ข้ออ้างแย่ๆ..ที่ผู้ชายชอบใช้

อ่าน 5,413

ยุคนี้สมัยนี้ จะหาผู้ชายที่ดีแสนดี ให้มาอยู่แนบชิดติดตัวเรา มันช่างยากเสียจริงๆ ที่มีอยู่ก็ก็หาเรื่อง สร้างความรำคาญได้ไม่เว้นวัน เวลาที่ผู้หญิงงี่เง่า มันก็น่ารำคาญพออยู่แล้ว แต่พอเจอ "ผู้ชายงี่เง่า" นี่สิคะ คุณขา สุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ เหตุผลที่ใช้อ้างโน่นนี่ก็สุดจะทน แต่เราก็ยังทนอยู่กันได้ มาดูกันค่ะ ว่ามี "เหตุผลยอดแย่" ไหนบ้างที่ "ผู้ชายงี่เง่า" เค้าใช้อ้างกับผู้หญิงแสนงอนอย่างเรา

โอ๊ย งานเยอะ

ประโยคยอดฮิต ติดหู ที่คุณผู้ชายมักหยิบมาใช้อยู่เสมอ เพราะพวกเค้าคิดว่า นี่คือคำที่พูดแล้ว ผู้หญิงมีสมองอย่างเรา ต้องเข้าใจทันที และไม่อิดออดอ้อนวอน ให้มาหา แต่พอเราบอกมันว่า งานเยอะ ?ผู้ชายงี่เง่า? ทั้งหลายถามกลับถามว่า อยากจะเลิกใช่มั้ย?? เป็นไง ดูเค้าคิดสิคะคุณขา

เงินไม่มี ไม่ไปหรอก

โถๆๆๆ?พ่อเจ้าประคุณ รุนช่อง กะอีแค่ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ นั่งกินไอติมเย็นสักแท่ง มันเสียเงินที่เป็นหมื่นๆ เลยรึไงคะ นี่ก็อีกเหตุผลที่งี่เง่าม๊ากค่ะ

รถเสีย ไปไม่ได้จริงๆ

รถมันเสียเนี่ย แล้วจะให้ไปได้ไง? พระเจ้า รถมีเยอะแยะไป ดันอ้างว่ามาไม่ได้รถเสีย แล้วอีตอนที่ยังไม่มีรถล่ะคะคูณ รถตู้แอร์เย็นๆ รถเมล์นั่งกินลมเพลินก็มาได้ หรืออยากสบายๆ นั่งคนเดียวก็แท็กซี่สิ จะเอารถไรมาก็เลือกเอาสักอย่าง มันจะยากไรกันนักหนาคะคู๊ณ

เดี๋ยวโทรกลับนะ

เป็นกันทุกคนค่ะ ประโยคนี้สุดจะโดน บอกว่าเดี๋ยวจะโทรกลับ แต่กลัลบให้เรานั่งรอเป็นวันๆ บางทีพอเราโทรกลับไปถามว่า ทำไมไม่โทรมา ผู้ชายงี่เง่าเริ่มออกฤทธิ์ ลืม คำพูดสั้นๆ แต่มันกระชากใจผู้หญิงอย่างเรามากแค่ไหน เค้าไม่รู้เอาซะเล้ย?

บอลคู่สำคัญ

ที่เค้าอ้างว่าจะดูบอลคู่สำคัญ แต่พอเราอ้างว่า ละครวันนี้ตอนจบแล้วนะ ผู้ชายงี่เง่า กลับหาว่า เราน้ำเน่าซะอย่างงั้น เอาเข้าไป เคยรู้สึกผิดกันบ้างมั้ยคะเนี่ยคุณผู้ชายขา

ดูหนัง ดูคอนเสริต์

ไม่ว่าเราจะชวนไปไหน เค้าก็อ้างเสมอๆ ชวนไปดูคอนเสริต์ก็อ้างว่า คนมันเยอะ เดี๋ยวก็เยียบตายหรอก พอชวนไปดูหนัง เค้าก็อ้างอีก ว่าเรื่องนี้ไม่สนุก ใครเค้าดูกัน เฮ้อ?! แล้วจะเอายังไงกันคะคุณผู้ชาย

เป็นไงคะคุณผู้หญิงขา กับ เหตุผลยอดแย่ ของ ผู้ชายงี่เง่า ที่ผู้หญิงน่าจะเจอกันทุกคน อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไปกับนิสัยแย่ๆ ของเค้า จากนิสัยมันจะกลายเป็นอย่างอื่นที่ไม่สามารถแก้ไขได้นะคะคุณขา



บทความแนะนำ


ผู้หญิงโรแมนติกการรักษาความรักวามสุขMessengerเทคโนโลยีGoogleMapsiOSความรักFacebookผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก