แฟนเก่ากลับมาเพราะแค่เหงาหรืออยากคืนดี?

อ่าน 8,332

เรื่องของเรามีอยู่ว่าแฟนเก่าที่เลิกกันมา2ปีกว่า บอกว่า "อยากคุยด้วย" คือหลังจากเลิกกันเราต่างคนก็ต่างมีแฟน1คน พี่เค้าคบกับแฟนได้ไม่เกินเดือนก็เลิก เราก็เลิกกับแฟนพร้อมๆกับที่พี่เค้าเลิก ผ่านเวลามา 3-4เดือน พี่เค้าก็ทักมาว่าทำอะไรอยู่คุยกัน แล้วเค้าก็บอกว่า "พนนี้ทักไปนะ อยากคุยด้วย" หลังจากวันนั้นเค้ากับเราก็คุยกันตลอดจนตอนนี้ก็เดือนนึงแล้ว แต่บทสนทนาของเราก็แค่ถามตอบมีเล่นนิดหน่อยทำอะไร กินข้าว ไปไหนก็บอก พี่เค้าจะเป็นคนที่ไปไหนทำอะไรจะบอกตลอดทั้งถ่ายรูป และ พิมพ์บอก จนเข้าเดือนพ.ย. ก็มีวีดีโอคอลมา4-5ครั้งแต่ก็รับแค่ครั้งเดียวพูดสองประโยคเราก้วาง -*-

มีช่วงนึงพี่เค้าไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อน พี่เค้าก็ถ่ายรูปส่งมาเกือบสิบรูปเวลาไปเที่ยวตรงไหน พอเปลี่ยนที่ก็ถ่ายรูปส่งมา4-5รูป พอเปลี่ยนไปเชียงรายก้ถ่ายรูปตั้งแต่ขึ้นรถ รอรถ นั่งรถ กินข้าว จนถึงไปเที่ยว เราถามพี่เค้าว่า "ฝากรูปหรอ" พี่เค้าบอกว่า "ป่าวให้ดู" พี่เค้าขอ Snapchat เราแล้วพี่เค้าก็ส่งรูปมาให้ดูทุกวันผลัดกันไปมาตลอด

จนมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วพี่เค้าบอกว่าเบื่อ อยากไปเที่ยว ก็ชวนเราไปเที่ยว แต่เราก็บอกไม่แน่ใจ พี่เค้าเลยบอกว่าถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ให้บอก...พอมาอีก2-3วันเราตัดสินใจว่าจะไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ เลยลองชวนพี่เค้าพี่เค้าก็ตกลงบอกว่าอยากไปก็หาที่เที่ยวมาให้เราเลือกถามว่าเราอยากไปไหน พี่เค้าก็จะถามแม่ให้ แต่บางทีพอเราพูดว่าอยากไปที่นี้ พี่เค้าก็จะตอบแบบรู้หรอว่าไปยังไง โอเครๆ ลืมบอกว่านิสัยพี่เค้าจะเป็นคนนิ่ง บางทีเราส่งไปสองสามบรรทัดหรือบรรทัดเดียวก็จะตอบอีกเรื่องมา ตอบช้า ออนเฟสตลอดแต่ตอบเราช้ามาก บางครั้งก็เร็วแต่น้อย เคยมีหลอกถามครั้งนึงว่าเค้าอยากคุยกับเราแบบไหน แต่ก็ไม่ได้คำตอบที่ชัด ตอนนั้นเราไม่มีอะไรจะคุยเลยส่งสติ้กเกอร พี่เค้าก็บอกว่า "ไม่มีอะไรจะคุยละสิ" เราก้เลยบอกว่า "ใช่" พี่เค้าก็บอกว่า "ไม่รู้จะเริ่มยังไง" เราเลยบอกว่า "อยากคุยแบบไหนก็คุยแบบนั้นแหละ" พี่เค้าก็ตอบว่า "บอกไม่ได้เป็นความลับ" -__________- เหมือนเวลาคุยถ้าไม่ใช่เรื่องที่พี่เค้าสนหรืออยากจะตอบก็จะข้ามก็พูดเรื่องอื่น...

เราเลยอยากถามเพื่อนๆว่าเคยเจอแบบนี้มั้ย หรือ อะไรแบบนี้มันคืออะไร เพราะเราเองก็ใจไม่แข็งพอ เค้าเล่นมาทำเหมือนเราเป็นคนสำคัญ ทำอะไร ตื่น นอน กิน ขับรถ บอกตลอด มันรู้สึกดีนะที่เป็นแบบนี้ แต่บางครั้งก็รู้สึกเฟลที่เค้าตอบช้า ทั้งๆที่ออนเฟสตลอด หรือมองข้ามสิ่งที่เราพูด เราอยากคุย มันเลยทำให้เราไม่กล้าพูดอะไร ส่วนเรื่องไปเที่ยวเราก็กลัวเฟลถ้าไปจิงๆ ใจนึงมันก็อยากไป แต่อีกใจก็อยากไปกับเพื่อนมากกว่าแต่เพื่อนดันไปกันก่อนเราติดธุระ กลัวว่ามันจะไม่สนุกเฟลทั้งเราทั้งพี่เค้า เหมือนเราจะวางแผนก็ไม่กล้าถาม พี่เค้าก็ดูเหมือนจะมาๆไปๆ ไม่เข้าใจเลย (-.-) หรือมันจิงที่คนสมัยนี้เค้าแค่คุยบอกกันแบบแฟน แต่ไม่ใช่แฟนค่ะ



บทความแนะนำ


ผิดแค่ไหนเป็นลมข่าวบันเทิงสายการบินโลว์คอสรถไฟฟ้าความเร็วสูงเทพหัสดินณัฏฐ์เลิกแฟนREUNIONเครื่องบินข่าวบันเทิงวันนี้ถังเบียร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก