเนี่ย จะแนวไปไหมขุ่นพี่ คือถ้าไม่ได้อยุ่ในแก๊งแร็ปเปอร์ บีบอยแต่แค่เจอเพื่อนูงธรรมดาเนี่ยมันดูเว่อร์ไปหน่อยนะ

5)จีบหนัก จะรีบไปไหนเวลาเดินหน้าจีบสาวโดยทั่วไปหนุ่มๆจะค่อยๆเดินเกมอย่างระมัดระวังและสงวนท่าทีก็เพิ่งเดทกันใหม่ๆ แต่ถ้าเขาส่งดอกกุหลาบแดงร้อยดอกมาให้จากไปเดทแรก หรือแหวนเพชร ตุ้มหู อันนี้น่าสงสัยเป็นที่สุด ดูคล้ายๆเหมือนอาเสี่ยหวังฟันยังไงอย่างงั้น และของที่มาเร็วมักจะไปเร็วด้วยเช่นกัน ระวังไว้ให้ดี

6)มีมือถือหลายเครื่องคิดได้สองขั้ว ขั้วแรกคือเขาเป็นนักธุรกิจพันล้าน หรือไม่ก็เซลล์แมนมือทองจริงๆ รับสายเข้า โทรออกได้ตลอดเวลา แน่นอนว่าเขาต้องมีอะไรต้องผิดบังแน่นอน ดังนั้นโปรดทำใจไว้ว่า เขาจะมีเวลาคุยกับคุณน้อยลงเพราะต้องรับสาย โทรเข้าโทรออกทั้งวัน

7)อวดรถโชว์สาวตลอดมนุษย์ผู้ชายก็ไม่ต่างจากนกยูงตวผู้หรอก เมื่อมีของแล้วต้องอวด ถ้าไม่อวดจะมีไว้ทำไม แต่บางคนอวดแบบไม่มีศิลปะเอาซะเล้ย เห็นแล้วรู้เลยว่าอยากโชวืเจ๋ง โชว์รวย อย่างเช่น อัพรูปรถแล้วเขียนคำอธบายว่า ?พาลูกชายมากินลมเล่น? หรือ ?คันนี้ไว้จ่ายตลาด? และถ้าคุณเป็นสาวของเขาก็จงเตรียมใจไว้ว่ารถหรือคุณจะถูกเปลี่ยนก่อนกัน



บทความแนะนำ


ดูดวงรางวัลออสการ์สองคู่ซี้ภาพยนตร์คอมเมดี้แก้กรรมผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก