อย่าบอกเลิกทั้งที่ยังรักไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เพราะคนที่จะเสียใจที่สุดคือคุณ

อ่าน 6,735

มันมีจริงๆนะคนที่เป็นคนบอกเลิกทั้งๆที่ยังรัก (ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร)ถึงเเม้ตอนนี้ถ้าย้อนกลับไปมองมันก้เป็นการตัดสินใจที่ผิดสุดๆ เเต่ตอนนี้ก้ทำอะไรไม่ได้เเล้วเวลาผ่านไปก้ตั้งปีกว่าๆ ทำไมความรู้สึกไม่ลดลงไปเลย พยายามจะมองหาคนอื่นเเต่ก้เหมือนหลอกตัวเองไปวันๆ เวลาเค้าทักมามันก้เหมือนกับการนับ1ใหม่ทุกครั้งที่ได้คุยกัน ลึกๆก้เชื่อนะว่ากลับไปเป็นเหมือนเดิมอ่ะเป็นไปได้บางทีอาจจะดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เเต่มันเหมือนมีเหตุผลบางอย่างกั้นเอาไว้ทั้งหมดนี้คงเป็นความผิดของเราเองที่ตัดสินใจอะไรไปโดยไม่คิดถึงผล ความรู้สึกของเค้าเเละตัวเองที่ตามมา สำหรับคนที่คิดว่าคนที่คบอยู่เเล้วอยากจะห่างหรือเลิกกันไป ลองคิดดูนะว่ากว่าจะได้มาเป็นเเฟนกันต้องผ่านเรื่องอะไรมามากเเค่ไหน คำพูดเเค่เลิกคำเดียวคนที่ฟังไม่รู้หรอกว่ามันมีรายละเอียดว่าเลิกเพราะอะไรบางทีอาจจะเป็นเพราะเรารักเค้ามากจนไม่อยากทำให้เค้าต้องเสียใจเพราะเรา เพราะถ้าคุณอยากจะกลับไปเค้า เค้าจะไม่รู้เลยว่าเหตุผลที่อยากให้โอกาสคุณกลับมาเพราะอะไร เเละคนที่เจ็บที่สุดคือคนที่บอกเลิกนั้นเอง

ขึ้นชื่อว่าเรื่องของความรักก้ต้องมีคนเข้าใจหรือไม่เข้าใจความรู้สึกเเบบนี้อยู่เเล้ว เพราะคำว่ารักมันไม่มีนิยามที่จำกัดความให้เข้ากับทุกคนได้หรอก



บทความแนะนำ


ตัวประหลาดดูหนังภาษาอังกฤษเพลิดเพลินTheGoodDinosaurเอเลี่ยนภาพยนตร์ซากสัตว์ประหลาดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก