มีลุ้น iPhone 6s รุ่นจอเล็ก ในชื่อ iPhone mini

อ่าน 6,036

แม้จะพิสูจน์ไปแล้วว่าผู้คนส่วนใหญ่ค่อนข้างประทับใจกับไอโฟนที่มีหน้าจอใหญ่กว่า 4 นิ้วด้วยการดูที่ยอดขายของ iPhone 6 จนมาถึง iPhone 6s (รวมรุ่น 6s Plus ไปด้วยนะ) ที่เพิ่มขนาดหน้าจอเป็น 4.7 และ 5.5 นิ้ว แต่มีรายงานล่าสุดบอกว่า ในปี 2016 นี้ เราอาจจะได้เห็นไอโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 4 นิ้ว โดยใช้ชื่อว่า iPhone mini

จริงๆ แล้วข่าวเรื่องไอโฟนหน้าจอ 4 นิ้วรุ่นใหม่นี้มีข่าวมาก่อนหน้าที่ iPhone 6s จะเปิดตัวอีกครับ แต่ก็ไม่ได้เปิดตัวออกมาตามที่เป็นข่าว แต่ล่าสุดจากรายงานของนาย Ming-Chi Kuo เจ้าเก่า ผู้ซึ่งให้ข่าวเกี่ยวกับ Apple ค่อนข้างแม่นบอกว่า Apple เตรียมเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ ที่อาจใช้ชื่อว่า iPhone mini (หรือ iPhone 6c) โดยจะมีขนาดเท่ากับ iPhone 5s ซึ่งมีขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว

ส่วนวัสดุงานประกอบจะใช้วัสดุเป็นโลหะดูหรูหรา ไม่เหมือนกับ iPhone 5c ที่บอดี้เป็นพลาสติกโพลีคาร์บอเนต ชิปประมวลผล Apple A9 ทำให้สามารถรันระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชั่นใหม่ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด (รวมไปถึง iOS10 เวอร์ชั่นในอนาคตด้วย)



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี่้เทคโนโลยีดาราผิวสีผู้หญิงผู้ชายความรักข่าวดาราวันนี้PhotosGoogleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก