10 ทริคที่จะทำให้คู่รัก คบกันไปจนแก่แน่นอน

อ่าน 4,694

? ตอนเริ่มรักกันว่ายากแล้ว แต่ประคองให้รักกันยาวๆนั้นยากกว่า? วลีเดิมๆที่เราได้ยินกันเป็นประจำเวลามีคนมาปรึกษาเรื่องความรัก วันนี้เรามีทริคเก๋ที่จะทำให้คุณและคนรัก คบนานจนลูกบวช หรือ จนคุณทั้งคู่แก่ตายไปแน่นอน ถ้ายึดมั่น 10 ทริคนี้ไว้ในใจล่ะก็ งานนี้ไม่ยากแน่นอน แถมรักกันได้ยืดเสียยิ่งกว่ายืด!

1.เข้านอนพร้อมกัน

จำช่วงแรกๆตอนที่คบกันแล้วคุณรอไม่ไหวที่จะได้นอนพร้อมกับเขาได้กอดได้มุ้งมิ้งใต้ผ้าห่มพร้อมเขาได้มั้ย? การนอนพร้อมกันนี่ ห้ามมองข้ามเด็ดขาดเพราะการนอนพร้อมกันคือการแสดงความสัมพันธ์อย่างมีคุณภาพสุดๆเลยล่ะ

2.หาเรื่องทีสนใจคล้ายๆกัน

การใช้เวลาร่วมกัน ไม่ว่าใครที่ไหนอย่างไร การคบกันก็ต้องการแวลาร่วมกันอยู่ดีค่ะ เพราะฉะนั้นการมีกิจกรรมที่สนใจร่วมกันบ่อยๆ เช่น การหาร้านอร่อยด้วยกันทุกวันหยุด วิ่งออกกำลังด้วยกัน ดูหนังด้วยกันอาทิตย์ละเรื่อง จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของคุณไม่มีวันหมดอายุแน่นอน

3.สัมผัสกันประจำ

ในที่นี้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องกอดกัน จูบกันดูดดื่มเป็นประจำนะ แต่อาจหมายถึงการจับมือ การอิงแอบ นอนกอดกัน หรือแกล้งกันจับหัวกันก็ได้ มันเป็นการย้ำเตือนว่า คนข้างๆ นั้นยังสำคัญกับเรานะ

4.ไม่เหน็บแหนม

อยากคบนานต้อง .. พูดถึงแต่เรื่องในด้านบวกของกันและกัน ต่อให้มีเรื่องที่แย่เกิดขึ้น คุณห้ามนำเรื่องเก่ามาเหน็บแนมเขาซ้ำเป็นอันขาด เพราะไม่เคยเกิดผลดี ซ้ำยังอาจเป็นการสร้างการทะเลาะวิวาทได้ด้วย

5.กอดและจุ๊บกันเบาๆและบอกรักกันบ่อยๆ

ไม่ว่าจะออกจากบ้านไปทำงาน อย่าลืมที่จะกอดและให้กำลังใจเขาด้วยการกอดหรือจุ้บเบาๆ เพื่อแสดงความรัก (เห็นในหนังมั้ยคะ เวลาฝรั่งจะไปทำงานต้องมี Morning kiss ตลอด นั่นไม่ใช่เรื่องน่าเขินอะไรเลยนะ ยิ่งทำให้คุณกล้าแสดงความรักอีกต่างหาก ที่สำคัญยังเพิ่มพลังให้การทำงานของคุณอีกด้วย

6.ใกล้ชิดกันได้ตลอด

ตอนแรกที่คุณกอดเขา รักเขายังไง ใกล้ชิดแค่ไหน ต่อให้คบกันนานแค่ไหน คุณก็ต้องรักษามาตรฐานนั้นไว้ให้ได้ถึงจะรอด เพราะถ้าลดลงเมื่อไหร่ล่ะก็ ความเข้าใจของอีกฝ่ายก็จะลดลงและเกิดปัญหาได้แน่นอน

7.ไปเที่ยวกลางคืนด้วยกัน

ในที่นี่ไม่ใช่ปาร์ตี้กันนะ แต่หมายถึงไปกินข้าวยามค่ำคืนด้วยกันบ้าง สร้างความโรแมนติกกันบ้าง นานๆที ใจคอจะกินกับข้าวที่บ้านทุกวันก็เบื่อกันได้ สร้างสีสันให้กับความรักกันบ้าง รับรองว่าไปได้สวย

8.คุยกันได้แทบจะทุกเรื่อง

ตั้งแต่เรื่องในบ้าน เรื่องคนอื่น เรื่องชีวิตประจำวัน เรื่องดาราคนนี้เลิกกับคนนั้น คุยอะไรก็คุยกันสนุก นี่คือสัญญาณของความรักที่ดีเลยล่ะค่ะ เพราะคู่ชีวิต ?ควร? ปรึกษากันได้ทุกเรื่องนะ

9.ไม่ปล่อยให้ทุกวันเป็นวันธรรมดา

การคบกันนั้น ต้องให้มีเรื่องตื่นเต้นกันบ้างค่ะ สร้างความเซอร์ไพรซ์กันบ้างเถอะ เพราะถ้าความรักมันแน่นิ่ง เรียบเฉย มันก็ไม่มีสีสันใช่มั้ยล่ะ หาโอกาสเซอร์ไพรซ์แฟน พาไปเที่ยวทะเลแบบไม่ตั้งตัว หรือ พาไปดินเนอร์หรูแบบไม่บอกก่อน ก็ดีนะ

10. ไม่หยิบโทรศัพท์มาเล่นตอนคุยกัน

เวลาคุยกัน ใครจะอยากคุยกับคนที่ตามองจอโทรศัพท์ล่ะจริงมั้ย ?? ถ้าอยากคบกันนานๆไม่มีปัญหา เก็บโทรศัพท์ไว้เลยดีกว่า สนใจกับคนตรงหน้าให้มากที่สุดจะมากได้ ถ้าวันหนึ่งคุณไม่มีเขาแล้ว จะมาเสียดายทีหลังไม่ได้นะ..



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์แฟชั่นสามีธรรมชาติถอดรหัสDarkPlacesเสื้อลายสก็อตแฟชั่นเสื้อลายสก็อตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก