Surface Phone สมาร์ทโฟน Windows 10 หลุดข้อมูลบนเว็บ!

อ่าน 7,168

Surface Phone สมาร์ทโฟน Windows 10 หลุดข้อมูลบนเว็บ!

ดูเหมือนว่าข่าวลือที่บอกว่า Microsoft กำลังซุ่มทำสมาร์ทโฟน Surface Phone จะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีข้อมูลของสมาร์ทโฟนชื่อว่า ?Microsoft Surface Phone? หลุดออกมาจากเว็บไซต์ benchmark ทดสอบประสิทธิภาพชื่อ HTML5test ที่ใช้สำหรับทดสอบคะแนนการท่องเว็บผ่านเบราเซอร์ โดยเจ้ามือถือที่ว่านี้ ยังใช้เบราเซอร์ชื่อ Edge เวอร์ชั่น 12 ที่พัฒนาโดย Microsoft ด้วย

จากข้อมูลยังบอกอีกครับว่า มือถือที่ว่านี้ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 เหมือนกับที่ใช้บน PC แต่ที่น่าแปลกก็คือ สมาร์ทโฟนลึกลับที่ว่านี้ มีความละเอียดหน้าจอเพียง 640?360 พิกเซลเท่านั้น เมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาดก็ถือว่าความละเอียดต่ำมากๆ แต่ก็อาจเป็นไปได้ว่า มือถือเครื่องนี้ยังไม่ใช่ตัวที่จะวางขายจริง เป็นเพียงเครื่องต้นแบบเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม โชคไม่ดีที่ข้อมูล Surface Phone บนเว็บ benchmark ยังน้อยไปนิดครับ ไม่มีข้อมูลตัวเครื่องด้านอื่นๆ เลย

คะแนนทดสอบ benchmark ของ Surface Phoneแต่ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่น่าสนใจมากครับ สำหรับ Microsoft ยักษ์ใหญ่ด้านซอฟท์แวร์ ที่จะหันมาทำอุปกรณ์ภายใต้ชื่อ Surface Series ต่อจากแท็บเล็ต และโน้ตบุ๊ค ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่ามือถือเครื่องนี้จะมีจริงหรือไม่ และจะเปิดตัวเมื่อไหร่



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเซอร์ไพร์สคนรักจดหมายศัลยกรรมหน้าโฟร์SaleGarageQuiksilverRoxyคางโฟร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก