แบบทดสอบ คุณเป็นภรรยาแบบไหน ตรงมาก!!

อ่าน 7,358

แบบทดสอบตัวเองสำหรับ ภรรยา ว่าจริงๆ แล้วคุณเป็นภรรยาแบบไหน

ระหว่างทุ่มเทเป็นผู้ให้ หรือที่ผ่านมาเป็นผู้รับเสียมากกว่า

ภรรยา

1.ไม่ว่าไปเที่ยวที่ไหน เป็นต้องก.ซื้อฝากทั้งสามีและครอบครัวของเขาข.ไม่เคยคิดจะซื้อฝากใคร ก็หน้าที่สามีนี่นาที่ต้องดูแล เราค.ทั้งซื้อฝากและรอของฝากจากสามีด้วยง.ไม่สนใจเรื่องของฝากเลยซักนิด

2.มีของอร่อยก.ต้องเก็บไว้ให้สามีข.กินเองหมด รอให้สามีซื้อมาให้อีกต่างหากค.เก็บไว้ให้สามีได้ชิมและรอว่าสามีจะเอาอะไรมาให้บ้างง.ต่างคนต่างกินที่ตัวเองซื้อมา

3.วันเกิดสามี คุณจะก.จัดหาให้ครบทั้งของขวัญและอาหารการกินข.ไม่เคยให้เลย รับแต่จากคนอื่นอย่างเดียวค.ตั้งใจหาของขวัญให้ง.พอใจก็หาของให้

4.ได้ยินสามีเปรยๆ ว่าอยากได้อะไร คุณจะก.จัดให้ทุกสิ่งอย่างข.ฟังเฉยๆ แต่ถ้าคุณอยากได้ คุณจะเฝ้ารอจากสามีค.หามาให้และขอบคุณเมื่อสามีทำแบบเดียวกันง.ทำเป็นไม่ได้ยิน คุณเองอยากได้อะไร ก็ไม่เคยคิดจะบอก หาเองได้

5.เห็นสามีทานข้าวได้น้อย ไม่สบายหรือเปล่านะก.คุณวิตกกังวล รีบหายามาดูแลเอาใจใส่ทันทีข.ไม่ทันสังเกต แต่ถ้าเป็นคุณ สามีต้องมาดูแลค.คุณดูแลสามีอย่างดี เมื่อคุณป่วย สามีก็คอยดูแลเช่นกันง.เดี๋ยวก็หาย

6.เสื้อผ้าสามีเริ่มซีดและเก่า คุณจะก.ไปหาซื้อหรือชวนไปดูของด้วยกันข.บางทีก็หาให้ แต่ส่วนใหญ่สามีจะซื้อมาให้มากกว่าค.รู้รสนิยมสามีดี เลยจัดหามาให้ ถ้าสามีซื้อมาฝากก็จะชื่นชมเป็นพิเศษง.ไม่สนใจจะให้ เป็นเรื่องส่วนตัว

7.คุณได้เงินพิเศษมาก.หาซื้อของให้สามีอย่างมีความสุขข.เก็บเงียบ หน้าที่เขา ทำไมเราต้องควักค.แบ่งเงินส่วนหนึ่งมาซื้อของตอบแทนสามีบ้างง.เรื่องอะไรจะบอก เงินใครก็ของคนนั้น

8.เมื่อสามีมาขอความช่วยเหลือจากคุณ คุณจะก.กระวีกระวาดจัดการให้ ไม่มีเกี่ยงงอนข.ยิ้มๆ ไม่ดำเนินการใดๆ ถ้าเป็นเรื่องของเราเขาต้องช่วย ห้ามปฏิเสธค.งานเขาคืองานคุณ งานคุณคืองานเขาง.ธุระของใครก็ของคนนั้น

9.ลูกเป็นไข้ งอแงก.คุณบอกให้สามีพักผ่อน เป็นหน้าที่ของคุณเองข.หน้าที่เขา เราดูแลเรื่องอื่นแล้วค.คุณดูแลลูก แต่ก็ส่งสายตาขอร้องให้เขาช่วย แล้วขอบคุณด้วยคำหวานๆง.เรียกพี่เลี้ยง คนที่คุณไว้ใจมารับช่วง อ้างว่าคุณและเขาติดภาระสำคัญ

10.ไฟเสีย ท่อน้ำแตก ก๊อกรั่วก.สามีทำสิ ถ้าแก้ไขไม่ได้ก็โทรเรียกช่างข.บอกสามีว่าเป็นงานของผู้ชายค.พอทำเองได้ก็ทำ ถ้าเกินความสามารถก็ขอความช่วยเหลือจากสามีง.หน้าที่เขา เราเฉยไว้

เลือกข้อ ก เกิน 7 ข้อ : คุณให้มากไปแล้ว อีกฝ่ายก็เอาเปรียบจนคุณทนไม่ไหว ทางสายกลางดีกว่าไหมคะ ลองใช้ความหวานตามสไตล์หญิงสาว อาจจะเป็นคำพูดหวานๆ ดึงให้สามีให้ความร่วมมือกับบางเรื่องบ้าง เป็นหญิงแกร่งน่ะดี แต่อ่อนแอบ้างก็ได้ค่ะ

เลือกข้อ ข เกิน 7 ข้อ : คุณคอยแต่รับท่าเดียว สามีอาจเริ่มเบื่อและมองคุณในทางลบ ลองเปลี่ยนบทเป็นผู้ให้บ้าง คุณอาจรู้สึกอิ่มเอมใจเมื่อเห็นแววตาขอบคุณและอ้อมกอดอบอุ่นจากสามี

เลือกข้อ ค เกิน 7 ข้อ : คุณเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ พนันได้เลยว่า ชีวิตคู่ของคุณต้องมีแต่สุขแน่ๆ สามีคงซาบซึ้งและระลึกในจุดนี้ จนอยากจะอยู่กับคุณตลอดไปไม่มีวันเบื่อ

เลือกข้อ ง เกิน 7 ข้อ : คุณทั้งไม่ให้และไม่รับ แบบนี้ช่องว่างความห่างระหว่างความรักของคุณและสามี ขยายวงกว้างมากขึ้นทุกที จนความผูกพันเริ่มถดถอย ลองเปลี่ยนตัวเองเสียใหม่ ?ให้? เขาก่อนในแบบที่เขาเองก็รับรู้ว่าคุณให้ ไม่ใช่ให้แบบปิดทองหลังพระหรอกนะ แล้วคอยดูปฏิกิริยา คุณจะรู้สึกดีแค่ไหนถ้าเขารับรู้



บทความแนะนำ


ชีวิตรักLegendsScrollsElderเกมราชาโจรสลัดความรักKingsPirateคู่รักเกมส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก