Bombshell เกมส์แอคชั่นสุดมันส์ ยิงสะบั้นฝูงเอเลี่ยน

อ่าน 11,998

3D Realms ทีมสร้างเกมส์ Duke Nukem และ Shadow Warrior ประกาศเปิดตัวเกมส์ใหม่ Bombshell เกมส์แนว Action-RPG ล้ำอนาคต สุดมันส์ ให้ผู้เล่นต่อสู้บรรดาเอเลี่ยนและยับยั้งโลกใบนี้ให้ได้ วางขายวันที่ 26 มกราคม 2015 บน PC, Xbox One และ PlayStation 4

เกมส์ Bombshell ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Shelly ?Bombshell? Harrison ทหารรับจ้างสาวผู้ที่มีหน้าที่แบกรับอันใหญ่หลวงด้วยการกอบกู้ผู้นำประเทศและมวลมนุษยชาติจากภัยคุกคามของเอเลี่ยน ด้วยตัวเกมส์จะเป็นลักษณะเดินตะลุยด่านต่อสู้เอเลี่ยนด้วยปืนลูกโม่คู่ใจ และชุดเกราะจักรกลที่บรรจุความสามารถพิเศษถล่มศัตรูตามฉากเกมส์ตั้งแต่บนภาคพื้นดินที่ถูกถล่ม ก้าวลงสู่ผืนใต้ดินอันเป็นแหล่งกบดานและเป็นทางเชื่อมโยงสู่ประตูมิติระหว่างสองโลก

วิธีการเล่นเกมส์Bombshell ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูจำนวนหมู่มากด้วยอาวุธปืน บรรดาเอเลี่ยนแต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษของมัน ตัวผู้เล่นจะต้องดักทางและหาจุดอ่อนเพื่อกำราบมันให้ได้ ด้านการออกแแบบฉากและเอคเฟคเกมส์เรียกได้ว่าสร้างความอลังการและมีเสน่ห์เป็นที่สุด โดยเฉพาะฉากใต้พิภพที่รวบรวมฝูงเอเลี่ยนมากมาย ทั้งนี้ ทางผู้พัฒนาเกมส์ยังใช้เอนจิ้น Unreal Engine ตัวล่าสุดงัดประสิทธิภาพด้านกราฟิกและนำมาถ่ายทอดออกมาอย่างตรึงใจ

เกมส์ Bombshell วางขายวันที่ 26 มกราคม 2015 บน PC, Xbox One และ PlayStation 4



บทความแนะนำ


ผู้ชายเซ็กส์อัยการสุราษฎร์ธานีฆ่าอัยการผู้หญิงข่าวบันเทิงแฟนเอพศินแตงกวาข่าวล่าสุดความรักน้องเลโก้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก