ถ้าเราเลิกหึง เลิกหวง เลิกระแวงไม่ได้ การเลือกเดินออกมาถือว่าทำถูกไหม?

อ่าน 11,932

อยู่ด้วยกันก็มีแต่ทะเลาะ เพราะเรามีนิสัยขี้หึง ขี้หวง ขี้ระแวง อะไรนิดหน่อยจับผิดตลอด ทะเลาะกันบ่อยมาก บางทีนอนกอดกันอยู่ดีๆยังหาเรื่องมาทะเลาะเลย แฟนเราร้องไห้กับเรามาเยอะ เพราะทะเลาะทีไร ลงท้ายด้วยการบอกเลิกทุกที แต่ก็ไม่เคยเลิกได้หรอก เพราะใจเราก็ขาดเค้าไม่ได้ มันทรมาน คิดถึง อยากเจอเค้าเหมือนเดิม แต่พักหลังๆนี้ เราเป็นแบบนี้บ่อย จนรู้สึกว่าเราควรถอยออกมาดีไหม ปล่อยให้เค้าได้ไปเจอคนที่เชื่อใจไว้ใจเค้า คนที่ไม่ขุดอดีตของเค้ามาทะเลาะ มาพูดทำร้ายจิตใจเค้า ถึงมันจะทรมานแต่ก็ยังจะดีกว่ากลับไปทำร้ายจิตใจเค้าเพราะนิสัยแย่ๆของเราอีก ... ไม่ใช่เราไม่พยายามเปลี่ยนตัวเองนะ แต่เพราะสิ่งที่เค้าทำกับเรามันยังทำให้เราเชื่อใจได้ไม่มากพอ เช่น ลบแชททุกครั้งที่มาหา แอบกลับไปคุยกับแฟนเก่า ตั้งรหัสโน่นนี่นั่น บลาาาา เฮ้ออออ เอาไงดี ? เพราะรักมาถึงคาดหวังมาก แต่ก่อนเราเจ้าชู้ แต่พอมาคบกับเค้า เราก็เลิกนิสัยเดิมๆไปหมดเลย ...

ปล. ที่งี่เง่า ขี้หึง ขี้ระแวง เพราะเราก็เป็นผู้หญิงเหมือนเค้า นิสัยยังติดมาบ้าง เฮ้อออออ ถอนหายใจยาววววววววววว หรือครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ T_T



บทความแนะนำ


ญี่ปุ่นคอนเสิร์ตภูเขาไฟฟูจินิคกี้มินาจเที่ยวต่างประเทศสวิฟต์เทย์เลอร์มอส-แคท-ไชน่าดอลที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก