17 สัญญาณบอกว่าคนนี้แหละใช่เลย

อ่าน 4,922

" คนที่ใช่ " หลายๆคนอาจจะสงสัยว่ารู้ได้อย่างไรหล่ะว่าคนนี้แหละเป็นคนที่เรารู้สึกดีๆแบบมากกว่าเพื่อน หรือ เราแค่รู้สึกดีๆด้วยแบบเพื่อนเฉยๆ แน่นอนว่ามันจะต้องมีอะไรมาบ่งบอกบ้างแหละ และนี่ก็เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า ลองดูกันถ้ามีหลายข้อนี่ใช่เลย

1. เค้าทำให้คุณหัวเราะได้ ไม่ใช่แค่พิมพ์ 555 ในไลน์ใน facebook นะ แต่ต้องเป็นหัวเราะจากใจคุณ นี่แหละสัญญาณเริ่มต้น

2. เค้า sexy ถึงแม้ว่าใครจะมองเค้าอย่างไรแต่คุณกลับมองเค้า sexy จนอยากจะหม่ำเค้าซะงั้นนั่นแหละ

3. เค้าเข้ากันได้ดีกับเพื่อนคุณ เพื่อนของคุณมักจะรู้ดีว่าคุณเป็นอย่างไรถ้าเค้าเข้ากันได้แสดงว่าเค้าต้องมีอะไรที่พิเศษกับคุณ

4. เค้าไม่หัวเราะเมื่อคุณเรียกที่รัก คำพูดแนวๆนี้ถ้าคุณได้ยินที่ไหน คงนึกว่าเด็กติ่งวัยคอซองพูดกันแต่จะเป็นไรหล่ะ คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง จริงมั้ย ถ้าเค้าไม่หัวเราะหล่ะ ผ่านฉลุย

5. เค้ายังดูรักคุณแม้ว่าคุณจะงี่เง่า เพศหญิงอย่างเราๆนั้น เป็นเพศที่ถูกสร้างมาให้ซับซ้อน เพราะฉะนั้นอาจจะมีหลายอย่างที่เค้าไม่เข้าใจในการกระทำของคุณสาวๆ แต่ถ้าเค้ารับได้และยังรักคุณอันนี้โอเคเลยนะ

6. คุณ relax ไปกับเค้า คุณอาจจะมีวันบ้าๆ วันโรแมนติก แต่คุณต้องมีวันที่จะผ่อนคลายนอนเล่นดูทีวีบนโซฟาและเค้าต้องอยู่กับคุณในรูปแบบนี้ได้

7. คุณเป็นตัวเอง คุณไม่อายที่จะ ร้องไห้ หัวเราะ ยิ้ม ร้องเพลงแม้เสียงคุณจะเหมือนหมาฉี่ใส่สังกะสีก็ตาม นั่นแหละ เป๊ะ

8. คุณอยากรู้ว่าเค้ากำลังทำอะไร ทำไรอยู่น้า ไลน์ไปหาหน่อยและกัน โทรไปและกันว่ากลางวันทานอะไร บลา บลา บลา เหล่านี้แหละชัดเลย เค้าพิเศษและ

9. คุณต้องคุยกับเค้าเป็นประจำ ทุกวัน ทุกสองวัน ถ้าไม่โทแล้วจะขาดใจตายนั้นแหละ ตรงกับข้อนี้สุดๆ

10. ไม่สนใจคนอื่น ปกติแล้วคุณอาจจะหวั่นไหว ปาน เถาวัลย์กับต้นไม้ใหญ่ เจอต้นไหนก็เกาะแกะเค้าไปทั่ว แต่ถ้าเจอเค้าแล้วไม่ชายตามองใคร อันนี้แหละคนพิเศษ ตัวจริง

11. คุณลบแอพหาคู่ทิ้ง แอพหาคู่เดี๋ยวนี้มีเยอะ แต่ถ้าคุณคิดจะลบนั่นแสดงว่าคุณอยากจะคุยกะคนพิเศษของคุณแค่คนเดียวนั่นก็คือเค้านั่นเอง

12. คุณอยากลดความอ้วน ถ้าคุณเห็นข้าวจานเดิมแต่วันนี้มันใหญ่กว่าเดิม นั่นแหละ คุณตกหลุมรักใครแล้วแหละ

13. คุณรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อบินอยู่ในท้อง ใครไม่เคยเป็นไม่รู้หรอก แต่ถ้าคุณเข้าใจข้อนี้เมื่อไหร่ก็ชัดแล้วแหละคุณรู้สึกพิเศษแน่นอน

14. คิดถึงอนาคต ถ้าคิดถึงงานแต่ง การอยู่ด้วยกันไปตลอด อันนี่ชัวร์จ้า

15. คุณดูแลเค้า เค้าดูแลคุณ แค่นี้ก็พอบ่งบอกอะไรได้หลายอย่างแล้ว

16. เค้ารับได้ทุกเรื่องโก๊ะๆของคุณ จะมีคนหนึ่งแหละไม่ว่าคุณโก๊ะแค่ไหน มุขฝืด มุขไม่ฮา พูดไม่รู้เรื่อง เค้าก็จะรับได้

17. คุณทำอะไรบ้าๆบอๆได้ เค้าจะไม่ว่าและตำหนิคุณ คนนี้นี่แหละใช่เลย



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์โปรโมชั่นศัลยกรรมความสวยความงามTheRevenantคาเดเชี่ยนคิมบิ๊กซีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก