Xiaomi Mi band 1S รุ่นใหม่ ราคาแค่ 560 บาท!

อ่าน 9,366

Xiaomi เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Mi band 1S สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว ความพิเศษของรุ่นนี้ก็คือมีการเพิ่มตัวเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Monitor) มาให้ และที่สำคัญราคายังย่อมเยาเหมือนเดิม เพียงแค่ 99 หยวน หรือประมาณ 560 บาทเท่านั้น

Mi band 1S ดูจากภายนอกแล้วหน้าตานั้นเหมือกับ Mi Band รุ่นแรกทุกประการ ความสามารถของมันคือการนับก้าวเดินในแต่ละวัน, ตรวจวัดคุณภาพการนอน, มีระบบการสั่นเพื่อแจ้งเตือนเมื่อมีสายเรียกเข้า และมีไฟ LED เพื่อแสดงสถานะ รวมถึงยังมีฟังค์ชั่นใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน โดยที่จะทำการปลดล็อค Password ของเครื่องให้เมื่อเจ้าของสวมมันเอาไว้ ถ้าหากวางโทรศัพท์ไว้ไกลตัวก็จะมีหน้าล็อคด้วยรหัสเหมือนเดิม ช่วยให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้น

แต่ว่าขนาดของมันจะแตกต่างจากรุ่นแรกเล็กน้อย โดยที่ Mi band 1S จะมีขนาด 37 x 13.6 x 9.9 ม.ม. (รุ่นเก่า 36 x 14 x 9 ม.ม.) และยังกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 เหมือนเดิม สำหรับHeart Rate Monitor ก็จะมาเพิ่มในการเก็บค่าอัตราการเต้นของหัวใจตลอดทั้งวันและในเวลานอน ส่วนแบตเตอรี่ขนาด 45 mAh นั้น ในรุ่นเก่าตามสเปคนั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 1 เดือน แต่ถ้าเพิ่ม Heart Rate Monitor เข้ามาแล้วน่าจะใช้ได้น้อยลงกว่าเดิม

Mi band 1S จะเริ่มวางจำหน่ายในจีนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2015 ในราคา 99 หยวน (ประมาณ 560 บาท) ส่วน Mi band รุ่นแรกปรับราคาลงไปเหลือ 69 หยวน (ประมาณ 390 บาท)



บทความแนะนำ


งานศพสิงห์มุสิกพงศ์หยาบกร้านบำรุงผิวอ่อนโรยคนหน้าใสความอบอุ่นเท่งเถิดเทิงข่าวบันเทิงเฟย์ffkทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก