Neko Atsume เกมส์สุดฮิตของคนชอบแมว

อ่าน 5,059

ในปีนี้มีเกมๆ หนึ่งบนสมาร์ทโฟนที่ชื่อว่า ?Neko Atsume? ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบแมว ขนาดที่ว่าตัวเกมนั้นออกมาเป็นภาษาญี่ปุ่นล้วนๆ แต่ก็มีคนพยายามดั้นด้นหาดาวน์โหลดมาเล่นและทำคู่มือแปลใน Pantip เพื่อเล่นเกมนี้กัน วันนี้เรามาแจ้งข่าวดีว่า เกมล่อแมวตอนนี้อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ รองรับเป็นภาษาอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Neko Atsume ถือว่าเป็นเกมที่ฮิตมาก เพราะเฉพาะแค่ตอนแรกที่เกมออกมาและจำกัดการดาวน์โหลดเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียว ก็มียอดคนดาวน์โหลดไปเล่นแล้วมากกว่า 1 ล้านครั้ง ตัวเกมก็เล่นง่ายๆ ไม่มีอะไรมาก แค่เอาอาหารและของเล่นมาวางไว้ในบ้าน รอให้บรรดาแมวจรที่มีร่วม 100 ตัวแวะมาเที่ยวเล่น แล้วเราก็จะสามารถเก็บสะสมไว้ใน Catbook และถ่ายรูปน่ารักๆ ของพวกมันเอาไว้ได้ด้วย

โดยที่การอัพเดตเป็นเวอร์ชั่น 1.4.5 แอพจะเป็นเวอร์ชั่น International สามารถพิมพ์ค้นหาชื่อ?Neko Atsume?แล้วโหลดได้เลย ไม่ต้องหาไฟล์ APK หรือ IPA มาโหลดลงเครื่องให้ยุ่งยาก ส่วนคนที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วตั้งแต่เป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นก็ไม่ต้องกังวลใจไปว่าที่เคยเล่นไว้จะเล่นต่อได้มั้ย หรือว่าจะต้องเล่นใหม่ ต้องบอกว่าอันนี้เป็นการอัพเดตเวอร์ชั่น นั่นคือเพียงแค่เข้าไปที่Google Play Storeแล้วไปที่เกมเพื่อกดอัพเดตได้เลย พอเข้าเกมมาในหน้าSettingก็จะมีภาษาอังกฤษให้เลือกแล้ว

สำหรับตอนนี้มีอัพเดตก่อนในระบบ Android ส่วนคนที่ใช้ iPhone อดใจรออีกนิดฝั่งiOS คาดว่าจะได้อัพเดตเร็วๆ นี้



บทความแนะนำ


สายวิทย์สายศิลป์อนาคตCdiscountเรื่องแปลกเที่ยวจีนล่องแก่งโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก