apple ยืนยันไม่มีแผนพัฒนาอุปกรณ์ไฮบริดลูกผสม iPad / Macbook

อ่าน 5,009

หลังจาก Apple เปิดตัว iPad Pro แท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ 12.9 นิ้ว ออกมาเมื่อเดือนกันยายนพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอย่าง Apple Pencil (ปากกาสไตลัส) ก็ทำให้หลายคนคิดไปไกลว่าในอนาคต Apple อาจจะพัฒนาอุปกรณ์ไฮบริดที่เป็นลูกผสมระหว่าง iPad และ Macbook ออกมาบ้างเหมือนอุปกรณ์ Hybrid ที่รันแพลตฟอร์ม Windows 10 ของ Microsoft

แต่ล่าสุด Tim Cook ซีอีโอของ Apple ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า Apple ไม่มีแผนการผลิตอุปกรณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด โดย Tim Cook ให้ความเห็นว่าลูกค้าของ Apple ไม่ได้มองหาอุปกรณ์ลูกผสมระหว่าง iPad และ Macbook อีกทั้งเรามีความกังวลว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะไม่สามารถตอบโจทย์ได้ดีเท่าที่ลูกค้าต้องการ ดังนั้น Apple จะโฟกัสไปที่การผลิตแท็บเล็ตที่ดีที่สุดในโลก (iPad) และคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดในโลก (Mac) ซึ่งเรายังคงเดิมหน้าพัฒนาอุปกรณ์ทั้งสองชนิดต่อไป

สิ่งที่ Tim Cook ออกมาพูดยังเป็นการยืนยันเรื่องที่ว่าแพลตฟอร์ม OS X และ iOS จะไม่ถูกรวมเข้าด้วยกันในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


คอนเสิร์ต7WonderWorldJurassicข่าวบันเทิงวันนี่้cinefixข่าวดาราวันนี้ปาร์คคลิปจูราสสิคไดโนเสาร์JurassicParkเชสเตอร์กริลล์สวนไดโนเสาร์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก