ลดราคาเกม Middle-earth: Shadow of Mordor เหลือ 305 บาท

อ่าน 11,983

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2015- Steam ได้ลดราคาจำหน่ายเกมส์ชื่อดัง Middle-earth: Shadow of Mordor เกมส์แนว Action-RPG ชุด Game of the Year Edition ถึง 66 เปอร์เซนต์ เหลือเพียง 305 บาท จากราคาปกติ 900 บาท จำหน่ายถึงวันจันทร์นี้เวลา 23.59 น. ซื้อได้ที่ http://store.steampowered.com/app/241930/

เกมส์ Middle-earth: Shadow of Mordor เป็นเกมส์ RPG ตะวันตกย้อนยุค สวมบทบาทเป็น Talion ทหารธนูที่คอยรักษาความปลอดภัยใน Black Gate ซึ่งเป็นทางเข้าของ Mordor ใน Middle-earth เมื่ออยู่มาวันหนึ่ง เหล่าศัตรู Orcs ได้บุกรุกมายังเมือง พร้อมสังหารผู้คนและครอบครัวของ Talion รวมแม้กระทั่งตัวของเขาเอง แต่โชคดีที่เขาฟื้นคืนชีพจากความตายด้วยพลังอันลึกลับ และเริ่มต้นออกศึกเพียงคนเดียวเพื่อล้างแค้นเหล่า Orcs และผู้บงการให้สูญสิ้น ภายในเกมส์ได้หยิบยกเป็นแรงบันดาลใจมาจากเกมแอคชั่นผจญภัยดังๆอย่าง Assassin?s Creed ที่เน้นการพรางตัวต่อสู้กับเกมตระกูล Batman ที่ถ่ายทอดการต่อสู้ลักษณะคอมโบที่เพิ่มความมันส์ในการเล่นเกม ส่วนภายในเกมส์ได้จัดทำเป็นลักษณะ Open World ให้ผู้เล่นเดินทางผจญภัยอันกว้างขวางและเป็นอิสระ



บทความแนะนำ


ชลบุรีiOSแอพพลิเคชั่นGet_Fiquetteประจวบคีรีขันธ์ร้านอาหารเอมี่อวดตั๋วพากินท่องเที่ยวเพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีกร้านเด็ดแนะนำร้านเด็ดเอมี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก