5 นิสัยแย่ๆของผู้ชาย ที่สาวๆต้องโบกมือลา

อ่าน 2,863

ความรักเป็นเรื่องของความเข้าใจและการยอมรับตัวตนของอีกฝ่าย แต่ถ้าพยายามปรับตัวเข้าหากันแล้วก็ยังไม่ลงตัวซักที เราก็ไม่จำเป็นต้องฝืนตัวเองให้ทุกข์เปล่าๆ ยิ่งถ้าเจอหนุ่มนิสัยแย่ 5 ข้อนี้ สาวๆ คงต้องโบกมือลาเลยทีเดียว

1. ติดเกมจนแบ่งเวลาไม่เป็น

การเล่นเกมไม่ใช่เรื่องผิดอะไร เพราะสามารถช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ แต่หนุ่มคนไหนเล่นเกมจนแบ่งเวลาไม่เป็น แล้วปล่อยให้เกมมากระทบหน้าที่การงานหรือความสัมพันธ์ส่วนตัว แบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ ที่สำคัญบางครั้งเวลาอินกับเกมมากๆ อาจกันคุณออกจากโลกส่วนตัวของเขาอีก ทำให้คุณเหมือนกลายเป็นคนนอกไปซะอย่างนั้น สาวคนไหนเจอหนุ่มที่แยกแยะเวลาไม่ได้แบบนี้ก็ต้องบอกลาแล้วล่ะ ไม่งั้นควารักของคุณจะต้องมีปัญหาแน่นอนค่ะ

2. ปิดบังความรู้สึก

การเก็บกดความรู้สึกมากเกินไปไม่ใช่เรื่องดี บางครั้งผู้หญิงเราก็อยากให้แฟนหนุ่มระบายความคิดหรือความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองออกมาบ้าง หากเก็บทุกอย่างไว้กับตัวเองมากจนเกินไป นอกจากจะทำให้เครียดเก็บกดแล้ว สักวันหากความรู้สึกเหล่านั้นระเบิดออกมาคนรอบข้างก็อาจต้องเจอกับความเครียดไปด้วย และหากมีปัญหาแล้วไม่พูดตรงๆ เรื่องนี้ก็อาจมีผลกับความสัมพันธ์ในระยะยาวได้เช่นกัน

3. ไม่เปลี่ยนเสื้อผ้าที่สวมประจำวัน

บางครั้งเราก็อยากให้ผู้ชายให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายบ้าง ถ้าเป็นวันหยุดอยู่บ้านธรรมดาๆ จะแต่งเสื้อยืดกางเกงขาสั้นก็ไม่มีปัญหา แต่เมื่อถึงเวลาสำคัญอย่างไปเที่ยว วันพิเศษ หรือเวลาที่ต้องการความสุภาพเป็นทางการ เราก็อยากให้เขาแต่งตัวดีๆ บ้าง .ใช่ไหมล่ะคะ เพราะฉะนั้นหากเขาไม่เคยคิดที่จะแต่งตัวดีๆ เพื่อคุณเลยก็บอกลาดีกว่าค่ะ เพราะนั่นหมายถึงเขาไม่แคร์คุณเลยนั่นเอง

4. ผู้ชายที่มีทัศนคติไม่ดีต่อผู้หญิง

ผู้ชายที่ชอบดูถูกเพศหญิงใครจะชอบลงล่ะใช่ไหมคะ โดยเฉพาะทัศนคติแย่ๆ อย่างเช่น ผู้หญิงขับรถแย่ หรือผู้หญิงตัดสินใจอะไรช้า ถ้าคบกับผู้ชายแบบนี้รับรองความเครียดของคุณคงพุ่งสูงแทบทุกวัน เพราะต้องทนฟังเขาบ่นถึงจุดแย่ๆ ของผู้หญิงซึ่งบางครั้งก็ไม่เป็นความจริงเสมอไปนั่นเอง

5. ขี้ลืมแม้กระทั่งสิ่งสำคัญ

อาการขี้ลืมแม้กระทั่งเรื่องสำคัญทำให้คุณรู้สึกว่าเขาไม่ใส่ใจที่จะจำเรื่องราวที่ควรจำ ซึ่งมันทำให้ผู้หญิงรู้สึกแย่ได้เหมือนกัน

แม้จะดูเป็นนิสัยเล็กๆ น้อยๆ แต่สิ่งเหล่านี้ก็อาจส่งผลกระทบถึงความรู้สึกของทั้งคุณและเขาได้ หากไม่พูดคุยเพื่อปรับทัศนคติให้ตรงกัน ความสัมพันธ์ก็อาจคืบหน้าไปได้ช้าหรือไม่คืบหน้าเลย หนุ่มคนไหนรู้ตัวว่ามีพฤติกรรมเข้าข่าย 5 ข้อนี้ก็คงถึงเวลาต้องปรับปรุงตัวแล้วล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


สิวที่ขาหนีบภาพยนตร์ผู้หญิงความสวยความงาม(คีย์)Quayบอดี้สแลมตูนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก