แปลกไหมที่รู้สึกดีกับใครคนหนึ่ง เพียงแค่รู้จักกันแค่อาทิตย์เดียว

อ่าน 8,942

เรื่องของเราคือ เรารู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง รู้จักกันที่ผับแห่งหนึ่ง ก่อนกลับได้แลกไลน์กันไว้ และแชทคุยกัน โทรไลน์คุยกัน ผ่านไปสามวันเค้าก้อมารับเราไปกินข้าว แต่วันที่เค้ามารับเรา เป็นวันที่เราดูแย่มาก เพราะทั้งวันบริษัทเรามีกิจกรรม 5ส ก้อทำควมสะอาด เสื้อผ้า หน้าผมก้อมอมแมมอ่ะแระ เราก้อบอกเค้าแล้วว่าเราไม่พร้อมเจอวันนี้ เค้าบอกเราว่าคนเราไม่ได้ดูที่หน้าตา เจอกันแบบนี้ดีที่สุด เราก้อเลยไปเจอเค้า เรา้อไปกินข้าว กินของหวานกัน แล้วเค้าก้อไปส่งเราที่บ้าน ตอนที่อยู่ด้วยกันเรารู้สึกดีแบบบอกไม่ถูกน่ะ คงเพราะเราคบแฟนมามีแต่เด็กกว่าตลอดมั้ง คราวนี้คนนี้เค้าแก่กว่าเรา เราเลยรู้สึกปลอดภัย รู้สึกดีแบบเราก้ออธิบายไม่ถูก พอเค้าส่งเราเสร็จเราก้อโทรไลน์คุยกัน ไลน์คุยกันปกติ แต่หลังจากนั้น สองวัน เค้าหายไปเลย คือตอนเช้าเรายังคุยกันดีอยู่ พอเที่ยงเราก้อทักเค้าไปให้กินข้าว แต่ข้อความที่เราส่งไปเค้า เค้าไม่อ่านไลน์เราเลยจนถึงตอนนี้ ผ่านมาสองวันแล้วที่เราส่งไลน์ไปถามเค้าว่าเค้าเป็นอะไรรึเปล่า ใจเราตอนนี้ถ้าไม่คุยกับเราแล้วเราก้อโอเครน่ะ แต่การหายไปแบบนี้เรารู้สึกแย่มาก คือเป็นห่วงแต่ทำอะไรไม่ได้ ติดต่อไม่ได้มันโคตรรู้สึกแย่เลย เราไม่เข้าใจว่าการปฏิเสธผู้หญิงมันยากมาหรอสำหรับผู้ชาย ทำไมถึงบอกกันตรงๆไม่ได้ เราเองก้อไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมเรารู้สึกแย่ได้ขนาดนี้ ทั้งๆที่เราก้อเป็นคนเที่ยวรู้อยู่แล้วว่าหารักแท้กับคนที่เจอกันตามผับแบบนี้ไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเราได้รู้ว่าคนๆนั้นสบายดี เราก้อคงจะสบายใจแล้วล่ะ

เพื่อนๆคิดว่าเราใจง่ายไปไหม แต่ถามว่าเรารักเค้าเลยไหม มันก้อไม่ใช่น่ะ มันก้อคงแค่ชอบ และแบบนี้เราต้องทำยังไงต่อไปดี แต่เอ๊ะคงไม่น่าถาม ก้อตัดใจเลิกคุยแบบที่ผู้ชายเค้าต้องการสิน่ะ (ถามเองตอบเอง 555)

หากมีข้อผิดพลาดอะไร รึผิดห้อง ขอโทษด้วยน่ะค่ะ เราเพิ่งหัดเล่นอ่ะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงกรุ๊ปเลือดเอบีABกรุ๊ปเลือดเอAกรุ๊ปเลือดบีBกรุ๊ปเลือดโอOความรักบิ๊กซีผู้ชายปัญหาความรักโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก