Apple Music เปิดให้ใช้งานผ่านระบบ Android แล้ว!

อ่าน 10,583

หลังจากที่ Apple ได้เปิดให้บริการฟังเพลงออนไลน์ Apple Music มาได้ 4 เดือน โดยที่เริ่มให้บริการบนระบบ iOS และ iTunes ตอนนี้ตามสัญญาที่ประกาศไว้บนเวที WWDC2015 วันนี้ได้เริ่มเปิดให้ใช้งานผ่านทางระบบปฎิบัติการ Android แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ ทิม คุก CEO ของ Apple ได้ประกาศความสำเร็จของ Apple Music บริการฟังเพลงออนไลน์แบบสตรีมมิ่ง ที่มีคนสมัครสมาชิกใช้งานมากกว่า 6.5 ล้านคน และวันนี้ 11 พฤศจิกายน Apple ได้ทำการปล่อยแอพเวอร์ชั่น Beta สำหรับใช้งานบน Android ออกมาพร้อมกันทุกประเทศที่เคยเปิดให้บริการใน iOS ไปก่อนหน้านี้ ยกเว้นประเทศจีนที่คาดว่าจะเริ่มให้ใช้ใน Android ได้ในเร็วๆ นี้

การใช้งานบน Android สำหรับผู้ใช้ใหม่ก็ยังคงสามารถทดลองใช้งานฟังเพลงฟรีได้ 3 เดือนเหมือนกันกับใน iOS (และถ้าไม่ต้องการใช้งานต่อก็สามารถยกเลิกการ subscription ได้ก่อนจะครบกำหนดเวลาทดลองฟัง) ส่วนใครที่สมัครสมาชิกใช้งานแล้วตั้งแต่บน iOS ก็สามารถเอา Apple ID มา Sign-in ใช้งานได้เลยทันที สำหรับประเทศไทยค่าบริการรายเดือนจะอยู่ที่ $4.99 เท่ากัน

Apple Music ในเวอร์ชั่น Android สามารถใช้งานบนสมาร์ทโฟนที่เป็นเวอร์ชั่น 4.3 Jelly Bean ขึ้นไป ซึ่งปัจจุบันถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมาเป็นเวอร์ชั่น Beta แต่ก็มีฟีเจอร์การใช้งานเท่ากับเวอร์ชั่น iOS ทุกประการ



บทความแนะนำ


อุบัติเหตุเมาแล้วขับทำนายฝันญี่ปุ่นKOOWHOAlcoho-Lockทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก