10 สัญญาณของคนที่ไม่พร้อมจะมีแฟน !!

อ่าน 5,229

เรามาพูดความจริงกันดีกว่าค่ะ ลึกๆเราทุกคนต่างต้องการ?บางอย่าง? จากความสัมพันธ์ทั้งนั้นน่ะล่ะ ใครบอกว่าคบไปงั้นๆไม่ได้จริงจังอะไร ไม่เชื่อหรอก ลึกๆทุกคนต้องมีความคิดว่าอยากจะอยู่กับเขาไปตลอดทั้งนั้นล่ะค่ะ ดังนั้นหากอีกฝ่ายไม่ชัดเจนพอ ไม่สามารถให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ หรือมีอาการเหล่านี้ล่ะก็ ชัดถ้อยชัดคำค่ะ ?อย่าไปเสียเวลา? เพราะเหล่านี้คือสัญญาณของการ ไม่พร้อมมีใคร !!

1.ไม่เคยคิดจริงจังกับความสัมพันธ์

ความสัมพันธ์ก็เหมือนต้นไม้ การดูแลรักษาและหมั่นคอยดูแลจะช่วยให้ความรักเติบโตได้อย่างยั่งยืน ถ้าคุณรู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่ดูแล ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ ซ้ำยังทำลายความรักที่คุณหมั่นเอาใจใส่ด้วยแล้วล่ะก็ ก็ถึงเวลาจะต้องเดินหน้าหาตัวจริงคนใหม่แล้วล่ะ

2.รับมากกว่าให้

เขามาหาคุณเมื่อมีปัญหาเท่านั้น หรือ คอยคิดถึงคุณเมื่อต้องการผลประโยชน์จากคุณ ไม่เคยเสียสละหรือให้อะไรกับคุณที่แสดงถึงความรักความเอาใจใส่

3.ไม่เคยมีความรักที่ดีกับคนเก่าๆ

เชื่อว่าเขาที่เคยผ่านความรักมา หากอดีตนั้นเขาทำมันออกมาได้ดี ปัจจุบันก็ต้องน่าจะยังรักษามาตรฐานนั้นไว้ได้ แต่ถ้าแต่ก่อนเขากลับไม่มีความสัมพันธ์ที่ดีเลย มีเรื่องบาดหมางที่ทำร้ายคนเก่าเป็นประจำ งานนี้ก็ต้องคิดดีๆว่าจะอยู่หรือจะไป

4.สับสน ไม่แน่นอน ไม่มั่นใจ

เมื่อคุณต้องการความมั่นใจจากเขาในเรื่องความสัมพันธ์ เขากลับให้คำตอบคุณไม่ได้ มีแววตาที่ไม่มั่นใจ สับสน และไม่รู้ว่าต้องการอะไรจากความสัมพันธ์นี้ ซึ่งแสดงว่าเขา ยังไม่พร้อมมีใคร จริงๆ

5.เจ็บจากความรักเก่ามามาก

เมื่อเจ็บมาเยอะ การขาดความมั่นในรักก็จะตามมาด้วย เพราะเขาจะอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยเพื่อไม่ให้ตัวเองเจ็บซ้ำอีก เนื่องจากการทรมานจากความรักมันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา หากสาวๆที่ยืนยันจะรักคนนี้ ก็ต้องให้เวลาเขามากเลยทีเดียวล่ะ

6.หลบเลี่ยงการเจอครอบครัวและเพื่อนของคุณ

การพบปะคนสำคัญของอีกฝ่าย เช่น ครอบครัว เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง เป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินความสัมพันธ์แบบระยะยาว ถ้าเขาไม่พร้อมจะเจอคนสำคัญของคุณสักที ก็อาจจะแปลว่าเขายังไม่อยากจริงจังกับคุณนะ

7.มีข้ออ้าง

ข้ออ้างต่างๆนานาที่จะทำให้เขาไม่ต้องอยู่ในความสัมพันธ์นี้กับคุณ

8.ไม่เห็นความสำคัญของความรักที่จริงจัง

เขาจะไม่เห็นว่าความสัมพันธ์ที่จริงจังนั้นดีตรงไหน ต่อให้คุณพยายามเท่าไหร่ เขาก็จะยืนยันอยู่กับความสัมพันธ์ไม่มีชื่อเรียกอยู่อย่างนี้

9.ไม่ไว้ใจใคร

เขาไม่รู้สึกไว้ใจใคร เพราะกลัวว่าจะถูกหักหลังและทำร้ายเหมือนที่แล้วมา และจะพาตัวเองไปอยู่ในที่ๆปลอดภัยและใช้ความไม่เชื่อใจ เป็นเกราะป้องกัน

10.อยากมีอิสระตลอดเวลา

ติสท์ ไม่สนใจโลก ใช้ชีวิตคนเดียวได้ และไม่ต้องการให้ความอิสระนี้ทำร้ายใคร แต่เขาก็ไม่รู้หรอกว่า ความอิสระที่เขาว่า มันทำร้ายคนที่เขารักอยู่ตรงนี้เต็มๆ เพราะฉะนั้นเราก็จงปล่อยเขาไปเถอะ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ณปภาแพทBeddingAllHomeworkBoutโปรโมชั่นคณะการบัญชีคณะเศรษฐศาสตร์คณะบริหารธุรกิจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก