ผู้ชายเจ้าชู้...ดูไม่อยาก

อ่าน 9,579

ผู้ชายแบบไหนกันบ้างคะ ที่คุณสาวๆ ถูกอกถูกใจ เห็นแล้วเป็นปลื้ม อยากจะได้มาเดินควงข้างกาย แน่นอนว่า ผู้ชายเหล่านั้น จะต้องเป็นผู้ชายที่หล่อ น่ารัก เพอร์เฟค แต่ถ้าเกิดว่า คุณได้ผู้ชายในลักษณะนั้น แต่นิสัย กลับไม่ใช่อย่างที่คุณคิดล่ะค่ะ คุณเองนั่นแหละค่ะ ที่จะเป็นฝ่ายเสียใจมากที่สุด อย่ามัวช้า และอย่ารีบร้อน ที่จะเลือกคนรักกันนะคะ มาดู เคล็ดลับจับจุดผู้ชายเจ้าชู้ กันก่อนเลยดีกว่าค่ะ แล้วคุณจะไม่เสียใจในวันหน้าได้ค่ะ

บอกรักอย่างรวดเร็ว?จริงอยู่ที่ว่า ผู้หญิงร้อยทั้งร้อย ชอบที่จะให้ผู้ชายคนที่รัก บอกรักอยู่บ่อยๆ เพื่อเป็นการย้ำและสร้างความมั่นใจว่า เขายังรักเราอยู่ แต่นั่นก็ไม่ใช่วิธีที่ดีหรอกนะคะ เพราะการที่เขาบอกรักคุณเร็วเกินไป ประมาณว่า คบกันยังไม่ถึงเดือน ก็พูดบอกรักคุณซะแล้ว ผู้ชายแบบนี้ เขาแค่จะทำให้คุณตายใจ และหลงเชื่อคำพูดของเขาเท่านั้นค่ะ แต่ความรู้สึกจริงๆ อาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรกับคุณเลยก็ได้นะคะ

ผู้ชายนักดริ๊งค์?คงไม่ดีมั้งคะ ที่คุณจะคบหากับผู้ชายที่เจอกันในสถานที่เที่ยว แบบว่า ร้านนั่งดริ๊งค์ เพราะนี่จะบ่งบอกได้ว่า เขาเป็นผู้ชายยังไงค่ะ แน่นอนว่า เขาต้องชอบเที่ยวแน่ๆ สนุกกับชีวิตลั้นลา ไม่อยากผูกมัดหรือมีพันธะใดๆ จะให้มาคบแบบจริงจังจริงใจ คงเป็นไปได้ยาก คุณอาจจะคบกับเขาคนนั้นได้ แต่?คุณก็คงต้องเตรียมใจไว้เสียใจทีหลังได้เลยล่ะค่ะ เพราะคุณกับเขาคงไปด้วยกันไม่ได้นานหรอกค่ะ

ท่าทีที่เปลี่ยนแปลง?ลองสังเกตท่าทางของผู้ชายคนนั้นบ่อยๆ ดูสิคะ แล้วคุณจะรู้ว่า เขายังเหมือนเดิมหรือเปลี่ยนแปลงไปบ้างรึป่าว อย่างเช่น จากที่เขาคอยดูแลเอาใจใส่คุณ นัดคุณไปเที่ยวเดินเล่นอยู่บ่อยๆ แต่พอนานๆ ไป เริ่มไม่ใช่ กลับกลายเป็นความห่างเหิน นานๆ จะนัดเจอกันสักที ปัดโน่นบ้างนี่บ้าง ท่าทางลักษณะแบบนี้ เขาอาจจะไม่ได้มีคุณเพียงแค่คนเดียวก็ได้นะคะ

คำพูดหว๊านหวาน?คำพูดของหนุ่มๆ แบบไหนกันบ้างคะ ที่เพื่อนๆ มักจะได้ยินบ่อยๆ และชินหูมากกว่า พูดเพราะๆ หรือพูดแบบห้วนๆ ไม่มีหางเสียงคะ ขา วิธีนี้ คือการสังเกตท่าทางของเขาที่ง่ายที่สุดเลยล่ะค่ะ ลองดูกันนะคะ ว่าเขาเป็นคนที่มีลักษณะท่าทางการพูดแบบไหน ยังไงบ้าง ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง อย่างเช่น จากที่เคยพูดห้วนๆ กลายเป็นพูดจาไพเราะเสนาะหูล่ะก็ นั่นอาจไม่ใช่สัณญาณที่ดีก็ได้ค่ะ ท่าทางแบบนี้ คือท่าทางของคนที่กำลังมีพิรุธนะคะ แต่ถ้าหากว่า เขามีคำพูดที่เปลี่ยนไป เพื่อนๆ ก็อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจไปนะคะ รอดูท่าทางอื่นๆ ประกอบไปด้วย รับรองว่า ถ้าหนุ่มๆ ของเพื่อนเกิดเจ้าชู้จริงๆ ล่ะก็ ไม่พลาดแน่นอนค่ะ

เนียน เนี๊ยบ เกิ๊น?หนุ่มๆ ของเพื่อนๆ ชอบแต่งตัวกันบ้างมั้ยคะ แน่นอนว่า คงน้อยคนแหละค่ะ นิสัยของผู้ชายส่วนใหญ่ จะชอบแต่งตัวให้ดูดีเฉพาะเวลาที่จะจีบหรืออยากทำความรู้จักกับผู้หญิงสักคน แต่สำหรับหนุ่มที่มีคนรักอยู่แล้ว ก็มักจะแต่งตัวแบบเดิมๆ สบายๆ อะไรก็ได้ง่ายๆ แต่ถ้าหากว่า วันนึง เขาเกิดลุกขึ้นมาปรับลุคตัวเอง ให้ดูดี เนียน เนี๊ยบมากกว่าเดิมแล้วล่ะก็ เพื่อนๆ อาจจะต้องระวังมากเป็นพิเศษเลยล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


สาวPlussizeแฟชั่นสาวอวบหนีไปพักร้อนโรงแรมผีการศึกษาTransylvaniaHotelภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก