คนที่บอกเลิกด้วยคำว่า "คนไม่ใช่" นี่ ทำไมไม่บอกความจริงไปเลยว่าตัวเองหลายใจ อยากมีแฟนใหม่

อ่าน 5,867

ผมเป็นคนนึ่งที่อยากพิสูจน์ให้โลกรู้ว่า ช-ช ก็รักกันนานได้ มีความรักแท้ได้เหมือน ช-ญ คบกัน ผมพยายามทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีเสมอ เรื่องที่ตั้งใจที่สุดคือการไม่ยุ่งไม่เจ้าชู้กับใครเลย มีเรื่องอะไรปรึกษาคุยกันกับแฟนตลอด ให้เช็คมือถือ ให้รหัสไว้กับทุกการติดต่อ ประมาณว่าอยากเช็คอยากดูอะไรได้หมดไม่มีความลับ คบกันแบบรักกันมากๆ ผมเองก็รักเธอมากๆด้วยครับ (ความรู้สึกเหมือนคนไม่เคยมีใครทำอะไรดีๆให้แล้วก็หลงรักแบบตกหลุมรักไปเลยครับ)

วันที่เธอทิ้งผมไปก็ใกล้จะครบรอบ 5 ปีที่คบกัน อยู่ๆก็มีเรื่องให้ต้องแยกกันอยู่ (ผมเองก็ทำใจดีไว้บอกว่าไม่น่าจะมีอะไรเพราะเราก็รักกันมานาน แฟนผมเองก็เป็นคนดีไม่นอกลู่นอกทาง ดูจากตอนที่อยู่ด้วยกันแล้วเขาดูรักผมมากๆเลยครับ)อยู่ๆแฟนดันส่งข้อความมาว่า "ตอนนี้เค้ามีแฟนใหม่แล้วนะ" ผมอึ้งเลยครับ (รับไม่ได้ ร้องไห้หนักมาก อยากตาย หมดแรงหมดกำลังไปเลยคร้บ) และเธอก็ขอเลิกกับผมด้วยเหตุผลว่า "ผมคือคนไม่ใช่" เฮ้ย....! เราไม่ได้เพิ่งคบกันนะ มาบอกว่าไม่ใช่อะไรตอนนี้ ผมรักเธอไปแล้ว รักแบบไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย รักแบบอยากให้เป็นคู่ชีวิตเลยครับ

มาถึงตอนนี้ เลิกกันไป 2 เดือนละครับ เขาบล๊อกทุกอย่างไปหมด ไม่สนใจอะไร ไม่แคร์อะไร ไม่อยากรับรู้ด้วยซ้ำว่าผมจะร้องไห้เสียใจมากแค่ไหน ผมกินไม่ได้-นอนไม่หลับมาจะสองเดือนละครับ เขาได้ไม่รับรู้เลยว่าผมจะโทรม จะเจ็บปวด จะร้องไห้มาแค่ไหน มัวแต่หลงแฟนใหม่อยู่ได้

สุดท้ายคู่รักแบบ ช-ช ก็ไม่ได้รักกันนานได้จริงหรอกครับ



บทความแนะนำ


OriginsArkhamเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานีเมเจอร์ฯสหไทยโปรโมชั่นฮวงจุ้ยดูดวงมิติเครื่องพิมพ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก