เคล็ดลับเด็ดๆ ดึงดูดให้ผู้ชายหันมาสนใจคุณ

อ่าน 1,701

?..ผู้ชายหลายคน มักจะปรารถนาผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หน้าตา นิสัย หรือจะเป็นฐานะทางครอบครัว แต่ถ้าหากว่าคุณ มีไม่ครบทุกอย่างล่ะ จะใช้วิธีไหน ดึงดูดให้ผู้ชายหันมาสนใจคุณได้บ้าง ลองมาดู เคล็ดลับเด็ดๆ กันเลยค่ะ

รวบรวมความกล้า หากทราบข้อมูลคร่าวๆ ของหนุ่มในฝันของคุณแล้วตรงใจคุณ ทีนี้ก็ถึงเวลารวบรวมความกล้าเข้าไปทัก ความกล้าของผู้หญิงบางครั้งก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งได้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่หมายถึง ความกล้าแบบอวดดี ท้าทาย เช่นเดินเข้าไปหอมแก้มและจูบเขาก่อน เพราะแทนที่คุณจะได้รอยยิ้ม กลับมา ผู้ชายคนนั้นคงผวาคุณไปเลย ความกล้าในที่นี้หมายถึง กล้าที่จะเป็นตัวของคุณเอง กล้าบอกเค้าในเรื่องที่คุณชอบหรือไม่ชอบสิ่งไหน และอย่ากลัวที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ ระหว่างสนทนา เพราะสิ่งเหล่านี้ทำให้คุณดูมีค่า โดดเด่น เป็นตัวคุณเอง

มีความเป็นหญิงอย่างผสมผสาน มีทั้งความอ่อนหวานและแข็งแกร่ง ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดว่า การเรียกร้องความสนใจ ด้วยการกรีดร้อง หรือแสดงท่าทางบริสุทธ์ ไร้เดียงสา เช่น เมื่อเห็นแมลงสาปแล้วจะกรี๊ดดังเสียยิ่งกว่าเสียงไซเรนของรถดับเพลิง จะแสดงถึงความเป็นผู้หญิงและเรียกให้แฟนหนุ่มหันมาปลอบขวัญ แต่เชื่อหรือไม่ว่าผู้ชายจะรู้สึกสมเพสมากกว่าสงสาร เพราะแค่แมลงสาปตัวเดียวคุณยังกลัวได้ แล้วชีวิตนี้หากเจอเรื่องร้ายกว่านี้ คุณจะอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่เขาได้หรือ

ให้เกียรติกันและกัน คุณควรแสดงความสุภาพ และนับถือเกียรติกับเขาบ้าง เพราะนั่นจะเป็นจุดเริ่มต้น ที่สามารถบั่นทอนความรักของคุณได้มากที่สุดคือ การตื้อ หรือคอยโทรหาเช็คแฟนหนุ่ม ทุกๆ ครึ่งชั่วโมง ว่าทำอะไร อยู่ที่ไหน อยู่กับใคร ทานข้าวหรือยัง จริงๆ แล้วมันเป็นคำถามที่แสดงถึงความห่วงใย แต่ถ้ามันมากเกินไป มันก็มีผลต่อจิตใจของหนุ่มๆ ได้ โดยเฉพาะผู้ชายบางคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ควรปล่อยให้เขามีเวลาเป็นของตัวเองบ้าง แล้วเขาจะชอบและรักคุณขึ้นอีกเยอะเลยล่ะค่ะ

แสดงความเป็นผู้นำบ้าง หยุดคำพูดที่ไม่ช่วยแสดงความเห็น อย่างเช่น ?แล้วแต่ค่ะ? เพราะประโยคแบบนั้น สามารถทำให้หนุ่มๆ เค้าเกิดความเบื่อหน่ายได้นะคะ ดีไม่ดี เขาอาจจะตอบกลับคุณ ด้วยคำพูดที่ไม่ช่วยแสดงความเห็นอีกเช่นกัน อย่างเช่น งั้นก็ตามใจคุณสิจ๊ะ?ถ้าเจอเข้าแบบนี้ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ คงไม่ดีแน่นอนค่ะ เริ่มตนใหม่ กับการแสดงความคิดเห็นที่เด่นชัด บ่งบอกได้ถึงความเป็นผู้นำ ว่าคุณรู้สึกอย่างไร และต้องการอะไร รับรองว่า คุณจะเป็นผู้หญิงที่ดูน่าสนใจ และโดนใจเขามากที่สุดค่ะ

?..สุดท้าย หากละครความรักของคุณจบลงด้วยความสุขก็จะมีคู่ที่โชคดีเพิ่มขึ้น แต่หากคุณแสดงความรักและความเข้าใจแก่ผู้ชายที่คุณชอบแล้ว เขายังไม่มีความรู้สึก หรือไม่แม้แต่จะบอกว่าชอบคุณ ก็ให้หันกลับมานั่งคิด นอนคิด หรือยืนคิดอีกครั้ง ว่าผู้ชายคนนั้นเหมาะกับคุณจริงแล้วหรือ โดยยึดเอาความสุขของตัวคุณเองเป็นหลัก หากคุณไม่มีความสุขกับเขาจริงๆ ล่ะก็ ลองเปิดใจคุณแล้วเริ่มต้นค้นหาความรักใหม่อีกครั้ง คงไม่มีหรอกกับคำว่า สายเกินไป?



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักความสวยความงามน้ำตาลทรายแดงความรักผู้ชายข่าวล่าสุดผู้หญิงพลัดตกตึกนักศึกษาตกตึกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก