เทคนิคเด็ดๆ ไว้ใช้จับพิรุธคนโกหก

อ่าน 4,347

ความรัก ความจริงใจ เป็นสิ่งที่คนรักกัน จะต้องมอบให้กันและกัน ไม่ใช่เพียงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเท่านั้น บางคนมักจะพูดว่า เหตุผลที่เราต้องโกหกคนรักของเรานั้น ก็เพื่อทำให้เขารู้สึกสบายใจ ถ้าหากพูดไปตรงๆ ก็กลัวว่าจะโกรธ จะทะเลาะกัน เลยขอใช้เหตุผลนี้ เพื่อตัดปัญหาจะดีกว่า

จะทำยังไงดี ถ้าเกิดสถานการณ์แบบนี้ หากรู้ว่าคนรักของเรานั้นโกหก หรือปกปิดความลับ จะใช้วิธีแบบไหน จับพิรุธของเขากันได้บ้าง มาดูเทคนิคง่ายๆ ไว้เป็นแนวทางการแก้ไขปัญหากันค่ะ

?..ถามตรงๆ เทคนิคแรก ที่จะแนะนำนั่นก็คือ การพูดคุย หรือถามเขาไปตรงๆ เลย แต่คุณจะต้องแน่ใจก่อนนะคะว่า คุณหนักแน่นและสามารถยอมรับคำตอบนั้นได้ เป็นวิธีที่จะสามารถทำให้คุณรับรู้คำตอบจากปากเขาได้เร็ว ทันท่วงที แต่อาจจะไม่ตรงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เป็นได้ บางที อาจจะทำให้ต่างฝ่ายต่างเกิดอารมณ์ร้อนใส่กันและกันได้ค่ะ women.mthai ขอแนะนำให้คุณพยายามตั้งสติ และเรียบเรียงคำพูดที่จะใช้พูดหรือถามเขา อ๊ะๆ อย่าใช้เป็นประโยคประชดประชันเด็ดขาดเลยนะคะ

?..นอกเรื่อง ถ้าหากว่าคุณยังไม่แน่ใจ หรือไม่มั่นใจที่จะถามเขาไปตรงๆ ก็ให้ใช้ประโยคหลีกเลี่ยง อาจจะเป็นการชวนคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ แล้วค่อยวกเข้ามาเรื่องที่เขาโกหก ค่อยๆ ตะล่อมถามเขา อย่าวู่วามนะคะ นี่จะเป็นเทคนิคที่สามารถช่วยทำให้คุณจับพิรุธการโกหกของเขาได้ค่ะ

?..เกมส์ถามตอบ ชวนคนรักของคุณเล่นเกมส์กันดูสิคะ แล้วใช้การต่อรองว่า ถ้าเกิดใครแพ้จะต้องตอบคำถาม อ๊ะๆ แต่ให้คิดว่า นี่คือเกมส์นะคะ อย่าใช้อารมณ์ร้อนๆ ถามคำถามที่ทำให้เขาไม่พอใจ ค่อยๆ ช้าๆ แล้วคุณก็จะจับโกหกของเขาได้เองนั่นแหละค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค หรือวิธีเด็ดๆ แบบไหน ก็สามารถช่วยทำให้คุณรับรู้ความจริงได้ แต่ถ้าหากว่า คุณไม่พร้อมที่จะยอมรับความจริง ที่คนรักของคุณโกหกนั้น ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เทคนิคอะไร เพียงแค่คุณทำใจให้สบาย ไม่คิดและไม่ต้องกังวล เรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็จะค่อยๆ จางหายไปจากความคิด ความรู้สึกของคุณได้เองค่ะ



บทความแนะนำ


คู่จิ้นเอสเธอร์การเลือกคู่ชีวิตรักคู่รักชีวิตคู่แทงหญิงชราดับคาวีลแชร์่ข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวล่าสุดข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก