กว่า 30% ของยอดขาย iPhone 6S าจากผู้ใช้ Android!

อ่าน 3,071

ดูเหมือนว่ากระแสของไอโฟนสีชมพูจะค่อนข้างดีทีเดียวครับ เพราะจากบทสัมภาษณ์ของทืมคุกล่าสุดบอกว่า ในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา กว่า 30% ของผู้ซื้อไอโฟนรุ่นล่าสุด เป็นผู้ที่เปลี่ยนจาก Android OS มาหา iOS ทั้งสิ้น

จากรายงานรายได้ของ Apple ในช่วงไตรมาสที่ผ่านมาเมื่อวันก่อน CEO ของ Apple นาย ทีม คุก ได้เปิดเผยข้อมูลการย้ายค่ายที่น่าสนใจออกมาว่า กว่า 30% ของยอดขาย iPhone 6s และ 6S Plus รุ่นใหม่ เป็นผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android OS ของ Google แล้วเปลี่ยนมาใช้ไอโฟน

นอกจากนี้ CEO Apple ยังกล่าวอีกว่า จากการเก็บข้อมูลในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา พบว่ายอดการเปลี่ยนมือถือจาก Android มา iOS ครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งที่เยอะมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ?มันเป็นยอดที่สูงมาก และเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง? ทิม คุก กล่าว

iPhone 6S สี Rose Gold สีที่ขายดีที่สุดของรุ่นนี้ส่วนยอดการอัพเกรดไอโฟนรุ่นเก่า เป็นไอโฟนรุ่นใหม่นั้นอยู่ที่จำนวน 1 ใน 3 เท่านั้น ในขณะที่เหลือยังคงใช้ไอโฟนรุ่นก่อนหน้าอยู่

ก็ต้องถือว่าการเร่งแคมเปญของ Apple ที่ใช้ผู้ใช้ Android OS ของคู่แข่งเปลี่ยนมาเป็น iOS ประสบผลสำเร็จค่อนข้างน่าพอใจคร้บ โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่ Apple เคยเปิดตัวแอพ ?Move to iOS? ที่ให้ผู้ใช้มือถือ Android หันมาใช้ iOS ได้ง่ายขึ้น ซึ่งทำให้ยอดผู้ใช้เปลี่ยนมาหา iOS เยอะขึ้นมากทีเดียว



บทความแนะนำ


กันต์-กันต์ชนุตม์เพลงคิดดีหรือยังภาพยนตร์DimensionActivity:TheGhostParanormalBuildItSimCitySimCityทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก