อ่าน "ไลน์" แล้วไม่ตอบ แล้วคำตอบคืออะไร??

อ่าน 3,907

ปกติก็เราก็จะไลน์หาแฟนตลอดค่ะกินข้าวรึยัง ไปทำงานรึยัง เบรกรึยัง กลับบ้านรึยัง เลิกงานกี่โมง เหนื่อยไหม คิดถึงนะคะ รักนะคะ เป็นแบบนี้ตลอด ย้อนไปเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว อยู่ดีๆ ก็หายไป ไม่โทรหา ไม่ไลน์ โทรไปก็ไม่รับ เราก็เริ่มหงุดหงิด เพราะไม่รู้ว่าเราทำอะไรผิด หรือเขาเป็นอะไร เป็นความรู้สึกที่เ-ี้ยมากค่ะ มีอยู่วันนึงเราโทรไปหาตอนเกือบบ่ายโมง ในใจตอนนั้นก็กลัวว่าเขาคงทำงานแล้ว เขาคงจะไม่ได้รับโทรศัพท์เราหรอก แต่ เขาก็รับค่ะ (ดีใจมากแต่ก็มีอารมณ์น้อยใจอยู่)พอเขารับสาย เราก็เลยถามเสียงเบาๆว่า?????ทำอะไรอยู่ ทำไมไม่โทรหาบ้างเลย????ไม่ว่าง ไม่มีเวลา เล่นเกมอยู่???? อึ้งเลยค่ะ! เสียใจ เสียความรู้สึกมาก ก็เลยพูดว่า ค่ะงั้นแค่นี้นะคะ

หลังจากวางสายน้ำตานี่ไหลกลางตลาดเลยค่ะและก็ไม่ได้คุยกันอีก เขาก็ไม่โทรมานะคะ แต่เราก็โทรหาเขาเหมือนเดิม ไลน์หาเหมือนเดิม แต่เขาก็ไม่รับสาย อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ????

พอมาวันนี้ค่ะ เขาโทรมา????? เลิกงานรึยัง กินข้าวรึยัง???? เลิกแล้ว พึ่งอาบน้ำเสร็จ เหนื่อยมากวันนี้ จะนอนละ???? พร้อมรึยัง (พร้อมที่จะคุยกับเรารึยัง)???? พร้อมอะไร???? ทำไมไม่โทรหา ไลน์อ่านแล้วทำไมไม่ตอบ???? ก็ไม่โทรมาหาละ ไม่โทรมาก็เลยไม่โทรไป (โทรทุกวันแต่ไม่รับสาย แล้วไม่โทรกลับ แล้วบอกว่าไม่โทร???? แล้วทำไมอ่านไลน์แต่ไม่ตอบ???? ไม่ค่อยได้เล่น ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ต แล้วก็ไม่รู้จะตอบอะไร???? (ไลน์ไปเยอะมาก แต่อ่านไม่ตอบ ไม่รู้จะตอบอะไร)???? แค่นี้ละจะนอนละ เหนื่อย ง่วง???? แค่ 2 นาทีนี่จะวางแล้วหรอ โอเคค่ะ ฝันดี

เป็นความรู้สึกที่แย่มาก ๆ นี่คงเป็นคำตอบ ทีเรากำลังตามหาอยู่หรอเนี่ย จุกมากค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคำตอบที่ออกจากปากของคนที่คบมา 5 ปี

มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ รับมือกับมันยังไง แก้ปัญหายังไงกันคะ????



บทความแนะนำ


แต่งหน้าด้วยตัวเองเทสโก้โลตัสแต่งหน้าแต่งหน้าโทนน้ำตาลเสื้อลายดอกโปรโมชั่นแฟชั่นลายดอกเสื้อผ้าลายดอกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก