Google เปิดตัว "YouTube Red" ดูคลิปต่อเนื่องแบบไม่โฆษณาขั้น

อ่าน 1,202

และสำหรับคนที่ติด YouTube (แบบผม) โอกาสที่จะดูยูทูปแบบไม่มีโฆษณามาถึงแล้วครับ เพราะว่าล่าสุด วันนี้ทาง Google ได้เปิดตัว ?YouTube Red? อย่างเป็นทางการแล้วครับ ซึ่งเป็นบริการทางเลือกใหม่ที่ให้ผู้ชมยูทูปสามารถชมคลิปโปรดได้แบบไม่มีโฆษณามาคอยขัดจังหวะเวลาฟังเพลง หรือดูคลิปโปรด

ซึ่งค่าบริการ YouTube Red ถูกตั้งไว้ที่ $9.99 ต่อ 1 เดือน คิดเป็นเงินไทยก็ตกที่ประมาณ 350 บาท/เดือน โดยสิทธิประโยชน์ที่ผู้สมัครใช้งานจะมีดังนี้

? ดู YouTube แบบไม่มีโฆษณากวนใจ? สามารถบันทึกคลิปวีดีโอไว้ดูแบบออฟไลน์ได้ (โหลดด้วย Wi-Fi ที่บ้าน ไม่ต้องใช้เน็ต 3G/4G มือถือให้เปลือง)? เล่นวีดีโอเป็นแอพเบื้องหลังได้ (background running)? ดูคลิปพิเศษบน YouTube ที่ดูได้เฉพาะผู้สมัคร YouTube Red เท่านั้น (เริ่มในปี 2016)? ฟังเพลงไม่จำกัดบน YouTube Music และ Google Play Music

นอกจากนี้บริการ YouTube Red จะเป็นบริการที่ผูกอยู่กับแอคเคาท์ Google ครับ ซึ่งก็หมายความว่า ผู้ใช้บริการจะสามารถใช้ได้กับทุกอุปกรณ์ที่ล็อคอินด้วยแอคเคาท์นี้ได้ทั้งหมด

บริการ YouTube Red นี้จะเริ่มเปิดให้บริการในต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยผุ้ใช้จะสามารถทดลองใช้ได้ก่อน 1 เดือน



บทความแนะนำ


ไข่เก่าSimCityไข่ปลอมBuildItSimCityโหงวเฮ้งดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก