ข้อดีของผู้ชายธรรมดาๆ ทำให้คุณต้องอยากจะลองคบเขาสักครั้ง

อ่าน 11,750

ไม่ต้องหาคนวิเศษจากไหนให้ยุ่งยาก เพราะผู้ชายธรรมดานี่แหละ คุ้มค่าที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยแล้ว ถ้าเบื่อแล้วกับผู้ชายที่ดีเว่อร์ เพียบพร้อมออพชั่นมาเต็ม ก็มองหา ผู้ชายธรรมดา บ้านๆ บ้างดีกว่ารับรองว่าข้อดีจะทำให้คุณต้องอยากจะลองคบเค้าสักครั้ง

1.ไม่มีอะไรแอบซ่อน

ความตั้งใจของเขาช่างบริสุทธิ์ ถ้าเขาบอกอะไรกับคุณ นั่นแปลว่าเขาพร้อมจะบอกเรื่องจริงกับคุณ เขาไม่เคยอยากจะโกหกคุณ เขาซื่อสัตย์พอที่จะมีเหตุผลกับคุณ

2.เขาไม่หักอกคุณแน่

อันนี้ก็แล้วแต่นิสัยของเขานะ ถ้าความร้ายของเขามันมีมาก ข้อนี้ก็อาจจะเป็นไปได้ยาก แต่ถ้าเขาเป็นคนจริง เขาจะไม่เล่นกับความรู้สึกของคุณอย่างแน่นอน

3.เขายินดีให้คุณเด่นกว่า

เคยไหม คบกับคนที่คิดว่าตัวเองหล่อกว่า เด่นกว่าตลอดเวลา คุณจะไม่พบปัญหานี้แน่นอน เพราะเขาเป็นคนธรรมดา ถ้าคุณเป็นพวกชอบปาร์ตี้ เขานี่แหละสายซัพพอร์ทเลยล่ะ

เมามายแค่ไหน เขาจะคอยดูแลคุณอย่างดี และเขาจะภูมิใจกับคุณเป็นเหมือนลมใต้ปีกตลอดเวลา

4.เขาเป็นคนง่าย

ไม่มีอะไรมาทำให้เขาเบื่อได้ง่ายหรอก เพราะเขาเป็นคนง่ายๆ ไม่อะไรมาก อยู่ไหนก็อยู่ได้ สบายๆ ชิลได้อีก เพราะฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจเวลาเขาจะชวนไปไหนมาไหนแล้วแต่งตัวธรรมดาสุดๆ

5.ความสุขของเขาคือเห็นคุณมีความสุข

เมื่อเป็นความสัมพันธ์ จุดหมายของเขาก็คือทำให้คุณมีความสุขเท่าที่จะทำได้ เขาจะทำให้รักครั้งนี้ของเขาแข็งแรงเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้

6.เขาชอบสร้างเซอร์ไพรซ์น่ารักให้คุณ

เขาชอบสร้างเรื่องน่ารักให้คุณยิ้มได้เสมอ เช่นอาจเป็นดอกไม้น่ารักๆ ขนมนมเนยที่คุณชอบทาน หรือ อาจจะนวดให้คุณในวันที่คุณแสนจะเมื่อยล้า เขาแค่ต้องการให้คุณรู้ว่า เขาห่วงและอยากดูแลคุณมากแค่ไหน

7.เขาชอบบอกว่าคุณสวย ทั้งที่คุณไม่เคยคิดว่าตัวเองสวย

แม้ในวันที่ไม่ได้นอน โทรมสุดชีวิต เขาก็ยังมองว่าคุณสวยที่สุดในชีวิตของเขาแล้ว ถ้าตื่นมาแล้วตาบ้านี่ชอบชมว่า น่ารัก และแอบจุ๊บ ก็ไม่ต้องแปลกใจนะ นี่ทางเขาล่ะ

8.เขาคือเพื่อนสนิทของคุณ

เขายินดีที่จะฟังเรื่องของคุณ นั่นเป็นเพราะธรรมชาติของบุคลิกของเขา ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและกล้าที่จะพูดคุยกับเขาในทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องเล็กจนเรื่องใหญ่

9.เขาคือผู้ชายที่พ่อคุณจะยอมรับ

เพราะความธรรมดา ความจริง ความเรียลของเขานี่แหละ ที่จะทำให้พ่อของคุณยอมรับเขาได้ง่ายมากขึ้น เพราะความแน่นิ่ง มั่นคง มาด้วยใจของเขาล้วนๆ จะทำให้ผู้ใหญ่ยอมรับได้ง่ายมันอาจจะจริง ที่พ่ออาจจะให้ใบเขียวผ่านแก่ผู้ชายที่เข้ามาจีบลูกสาวยากไปซะหน่อย แต่ผู้ชายประเภทนี้แหละจะได้คะแนนเยอะสุดแล้ว

10.เขาจะพาคุณกลับสู่โลกความจริง

ถ้าคุณเครียดจนไม่ไหว เขาจะพาคุณกลับมาสู่โลกปัจจุบันได้ ไม่ว่าคุณจะเครียดแค่ไหน เขาจะปกป้องคุณและบอกกับคุณว่าทุกปัญหาในโลกนี้ล้วนมีทางออกเสมอ

11.เขาจะช่วยสนับสนุนความฝันของคุณ

ถ้ามองหาคนคอยสนับสนุนคุณล่ะก็ ไม่ต้องมองไหนไกล มองคนข้างๆเนี่ยแหละ เขาจะเป็นคนที่คอยช่วยคุณทุกทาง และให้กำลังใจคุณอย่างเต็มเปี่ยม ราวกับไม่มีอะไรในชีวิตที่คุณทำไม่ได้ และแน่นอนเมื่อคุณสองคนอยู่ด้วยกันบนโลกนี้อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

สาวโสดที่ห้อยบนคานอยู่เป็นเวลานาน เปิดใจให้หนุ่มธรรมดาบ้างก็ได้ค่ะ เพราะชีวิตนั้นมีอะไรมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก เช่นหน้าตา รถที่ขับ บ้านที่อยู่ เพราะเนื้อแท้แล้ว มนุษย์ต่างต้องการคนที่เข้าใจกันและกันมากต่างหาก

เพราะฉะนั้นอย่าลืม ?เปิดใจ? นะจ๊ะ



บทความแนะนำ


การศึกษาภาพยนตร์PartMockingjayมนต์เลิฟสิบหมื่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก