ผู้ชายจะเลือกใคร ระหว่างแฟนเก่าที่รักมาก กับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบ...

อ่าน 5,635

ผู้ชายจะเลือกใคร ระหว่างแฟนเก่าที่รักมาก คบกันมากนานเกือบ 10 ปี อยู่ๆก้หายไปเฉยๆ ไม่ได้บอกเลิกกันแล้วแอบไปคบผู้ชายคนใหม่ซึ่งพ่อแม่ญาติพี่น้องชอบผู้ชายคนใหม่มากเพราะฐานะดี มีเงิน มีงานที่มั่นคงรับราชการ แต่เป็นพ่อหม้ายเมียเพิ่งเสียไปได้ปีกว่าๆ...ไม่มีลุกติด...

แฟนเก่าหายไปประมาณ 2 ปีกว่าๆ นานๆจะโทรมาที จนเราตัดสินใจเลิกรอแล้วมาคบกับแฟนใหม่ ได้ 7-8 เดือนแล้วแฟนเก่ารู้เขาโทรมาขอเวลาเพื่อแก้ไขปัญหา เราไมเข้าใจทำไมก่อนหน้านี้ถึงไม่ยอมแก้ไข รอให้ผ่านมาเกือบ 2 ปี จนเรามีคนใหม่แล้ว จึงมาขอโอกาส เขาต้องการอะไร...

แล้วเราควรทำไงดี...บอกตรงๆรักคนเก่ามาก แต่เราไม่รู้แฟนเก่าจะแก้ไขปัญหาได้ไหมมันมีหลายเรื่องทั้งเรื่องเงิน เรื่องภาระ ความห่างไกล...และกับแฟนใหม่เขาดีทุกอย่างเพียบพร้อมทุกอย่างแต่เรายังไม่รักเท่าคนเก่า....เราไม่รู้จะทำไงเลยทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้กับเราเราคุยกับคนใหม่เล่าให้เขาฟัง ว่าแฟนเก่าโทรมาขอเวลาแก้ไขปัญหา แล้วแฟนใหม่บอกว่าจะให้เวลาเราตัดสินใจสิ้นปีนี้จะมาเอาคำตอบและแฟนใหม่ยังเคารพการตัดสินใจของเรา แฟนใหม่ให้เราเลือกทำตามหัวใจตัวเอง...ถ้ารักคนเก่าอยู่ก็ปล่อยเขาไปแฟนใหม่บอกแบบนี้ แต่เราสับสนนะ...เราควรทำไงดี...มันตัดสินใจไม่ได้...เราควรเลือกใคร



บทความแนะนำ


สมุทรสงครามเที่ยวในประเทศที่เที่ยวผู้หญิงตกหลุมรักตกหลุมรักความไม่เข้าใจตลาดร่มหุบPizzaHutพิซซ่าโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก