เทคนิคทำให้ความรักสมบูรณ์แบบ

อ่าน 9,370

เถียงกัน งอนกันเป็นเรื่องธรรมดาของคู่รัก แต่จะปรับเปลี่ยนอารมณ์ให้ทันกัน เข้าใจกันและกันได้อย่างไร ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คุณทั้งคู่ หันหน้าพูดคุย และบอกความต้องการของแต่ละคน แค่นี้ก็สามารถทำให้คุณทั้งคู่เข้าใจกันได้มากขึ้น

พูดคุยเพื่อทำความเข้าใจ ลองหาช่วงเวลาในการนั่งคุยกันแบบเงียบๆ ดูสิคะ ปิดโทรทัศน์ โทรศัพท์ให้หมด นี่จะเป็นวิธีที่จะทำให้คุณกับคนรัก คุณกันได้อย่างลื่นไหล และเข้าใจกันได้ง่ายมากขึ้นค่ะ

อย่าเบี่ยงเบนความสนใจ การพูดคุยระหว่างคุณกับคนรัก ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากนะคะ อย่าให้ความสนใจกับสิ่งรอบข้าง การละสายตาของคุณไปจากเขา อาจจะเป็นตัวปัญหาได้ ไม่มีใครคนไหนชอบหรอกนะคะ ที่จะให้คนรัก มองอย่างอื่น ในขณะที่กำลังพูดคุยกันอยู่ ให้ความสำคัญของกันและกันหน่อยค่ะ อย่าคิดว่าเป็นการพูดคุยเล่นๆ เพราะนี่อาจจะเป็นตัวการส่อแววรักล่มได้นะคะ

สนใจที่จะฟัง เมื่อคนรักของคุณพูดหรือบอกเล่าสิ่งต่างๆ กับคุณ อย่าทำเป็นไม่สนใจเชียวนะคะ ลองคิดดูสิคะว่า ถ้าคุณพูดอยู่ แล้วคนรักของคุณไม่สนใจฟัง คุณจะรู้สึกยังไง เสียใจมากแค่ไหน มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ก็สามารถทำลายความรู้สึกของกันและกันได้นะคะ

เลี่ยงเรื่องราวเก่าๆ ในเวลาที่คุณกับคนรักทะเลาะกัน อย่าพยายามขุดคุ้ยเรื่องราวเก่าๆ ของกันและกันออกมาพูดนะคะ ปล่อยอดีตให้ผ่านไป ยิ่งคุณกับคนรักพูดถึงเรื่องเก่ามากเท่าไหร่ อดีตเหล่านั้น ก็จะยิ่งทำร้ายคุณกับคนรักมากเช่นกันค่ะ ลองหาวิธีที่จะช่วยทำให้คุณกับคนรักคุยกันได้ราบรื่น ไม่มีปัญหาจะดีกว่า ช่วยกันคิดหาทางออกด้วยกัน จะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดเลยล่ะค่ะ

เรื่องเล็กน้อย อย่าคิดว่าเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณกับคนรักนะคะ เรื่องเล็กน้อย ของคุณอาจจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขาก็ได้ค่ะ สนใจกันและกันให้มากขึ้นอีกหน่อย แล้วคุณกับคนรักก็จะเข้าใจกันมากขึ้นได้

อธิบายเหตุและผล พยายามอธิบายเหตุผลของกันและกันให้เข้าในทุกๆ เรื่อง อย่าปล่อยให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดเด็ดขาดเลยค่ะ เรื่องบางเรื่อง ผู้หญิงกับผู้ชาย ก็ไม่สามารถเข้าใจกันได้อย่างลึกซึ้ง ต้องใช้การอธิบายเท่านั้นค่ะ ถึงจะช่วยทำให้เข้าใจกันได้มากขึ้น

การพูดคุย และทำความเข้าใจกันและกัน จะช่วยทำให้ความรักของคุณสมบูรณ์แบบได้ ไม่จำเป็นต้องหวานฉ่ำ เหมือนคู่รักดารา ขอเพียงแค่คุณกับคนรักมีความเข้าใจกัน มีความเห็นที่ตรงกัน แค่นี้ ก็จะสามารถช่วยเสริมสร้างรักของคุณ ให้แข็งแกร่งได้แล้วล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


เพจดังข่าวล่าสุดเพจCSIพระจันทร์ยิ้มดาวเคียงเดือนภาพตัดต่ออนาคตสายศิลป์สายวิทย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก