10 วิธีจีบผู้ชายมีเจ้าของแล้ว

อ่าน 13,096

อัตราส่วนผู้หญิงต่อผู้ชายบนโลกนี่มันก็น้อยจริงๆนะคะคุณ เพราะฉะนั้นสาวๆอย่างเรา ก็อาจจะต้องแย่งชิง หรือได้ผู้ชายคนเดียวกับใครบ้างก็เป็นได้จริงมั้ย อย่าหาว่าผิดศีลธรรมเลยค่ะ เรื่องของหัวใจมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ถ้าวันหนึ่งคุณไปหลงรักคนคนหนึ่ง และมารู้ทีหลังว่ามีแฟนแล้ว แต่ใจคุณไปอยู่ที่เขาเสียเต็มประดา จะถอนตัวก็คงจะยากเต็มที วันนี้เรามี วิธีจีบผู้ชายมีเจ้าของแล้ว มาฝากกันจ้า

1.รวบรวมข้อมูล

อ่ะ จะทำการใหญ่ ใจต้องนิ่งนะเธอ .. รีบหาข้อมูลของผู้ชายคนนั้นให้มากที่จะมากได้ ก็เหมือนเวลาสาวๆจะซื้อของแบรนด์สักอย่างนั่นละจ้า หารีวิว หาปัญหา หาคนเคยใช้ ถามคนนู้นคนนี้ เรื่องผู้ชายก็คล้ายๆกันนั่นละ แต่ทำอย่างโจ่งครึ่มไม่ได้นะ ต้องแอบสืบอยู่ห่างๆ จากเพื่อนของเขา หรือเฟสบุ้ค อินสตาแกรม นู่นนี่นั่น เพื่อให้ได้สตอรี่ของหนุ่มคนนี้ซะหน่อย ว่าโอเคมั้ย ประวัติเสียหายหรือเปล่า จะได้ไม่ต้องเงิบในตอนท้าย ที่สำคัญคือ หน้าตาแฟนที่คบอยู่ .. ดูกันไปเลย ใครกินขาดกว่ากัน ถ้ามั่นใจว่าเรามีดีกว่า ก็อย่าไปรอค่ะ ลุย

2. โผล่ไปให้เห็นบ่อยๆ

คล้าย ๆ กับวิธี ผู้ชายจีบผู้หญิง ต้องกะเกณฑ์เวลาที่เหมาะสม ทำให้เขาเห็นหน้า แต่มีข้อแม้นิดนึงนะว่า จะให้ผู้ชายรู้ตัวไม่ได้เป็นอันขาดว่าเราสนใจเขา ต้องใช้วิธีจีบแบบลับ ๆ เท่านั้น พึงระลึกไว้เสมอว่า ผู้ชายรู้ตัวเมื่อไหร่ เขาจะหนีสุดขั้วโลกเมื่อนั้น คอยหาโอกาสบังเอิญๆที่ทำให้ได้มีบทสนธนาสั้นๆ ยิ้มอย่างเป็นมิตร ส่งสายตาเบาๆ พอกรุบกริบพอ

3. แสดงตัวเอง

เอาง่ายๆ อย่างการแอดเฟสบุ้ค แอดไลน์ สร้างโปรไฟล์ว่าเป็นคนแบบไหนให้เขาเห็นบ่อยๆ เมื่อ first impression โอเค แน่นอนว่าเขาก็จะเริ่มเห็นคุณในสายตาบ้างแล้วล่ะ อาจจะโพสอะไรเป็นนัยน์ๆ แต่อย่าให้ไก่ตื่น เช่น วันนี้คุณมีโมเม้นท์อะไรกับเขา ก็อาจโพสเพลงเป็นนัยน์ๆ ให้หนุ่มสุดหล่อทายเอาเอง หรือเจอกันในที่ทำงานก็ยิ้มให้กัน หรือมีบทสนธนากับเขาบ้าง

4. หาโมเม้นท์ร่วมกัน เช่น ออกเดท

จะถือว่าเป็นข้อที่ยากสุดเลยก็ว่าได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มันต้องเกิดขึ้นให้ได้ค่ะ เช่น คุณอาจชวนเขาทีเล่นทีจริงว่า อยากกินข้าว อยากดูคอนเสริตนี้อ่ะ หรืออยากทำกิจกรรมที่ผู้ชายคนนั้นชอบ เช่น รู้ว่าเขาชอบตีแบด ก็หาเรื่องเลยค่ะว่า อยากตีแบดบ้าง แน่นอนค่ะ ถ้าคุณมีหวัง เขาจะต้องชวนคุณไปด้วยแน่นอน หรือถ้าทำงานที่เดียวกัน ก็อาจจะหาโอกาสไปกินข้าวด้วยกัน ได้ใช้เวลาร่วมกันบ้าง ทีเหลือก็อยู่ที่มารยาของคุณแล้วค่ะ ว่าเขาจะติดกับหรือเปล่า

5. แววตา

? ตาเธอมันฟ้อง ว่าเขาเป็นเธอที่ฝัน .. ? เห็นมั้ยขนาดเนื้อเพลง แววตา ของพี่เจเจตริน ยังบอกเลยว่า ความรักนี่มันแสดงออกกันได้ที่แววตาเลยจริงๆ ตอนคุยกันกับหนุ่มที่เราหมายปองเนี่ย ก็ช่วยใช้แววตาให้เป็นประโยชน์ด้วยนะจ๊ะ จะหวานเยิ้ม จะมีเลศนัย จะอะไรก็แล้วแต่ ใช้ให้มันต่างจากเวลามองคนอื่น ให้มันรู้ไปเลย ฉันชอบเธอนะยะ สนใจชั้นด้วยย่ะ !

6. อยู่กับเขาในตอนที่มีปัญหาทุกเรื่อง

แน่นอนว่าตอนเขามีปัญหาเรื่องอื่น เขาอาจจะปรึกษาแฟน แต่ถ้าเขาดันมีปัญหากับแฟน ดราม่า เขาปรึกษาแฟนเขาไม่ได้แน่ๆ เพราะฉะนั้นเป็นหน้าที่ของคุณค่ะ คอยอยู่เคียงข้าง เข้าใจ ปลอบโยน แต่ไม่ต้องออกตัวแรงซะว่า จะมาแย่งนะ ให้ใช้กลยุทธ์คืบคลานเบาๆ คอยเป็นห่วง หรือมีคำพูดดีๆที่ทำให้เขาได้อุ่นใจ และชื่นใจว่า อย่างน้อยเขาก็มีคุณคอยรับฟัง อย่าลืมใช้ความร่าเริง หรือ มุขน่ารักๆ พอกรุบกริบ ให้เขายิ้มได้ด้วยนะ ช่วงนี้ต้องทำคะแนนนะเธอ!

7. หาโอกาสไปเที่ยวกลางคืนด้วยกันให้จงได้ !

วิธีนี้อาจจะต้องเหมาะกับสาวๆที่เปรี้ยวเผ็ดซะหน่อย แต่สาวเรียบร้อยลองหน่อยก็อาจจะไม่ผิด ถ้าที่ทำงานของคุณและหนุ่มที่แอบหมายปองมีปาร์ตี้นอกสถานที่ หรือ เที่ยวต่างจังหวัด หาโมเม้นท์ดี ๆ พูดจาน่ารักๆ หรือบอกอ้อมๆว่าคุณสนใจเขานะ รู้สึกดีกับเขา แน่นอนว่าผู้ชายคนนี้ต้องมีเคลิ้มไม่มากก็น้อย! ยิ่งในผับบาร์ล่ะก็ คุณต้องหาโอกาสเข้าประชิดตัวหนุ่มๆ ใช้สายตายั่วยวนหรือแอบมองเขาบ่อยๆ ชนแก้ว เชื่อดิ่ ไม่ไปไหนหรอก!

8. ทดลองใจ

ขั้นนี้แล้วก็ต้องทดสอบความรักระหว่างคุณทั้ง 2 กันบ้างว่าเขาสนใจคุณมากน้อยแค่ไหน อันนี้ต้องใช้ความใจกล้า กล้าได้กล้าเสีย คุณต้องหายหน้าไปจากเขาสัก 1 อาทิตย์ หรือเรื่องอะไรที่คุณทำอยู่ประจำ แล้วจู่ๆ ก็ไม่ทำซะอย่างนั้น เช่น คุณชอบทักเฟสบุคเขาไปตอนสี่ทุ่มทุกวัน แล้วลองไม่ทักไปสักสองสามวัน ที่สำคัญต้องไม่พูดถึงมัน เทคนิคนี้คุณก็จะรู้เลยว่าเขาหนีคุณไปเลยหรือว่ามีใจให้่คุณ เอาซิ!!

9. สร้างความมั่นใจให้กันและกัน

คุณควรบอกเขาตรงๆว่าคุณรักและชอบเขา และต้องการเขาจริงๆ เขาจะมาคบเล่นๆ หรือจะเป็นคุณเป็นคนคบซ้อน คุณก็อาจจะไม่ไหว ถ้ารักฉันจริงก็ช่วยไปจบกับคนเก่าให้ที และถ้าเขาเลือกที่จะไม่จบกับคนเก่า ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะค่ะ ว่าจะวางตัวเองอย่างไร จะอยู่แบบหลบๆซ่อนๆ แบบสองเมียหนึ่งผัว หรือจะจบมันไป อันนี้ก็อยู่ที่ความพึงพอใจของแต่ละคนนะคะ แต่เราว่า ให้เขาไปจบกับแฟนคนนั้นที่คบอยู่น่าจะเวิร์คกว่านะ

10. เฝ้าระวังสิ่งที่อาจจะตามมา

ความชอบพอกันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่คุณอาจจะโดนแฟนเก่าของเขาเพ่งเล็งได้ ก็แหม จู่ๆแฟนหนุ่มสุดแซ่บก็ถูกฉกไปต่อหน้าต่อตานี่ เพราะฉะนั้นให้เฝ้าระวังเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นได้ เช่น การตามราวีของแฟนเก่า ถ้าหนุ่มคนนั้นสร้างความมั่นใจให้คุณได้ ก็ไม่ต้องกลัวค่ะ ว่าเขาจะทำอะไรคุณได้ เพราะผู้ชายเลือกคุณแล้วค่ะ !



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้BIGBANGเสิร์ฟเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่ซิงเกิ้ลใหม่วงดนตรีPOSITIVETHEวรรณรทวิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก